ปิ๊งรักกับน้องสาวของเพื่อน
4)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความวันที่พี่ชายกลับมาแก้วก็โดนจำได้แล้วว่าพี่โทโมะมาอยู่ที่บ้าน พี่โทโมะออกไปได้แปบเดียวพี่ป๊อบก็กลับเข้ามา
" ไอ้โมะมันมาหาแกใช่ไหมยัยแก้ว" ป๊อบปี้เอ่ยถามน้องสาว เพราะเขาได้เห็นว่าโทโมะนั้นขับรถสวนออกไป
" เอ่อ คือว่าพี่เขาซื้อาหารมาทานกับแก้วนะค่ะ" แก้วเอ่ยบอกพี่ชาย
" แก้ว ถ้าแกจะมีแฟฟนพี่ก็ไม่ได้จะห้าม แต่ไอ้โมะ พี่รู้จักมันดี พี่รู้ว่ามันเจ้าชู้ และพี่ก็กลัวว่ามันจะทำให้น้องพี่เสียใจ" ป๊อบปี้บอกแล้วดึงน้องสาวเข้ามากอด
" แก้วขอบคุณนะค่ะที่พี่เป็นห่วงแก้ว แก้วสัญญาว่าแก้วจะดูแลตัวเอง" แก้วบอกแล้วกอดพี่ชาย แต่เธอก็ยังไม่ค่อยมั่นใจในตัวชายหนุ่มเท่าไร แต่เธอก็ปล่อยตัวปล่อยใจไปกับเขาไปแล้ว
" ก็เรามีกันแค่สองคนพี่น้องนิ พี่ซื้อขนมมาฝากแก้วด้วยนะ" ป๊อบปี้บอกแล้วพาน้องสาวมานั่งก่อนจะหยิบถุงขนมมาให้น้องสาว
" ขอบคุณค่ะ พี่ชายแก้วน่ารักที่สุด" แก้วบอกแล้วหอมแก้มพี่ชาย
" รับปริญญาเมื่อไรแก้ว"
" เดือนหน้าค่ะ แต่ช่วงนี้ต้องซ้อมเดินหนักหน่ย" แก้วบอกกับพี่ชาย
" อยากได้อะไร เดี๋ยวพี่จะซื้อให้"
" ยังไม่อยากได้อะไรค่ะ" แก้วเอ่ยบอกพี่ชาย ป๊อบปี้เดินขึ้นไปอาบน้ำก่อนจะลงมาทานข้าว โดนน้องสาวเป็นคนเตรียมอาหารมื้อเย็นไว้ใน
" ฝีมือไม่ตกเลยนะเรา ใครไปได้เป็นภรรยาคงโชคดีสุดๆ" ป๊อบปี้เอ่ยแซวน้องสาว
" คงไม่มีใครอยากได้หรอกมั้งค่ะ"
" ตอนพี่ไปรับเรา หนุ่มๆ ตามจีบเพียบเลยนิ" ป๊อบปี้แซวน้องสาว
" ไม่จริง" แก้วบอกพี่ชายก่อนจะทานข้าวและแยกย้ายกันเข้านอน
ช่วงหลังมานี้แก้วต้องซ้อมเดินรับปริญญาหนักและก็กลับดึก บ้างวันก็ขออนุญาติพี่ชายไปนอนหอกับเพื่อนๆ โทโมะก็พยายามติดต่อหญิงสาว แต่ก็น้อยครั้งที่เธอจะรับ
" หวัดดีค่ะ"
( พี่โทรไปทำไมไม่รับสายเลย) โทโฒะเอ่ยถามหญิงสาว
" ก็แก้วซ้อมเดินอยู่นี้ค่ะ"
( คืนนี้กลับบ้านหรือเปล่า)
" ยังไม่แน่ใจค่ะ"
( พี่ไปรับนะ ไปกินข้าวกัน) โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาวก่อนจะวางสายไป ไม่นานโทโมะก็ขับรถมารับหญิงสาวที่หอประชุมของมหาวิทยาลัย
" แก้ว พี่มารับกลับบ้าน" ป๊อบปี้เดินเข้ามาหาน้องสาว ทำให้โทโมะที่จะเดินเข้ามาก็ชะงัก
" เอ่อ ค่ะ" แก้วตอบรับก่อนจะเดินไปกับพี่ชายแล้วหันหน้ามามองชายหนุ่มที่ยืนแอบอยู่ตรงต้นไม้
" แก้ว อย่าเพิ่งกลับ" เพื่อนสาววิ่งเข้ามาเรียก
" มีอะไรเหรอเฟย์"
" อาจารย์บอกว่าให้ซ้อมต่ออีก"
" ทำไมอ่ะ" แก้วถามอย่างงง
" ไม่รู้สิ พี่ป๊อบค่ะเดี๋ยวคืนนี้ให้แก้วไปนอนบ้านเฟย์นะค่ะ" เฟย์หันไปขออนุญาตพี่ชายของเพื่อนสาว
" ก็ได้ อีกสองวันแล้วใช่ไหมวันรับปริญญา" ป๊ฮบปี้เอ่ยถามน้องสาว
" ค่ะ"
" เดี๋ยวแก้วต้องแต่งหน้าทำผม ตื่นแต่เช้า นอนบ้านเฟย์ก็ได้ จะได้ไม่รีบมาก" ป๊อบปี้เอ่ยบอกน้องสาว
" ขอบคุณค่ะพี่ป๊อบ"
" ไว้เจอกันวันงานนะ" ป๊อบปี้บอกแล้วเดินขึ้นรถและขับออกไป เฟย์จึงพาเพื่อนสาวเดินมาอีกทาง
" ไม่ไปหอประชุมเหรอ" แก้วเอ่ยถามเพื่อนสาว
" ไปทำไม มีคนรอแกอยู่" เฟย์บอกแล้วยิ้มให้เพื่อนสาว ก่อนจะเดินออกไป
" ยัยเฟย์ กลับมาก่อน" แก้วเรียกเพื่อนสาว แต่โดนรั้งแขนเอาไว้
" พี่โมะ"
" พี่นึกว่าจะได้ไม่อยู่กับเราแล้ว" โทโมะบอกแล้วโอบเอวหญิงสาวเข้ามาใกล้ๆ
" แผนพี่เหรอ พี่ป๊อบรู้โกรธตายแน่"
" แก้วไม่อยากอยู่กับพี่เหรอ" โทโมะเอ่ยถามหญิงสาว
" ก็อยากอยู่ แต่กลัวพี่ป๊อบโกรธ"
" ไม่กลัวพี่โกรธบ้างเหรอ" โทโมะบอกแล้วพาหญิงสาวเข้ามานั่งในรถ
" พอเลย ไปทานข้าวดีกว่าแก้วหิว" แก้วบอกชายหนุ่ม พร้อมกับโทโมะที่ออกรถพอดี
" อยากกินอะไรครับที่รัก" โทโมะเอื้อมมือมากุมมือหญิงสาวแล้วเอ่ยถาม
" อะไรก็ได้ค่ะ แต่ตอนนี้แก้วขอนอนก่อนนะ" หญิงสาวว่าแล้วก็หลับตาลงอย่าเหนื่อยล้า โทโมะมองหญิงสาวก่อนจะขับรถมายังคอนโดของตัวเอง แล้วอุ้มหญิงสาวขึ้นมานอนพักบนห้องก่อนจะลงมาหาซื้อาหารไว้รอให้หญิงสาวตื่นขึ้นมาทาน
++ อัพให้แล้วนะ เม้นด้วยนะจ๊ะ เม้น เม้น โหวต ++
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ