ปิ๊งรักกับน้องสาวของเพื่อน
8.8
21)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ " แล้วจะพาไปไหนอ่ะ" " ทะเล" " ฮ่ะ ทะเล ตอนนี้เนี่ยนะ" แก้วเอ่ยถามอย่างแปลกใจ " ใช่ ถ้าง่วงก็นอนไปก่อน"โทโมะเอ่ยบอก แก้วจึงเอื้อมมือไปหยิบผ้าห่มที่อยู่เบาะหลังมาห่ม เพราะชุดที่เธอใส่เป็นเกาะอกรัดรูป ทำให้เธอต้องหาผ้าห่มมาคลุมกายไว้ ระหว่างทางที่ขับรถไปชายหนุ่มก็แอบมองหญิงสาวอยู่เป็นระยะๆ ก่อนจะยิ้มออกมาเพราะความน่ารักของหญิงสาว
กว่าชายหนุ่มจะขับรถมาถึงทะเลก็เกือบตีสอง ชายหนุ่มมองหญิงสาวก่อนจะเลื่อนใบหน้าเข้าไปใกล้เพื่อที่จะชิมความหวานจากริมฝีปากบางของหญิงสาว ~จุ๊บ~ " ถึงแล้วเหรอ" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่ม " ถึงแล้วครับ" " ทำไมพี่ไม่ไปหาโรงแรมนอนอ่ะ แบบนี้มันเมื่อยนะ" แก้วเอ่ยบอกแล้วมองไปยังรอบๆ ที่มืดสนิทแต่ยังได้เสียงคลื่นที่พัดเข้ามาบนชายหาดอย่างต่อเนื่อง " พี่อยากได้ยินเสียงคลื่นไงครับ แล้วเราก็จะได้ดูพระอาทิตย์ขึ้นในตอนเช้าด้วยกัน" ชายหนุ่มอธิบายให้หญิงสาวฟัง เขาขยับตัวเอี่ยวไปหาหญิงสาวก่อนจะปรับเบาะที่แก้วนั่งอยู่ในเลื่อนลงไปสุดก่อนจะปีบข้ามไปนั่งเบาะเดียวกับหญิงสาว " ทำอะไรนะพี่โมะ" แก้วเอ่ยถามเมื่อเขาอุ้มเธอขึ้นมานั่งบนตักของหญิงสาว แล้วกอดเอวบางจากด้านหลัง " รักแก้วได้ป่ะล่ะ" " จะบ้าไง ไม่เอา" แก้วเอ่ยปฏิเสธ " น้าน่ะ" โทโมะเอ่ยอ้อนแล้วจับหญิงสาวหันหน้าเข้าหาตัวเอง " ไม่เอา แก้วอายนะ ถ้ามีคนมาเห็นทำไงอ่ะ" แก้วเอ่ยบอกแล้วมองไปรอบๆ เธอรู้ว่าตอนนี้มันมืดคงไม่มีใครผ่านมาหรอแต่เธอก็ยังแอบกังวลไม่ได้ " ไม่มีใครเห็นหรอก รถของพี่ติดฟิล์มมืดจะตาย" ชายหนุ่มเอ่ยบอกแล้วดึงร่างบางลงมาประกบปากอย่างอ่อนโยน " อื้อ..." หญิงสาวครางเบาๆ ก่อนที่มือบางจะยกโอบรอบคอชายหนุ่มเอาไว้ " หวานอีกแล้วนะ พี่กินแก้วเท่าไรก็ไม่เคยหายหวานเลย" ชายหนุ่มกระซิบบอกคนรักตรงหน้าก่อนจะขบเม้นบริเวณติ่งหูอย่างชอบใจ " อะ..อย่าทะ ทำแบบนี้สิ มันจั๊กจี้นะ" แก้วเอยบอกแล้วเบี่ยงหน้าหลบการสัมผัสของชายหนุ่ม " แต่ก็รู้สึกดีใช่ไหมครับ แก้วใจ" โทโมะเอ่ยบอกก่อนจะละลงมาที่ซอกคอขาวๆ ของหญิงสาว " บ้า" แก้วว่าก่อนจะทุบมือน้อยๆ ลงกับอกแกร่งของชายหนุ่ม " ขอนะ" ไม่ว่าเปล่ามือหนาก็เลื่อนไปรูดซิบด้านหลังของชุดเกาะอกลง เผยให้เห็นผิวขาวเนียนของหญิงสาว " ไม่นะ" แก้วเอ่ยบอกก่อนจะดึงชุดขึ้นมาปิดอกงามไว้เหมือนเดิม " นะครับคนสวย" โทโมะรวบมือทั้งสองข้างของหญิงสาวไว้ก่อนจะก้มลงซุกกับอกงามทั้งสองข้างอย่างหลงใหล " อ่าส์ มะ.ไม่เอาน่ะพี่โมะ" แก้วร้องห้ามชายหนุ่ม " ขอเถอะนะครับคนดี" โทโมะเอ่ยบอกก่อนจะเกี่ยวบราตัวจิ๋วออกจากอกงามก่อนจะเอื้อมมือมาครอบครองอกงามทั้งสองข้างเอาไว้ หญิงสาวที่ตื่นด้วยการปลุกอารมณ์ของชายหนุ่มก่อนเลื่อนมือมาปลดกระดุมเสื้อเชิ๊ตของชายหนุ่ม มือบางเลื่อนมาลูบไล้ไปทั่วแผงอกเช่นกัน " อย่างนั้นแหละคนดีของพี่" โทโมะเอ่ยกระซิบบอกหญิงสาวก่อนจะปลดกางเกงของตัวเองลงไปกองไว้กับพื้น " อือออ..อ๊าส์" " พร้อมไหมคนดี" โทโมะกระซิบถามอย่างเบาๆ หญิงสาวได้แต่พยักหน้าเป็นคำตอบ ชายหนุ่มจึงยกสะโพกหญิงสาวขึ้นก่อนจะให้เธอเข้ามาในตัวของชายหนุ่มที่พร้อมอย่างเต็มที่และรอเวลาที่จะปลดปล่อย " อืออออออ" หญิงสาวครางก่อนจะขยับสะโพกอย่างช้าๆ อย่างต่อเนื่อง " เร็วอีกที่รัก" ชายหนุ่มกระซิบเร่งหญิงสาวซึ่งเธอเองก็ทำตามที่ชายหนุ่มขอร้อง " อ่าส์สสสสสสส" หญิงสาวครางออกมาก่อนจะเผลอหลับไปกับอกแกร่งของชายหนุ่ม โทโมะมองหญิงสาวตรงหน้าก่อนจะยิ้มออกมาแล้วจูบปางบางของหญิงสาวเบาๆ เขาจับหญิงสาวให้นั่งกับเบาะก่อนจะข้ามกับไปนั่งเบาะของตัวเองแล้วจัดการแต่งตัวให้เรียบร้อย ก่อนจะหัดมาแต่งตัวให้หญิงสาวแล้วขับรถหาโรงแรมที่ดีที่สุดเพื่อจะพาหญิงสาวเข้าไปนอนพักอย่างสบาย ไม่อยากให้หญิงสาวข้างๆ มานอนปวดหลังอยู่ในรถ
แก้วที่ลืมตาขึ้นมาให้ตอนเช้าก็มองไปรอบๆ อย่างแปลกตาเพราะเมื่อคืนเธอจำได้ว่าเธอนั้นนอนอยู่ในรถของชายหนุ่มที่จอดอยู่ริมทะเล แต่ตอนนี้เธอกลับมานอนอยู่ที่ห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งดูแล้วคงเป็นโรงแรมที่ดีและหรูแห่งหนึ่ง เพราะดูจากการตกแต่งของของห้องที่ดูดี " จะไปไหนครับที่รัก" ชายหนุ่มที่รู้สึกตัวก็ดึงแฟนสาวลงมานอนต่อแล้วกอดเอาไว้ไม่ให้ลุกไปไหน " พาแก้วมาที่ไหนล่ะเนี่ย" " มานอนที่โรงแรมไงครับ พี่กลัวว่าเราจะนอนไม่สบาย เลยมาเปิดห้องให้นอน" " งั้นปล่อยค่ะ แก้วจะไปอาบน้ำ" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม " ไม่เอา วันนี้เรามาพักผ่อน ขอพี่นอนกอดให้ชื่นใจหน่อย" โทโมะเอ่ยบอกก่อนจะจับแฟนสาวให้หันหน้ามาตรงกันแล้วกอดหญิงสาวไว้ พร้อมตาที่ค่อยๆ หลับลง " ก็ได้ค่ะ" แก้วว่าตามก่อนจะเอามือไปพาดที่เอวของชายหนุ่มพร้อมขยับตัวเข้าไปใกล้แล้วหลับตาลง กว่าทั้งสองจะตื่นขึ้นมาอีกครั้งก็ปาเข้าไปเที่ยงวันแล้ว " พี่โมะตื่น แก้วหิวแล้วอ่ะ" แก้วเขย่าตัวชายหนุ่มที่นอนกอดไว้ให้รู้สึกตัว " อืม งั้นแก้วไปอาบน้ำก่อนนะ เดี๋ยวพี่สั่งอาหารขึ้นมาให้ทานบนห้อง" โทโมะเอ่ยบอกกับแฟนสาวก่อนจะลุกเดินไปโทรศัพท์สั่งอาหารของตัวเองและหญิงสาว เมื่อแก้วเดินออกมาชายหนุ่มจึงเข้าไปอาบน้ำบ้าง ก๊อก ก๊อก ก๊อก " อาหารมาสั่งแล้วครับ" พนักงานหนุ่มเอ่ยบอกแล้วแอบมองหญิงสาวที่อยู่ในชุดคลุมอาบน้ำ " ด้านในเลยค่ะ" แก้วบอกแล้วเปิดประตูห้องนอนให้กว้างขึ้น " แก้วไปแต่งตัวเลย เดี๋ยวพี่จัดการเอง" โทโมะเอ่ยบอกแล้วไล่แฟนสาวเขาไปแต่งตัวในห้องนอน " ก็ได้ค่ะ" แก้วตอบรับก่อนจะเดินหายเข้าไปในห้องนอน " รีบๆ วางแล้วก็ออกไปได้แล้ว" โทโมะเอ่ยบอกเสียงเข้มทำให้พนักงานที่เอาอาหารมาเสิร์ฟรีบวางจานอาหารแล้วเดินออกไปอย่างรวดเร็ว
กว่าชายหนุ่มจะขับรถมาถึงทะเลก็เกือบตีสอง ชายหนุ่มมองหญิงสาวก่อนจะเลื่อนใบหน้าเข้าไปใกล้เพื่อที่จะชิมความหวานจากริมฝีปากบางของหญิงสาว ~จุ๊บ~ " ถึงแล้วเหรอ" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่ม " ถึงแล้วครับ" " ทำไมพี่ไม่ไปหาโรงแรมนอนอ่ะ แบบนี้มันเมื่อยนะ" แก้วเอ่ยบอกแล้วมองไปยังรอบๆ ที่มืดสนิทแต่ยังได้เสียงคลื่นที่พัดเข้ามาบนชายหาดอย่างต่อเนื่อง " พี่อยากได้ยินเสียงคลื่นไงครับ แล้วเราก็จะได้ดูพระอาทิตย์ขึ้นในตอนเช้าด้วยกัน" ชายหนุ่มอธิบายให้หญิงสาวฟัง เขาขยับตัวเอี่ยวไปหาหญิงสาวก่อนจะปรับเบาะที่แก้วนั่งอยู่ในเลื่อนลงไปสุดก่อนจะปีบข้ามไปนั่งเบาะเดียวกับหญิงสาว " ทำอะไรนะพี่โมะ" แก้วเอ่ยถามเมื่อเขาอุ้มเธอขึ้นมานั่งบนตักของหญิงสาว แล้วกอดเอวบางจากด้านหลัง " รักแก้วได้ป่ะล่ะ" " จะบ้าไง ไม่เอา" แก้วเอ่ยปฏิเสธ " น้าน่ะ" โทโมะเอ่ยอ้อนแล้วจับหญิงสาวหันหน้าเข้าหาตัวเอง " ไม่เอา แก้วอายนะ ถ้ามีคนมาเห็นทำไงอ่ะ" แก้วเอ่ยบอกแล้วมองไปรอบๆ เธอรู้ว่าตอนนี้มันมืดคงไม่มีใครผ่านมาหรอแต่เธอก็ยังแอบกังวลไม่ได้ " ไม่มีใครเห็นหรอก รถของพี่ติดฟิล์มมืดจะตาย" ชายหนุ่มเอ่ยบอกแล้วดึงร่างบางลงมาประกบปากอย่างอ่อนโยน " อื้อ..." หญิงสาวครางเบาๆ ก่อนที่มือบางจะยกโอบรอบคอชายหนุ่มเอาไว้ " หวานอีกแล้วนะ พี่กินแก้วเท่าไรก็ไม่เคยหายหวานเลย" ชายหนุ่มกระซิบบอกคนรักตรงหน้าก่อนจะขบเม้นบริเวณติ่งหูอย่างชอบใจ " อะ..อย่าทะ ทำแบบนี้สิ มันจั๊กจี้นะ" แก้วเอยบอกแล้วเบี่ยงหน้าหลบการสัมผัสของชายหนุ่ม " แต่ก็รู้สึกดีใช่ไหมครับ แก้วใจ" โทโมะเอ่ยบอกก่อนจะละลงมาที่ซอกคอขาวๆ ของหญิงสาว " บ้า" แก้วว่าก่อนจะทุบมือน้อยๆ ลงกับอกแกร่งของชายหนุ่ม " ขอนะ" ไม่ว่าเปล่ามือหนาก็เลื่อนไปรูดซิบด้านหลังของชุดเกาะอกลง เผยให้เห็นผิวขาวเนียนของหญิงสาว " ไม่นะ" แก้วเอ่ยบอกก่อนจะดึงชุดขึ้นมาปิดอกงามไว้เหมือนเดิม " นะครับคนสวย" โทโมะรวบมือทั้งสองข้างของหญิงสาวไว้ก่อนจะก้มลงซุกกับอกงามทั้งสองข้างอย่างหลงใหล " อ่าส์ มะ.ไม่เอาน่ะพี่โมะ" แก้วร้องห้ามชายหนุ่ม " ขอเถอะนะครับคนดี" โทโมะเอ่ยบอกก่อนจะเกี่ยวบราตัวจิ๋วออกจากอกงามก่อนจะเอื้อมมือมาครอบครองอกงามทั้งสองข้างเอาไว้ หญิงสาวที่ตื่นด้วยการปลุกอารมณ์ของชายหนุ่มก่อนเลื่อนมือมาปลดกระดุมเสื้อเชิ๊ตของชายหนุ่ม มือบางเลื่อนมาลูบไล้ไปทั่วแผงอกเช่นกัน " อย่างนั้นแหละคนดีของพี่" โทโมะเอ่ยกระซิบบอกหญิงสาวก่อนจะปลดกางเกงของตัวเองลงไปกองไว้กับพื้น " อือออ..อ๊าส์" " พร้อมไหมคนดี" โทโมะกระซิบถามอย่างเบาๆ หญิงสาวได้แต่พยักหน้าเป็นคำตอบ ชายหนุ่มจึงยกสะโพกหญิงสาวขึ้นก่อนจะให้เธอเข้ามาในตัวของชายหนุ่มที่พร้อมอย่างเต็มที่และรอเวลาที่จะปลดปล่อย " อืออออออ" หญิงสาวครางก่อนจะขยับสะโพกอย่างช้าๆ อย่างต่อเนื่อง " เร็วอีกที่รัก" ชายหนุ่มกระซิบเร่งหญิงสาวซึ่งเธอเองก็ทำตามที่ชายหนุ่มขอร้อง " อ่าส์สสสสสสส" หญิงสาวครางออกมาก่อนจะเผลอหลับไปกับอกแกร่งของชายหนุ่ม โทโมะมองหญิงสาวตรงหน้าก่อนจะยิ้มออกมาแล้วจูบปางบางของหญิงสาวเบาๆ เขาจับหญิงสาวให้นั่งกับเบาะก่อนจะข้ามกับไปนั่งเบาะของตัวเองแล้วจัดการแต่งตัวให้เรียบร้อย ก่อนจะหัดมาแต่งตัวให้หญิงสาวแล้วขับรถหาโรงแรมที่ดีที่สุดเพื่อจะพาหญิงสาวเข้าไปนอนพักอย่างสบาย ไม่อยากให้หญิงสาวข้างๆ มานอนปวดหลังอยู่ในรถ
แก้วที่ลืมตาขึ้นมาให้ตอนเช้าก็มองไปรอบๆ อย่างแปลกตาเพราะเมื่อคืนเธอจำได้ว่าเธอนั้นนอนอยู่ในรถของชายหนุ่มที่จอดอยู่ริมทะเล แต่ตอนนี้เธอกลับมานอนอยู่ที่ห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งดูแล้วคงเป็นโรงแรมที่ดีและหรูแห่งหนึ่ง เพราะดูจากการตกแต่งของของห้องที่ดูดี " จะไปไหนครับที่รัก" ชายหนุ่มที่รู้สึกตัวก็ดึงแฟนสาวลงมานอนต่อแล้วกอดเอาไว้ไม่ให้ลุกไปไหน " พาแก้วมาที่ไหนล่ะเนี่ย" " มานอนที่โรงแรมไงครับ พี่กลัวว่าเราจะนอนไม่สบาย เลยมาเปิดห้องให้นอน" " งั้นปล่อยค่ะ แก้วจะไปอาบน้ำ" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม " ไม่เอา วันนี้เรามาพักผ่อน ขอพี่นอนกอดให้ชื่นใจหน่อย" โทโมะเอ่ยบอกก่อนจะจับแฟนสาวให้หันหน้ามาตรงกันแล้วกอดหญิงสาวไว้ พร้อมตาที่ค่อยๆ หลับลง " ก็ได้ค่ะ" แก้วว่าตามก่อนจะเอามือไปพาดที่เอวของชายหนุ่มพร้อมขยับตัวเข้าไปใกล้แล้วหลับตาลง กว่าทั้งสองจะตื่นขึ้นมาอีกครั้งก็ปาเข้าไปเที่ยงวันแล้ว " พี่โมะตื่น แก้วหิวแล้วอ่ะ" แก้วเขย่าตัวชายหนุ่มที่นอนกอดไว้ให้รู้สึกตัว " อืม งั้นแก้วไปอาบน้ำก่อนนะ เดี๋ยวพี่สั่งอาหารขึ้นมาให้ทานบนห้อง" โทโมะเอ่ยบอกกับแฟนสาวก่อนจะลุกเดินไปโทรศัพท์สั่งอาหารของตัวเองและหญิงสาว เมื่อแก้วเดินออกมาชายหนุ่มจึงเข้าไปอาบน้ำบ้าง ก๊อก ก๊อก ก๊อก " อาหารมาสั่งแล้วครับ" พนักงานหนุ่มเอ่ยบอกแล้วแอบมองหญิงสาวที่อยู่ในชุดคลุมอาบน้ำ " ด้านในเลยค่ะ" แก้วบอกแล้วเปิดประตูห้องนอนให้กว้างขึ้น " แก้วไปแต่งตัวเลย เดี๋ยวพี่จัดการเอง" โทโมะเอ่ยบอกแล้วไล่แฟนสาวเขาไปแต่งตัวในห้องนอน " ก็ได้ค่ะ" แก้วตอบรับก่อนจะเดินหายเข้าไปในห้องนอน " รีบๆ วางแล้วก็ออกไปได้แล้ว" โทโมะเอ่ยบอกเสียงเข้มทำให้พนักงานที่เอาอาหารมาเสิร์ฟรีบวางจานอาหารแล้วเดินออกไปอย่างรวดเร็ว
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ