ปิ๊งรักกับน้องสาวของเพื่อน
19)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ วันนี้หญิงสาวอยู่คนเดียวก็โดนพี่ชายโทรตามออกไปทานข้าวด้วย หญิงสาวเห็ฯว่าเป็นพี่ชายก็ออกไปโดยไม่ได้บอกแฟนหนุ่ม
" ว่าไงพี่ป๊อบ สบายดีหรือเปล่าค่ะ"
" สบายดี แล้วน้องสาวพี่ล่ะ"
" สบายดีเหมือนกันค่ะ โทรตามแก้วออกมามีอะไรหรือเปล่าเอ่ย"
" มีอยากให้แก้วรู้จักกับคนๆ หนึ่ง" ป๊อบปี้เอ่ยบอกน้องสาว
" ใครค่ะ"
" ฟางแฟนพี่เอง มาพอดีเลย" ป๊อบปี้เอ่ยบอกน้องสาว
" ฟางนี้แก้วน้องสาวพี่ที่เล่าให้ฟัง ส่วนนี้ฟางเป็นน้องสาวของเคนตะ" ป๊อบปี้เอ่ยแนะนำหญิงสาวที่เดินเข้ามาใหม่
" หวัดดีค่ะพี่ฟาง อ้าวพี่เคนตะมาด้วยเหรอค่ะ" แก้วยิ้มให้หญิงสาวก่อนจะถามกับชายหนุ่มที่ยืนอยู่ด้านหลัง
" ไม่อยากให้พี่มาเหรอครับ"
" แก้วไม่ได้บอกว่าไม่อยากให้มานิค่ะ เชิญนั่งดีกว่าค่ะ" แก้วเอ่ยบอก เคนตะจึงนั่งลงข้างๆ หญิงสาว
" ทานเลยนะ มื้อนี้พี่เลี้ยงเอง" ป๊อบปี้เอ่ยบอก
" งั้นแก้วก็ต้องสั่งเยอะๆ แล้วล่ะค่ะ"
" พอเลยยัยตัวแสบ"
" อ่าอ่าอ่า" แก้วหัวเราะพี่ชาย ทั้งสี่คนนั่งทานอาหารกันไปพร้อมพูดคุยทำความรู้จัก
" แก้วว่างไหม" เคนตะเอ่ยถามหญิงสาว
" ว่างค่ะ มีอะไรหรือเปล่า"
" รู้ทันจริงๆ เลยเรา ไปช่วยพี่เลือกของหน่อย" เคนตะเอ่ยบอกหญิงสาว
" ได้ค่ะ งั้นแก้วกันพี่เคนของตัวก่อนนะค่ะ" แก้วเอ่ยแล้วยิ้มให้ทั้งสองที่นั่งฝั่งตรงข้าม
" ส่งน้องสาวให้ด้วยนะป๊อบ ส่วนแก้วเดี๋ยวส่งให้ถึงบ้านเลย"
" อืม แต่ระวังสามีมันหน่อยนะ ดุมากกกก" ป๊อบปี้ลากเสียงยาวก่อนจะยิ้ม แก้วยิ้มให้พี่ชายก่อนจะเดินออกไปกับเคนตะ
เคนตะพาหญิงสาวเข้ามาในร้านขายเพชร ก่อนจะให้แก้วช่วยเลือกแหวนกับสร้อยคอให้ จนแก้วรู้สึกแปลกใจก่อนจะหันมามองคนข้างๆ ที่หน้าเริ่มที่จะแดง
" ซื้อไปให้สาวเหรอค่ะ" แก้วเอ่ยแซว
" อืม" เคนตะตอบเสียงอ่อยๆ
" สาวที่ไหนค่ะ แก้วชักอยากเห็นหน้าแล้วล่ะสิ"
" ไว้เขาตกลงคบกับพี่ก่อน แล้วจะพามาให้ทำความรู้จักครับน้องสาว" เคนตะเอ่ยบอก แก้วจึงไล่ดูสร้อยกับแหวนที่เรียงอยู่ในตู้ ก่อนจะเจอชิ้นที่ถูกใจและหวังว่าหญิงสาวของพี่ชายคนนี้จะชอบ
" โอเคไหมค่ะพี่ชาย" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่ม
" แก้วลองทาบกับคอแก้วได้ไหม พี่อยากเห็น" เคนตะเอ่ยบอกแล้วใส่สร้อยให้กับหญิงสาว
" สวยไหม" แก้วเอ่ยถามพร้อมมองไปที่กระจกที่พนักงานยื่นมาให้ ก่อนจะสะดุ้งเล็กน้อย
" มีอะไรหรือเปล่า" เคนตะเอ่ยถามด้วยความสงสัย
" ไม่มีค่ะ" แก้วเอ่ยบอกแล้วจ้องมองในกระจกอีกครั้งก่อนจะหันไปด้านหลังของตัวเอง
" งั้นผมเอาแหวนกับสร้อยเส้นนี้ครับ"
" ขอสักครู่นะค่ะ" พนักงานเอ่ยบอกแล้วเดินออกไป
" แก้วเป็นอะไรหรือเปล่า พี่เห็นสีหน้าแก้วไม่ค่อยดีเลย" เคนตะเอ่ยถามหญิงสาวอย่างเป็นห่วง
" ไม่มีอะไรค่ะ"
" งั้นพี่ไปส่งที่บ้านนะครับ"
" ค่ะ" แก้วเอยบอกแล้วเดินคู่กับชายหนุ่มไป ไม่นานเคนตะก็ขับรถพาหญิงสาวมาส่งที่บ้าน แก้วโบกมือลาชายหนุ่มก่อนจะเดินเข้ามาในบ้านก็เจอชายหนุ่มที่นั่งหน้าบึ้งอยู่
" กลับมาแล้วค่ะ" แก้วเดินเข้ามาก่อนจะนั่งลงข้างๆ แฟนหนุ่ม
" ไปไหนมา" โทโมะเอ่ยถามเสียงเย็นชา
" ไปกินข้าวกับพี่ป๊อบมาค่ะ"
" โกหก"
" อะไร แก้วยังพูดไม่จบเลย ไปกินข้าวกับพี่ป๊อบมา และพี่เคนตะก็ชวนให้ไปช่วยเลือกของให้สาวหน่อย" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่มที่นั่งทำหน้างอนให้อยู่
" จริงอ่ะ"
" จริงที่สุดค่ะ แก้วเห็นนะว่าพี่แอบมายืนมองอยู่ แต่พอแก้วหันมาพี่ก็หายไปไหนก็ไม่รู้"
" ใครมันจะกล้าไปยืนมองเมียตัวเองยืนเลือกสร้อย เลือกแหวนอยู่กับผูชายอื่นล่ะ" โทโมะเอ่ยบอกออกมาก่อนจะเดินหนีขึ้นไปบนห้องนอน
" โอ้ อย่างอนนะค่ะ" แก้วเอ่ยบอกพร้อมบีบแก้มชายหนุ่มเล่น
" ไม่รู้" โทโมะเอ่ยบอกก่อนจะเดินเข้าไปเปิดทีวีนั่งดูที่ปลายเตียง
" แก้วจะอาบน้ำ ถูหลังให้หน่อยสิ" แก้วเอ่ยชวนชายหนุ่ม
" ไม่เอา พี่อาบน้ำแล้ว"
" ว้า เสียดายจัง" แก้วแกล้งเอ่ยบอกก่อนจะเดินไปเปิดน้ำใส่อ่างก่อนจะผสมน้ำมันกุหลาบลงไป เพื่อเพิ่มความหอมและกลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่ยั่วยวนจมูกเพื่อปลุกอารมณ์ชายหนุ่มได้เป็นอย่างดี
๙๙ อัพให้แล้วนะจ๊ะ ไม่รู้ว่าสนุกแล้วจะชอบหรือเปล่า อาจจะมีค้างบ้างนะ เม้น เม้น โหวตกันด้วยนะจ๊ะ 55555+ ๙๙
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ