สาวห้าวปะทะหนุ่มมาเฟีย TK
45)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
" โอเคค่ะ รอแก้วแปบนึงนะค่ะ" แก้วเอ่ยบอกก่อนจะเดินมาหยิบผ้าขนหนูก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำไป วันนี้หญิงสาวเลือกใส่กางเกงยีนส์ขาสั้นกับเสื้อกล้ามสีชมพูแล้วมีเสื้อเปิดไหล่สีขาวบางอีกตัวใส่ทับไว้
" ใส่ขาสั้นทำไมเนี่ย โมะหวง"
" ไปเที่ยวทะเลนะค่ะ ขอแต่งแบบสบายๆ หน่อยนะค่ะ" แก้วเอ่ยบอกก่อนจะจับมือชายหนุ่มเดินลงมาข้างล่าง แล้วทั้งสองก็มานั่งทานอาหารก่อนจะออกเดินทาง
" นี้เหรอค่ะบ้านเพื่อนพี่โมะอ่ะ" แก้วเอ่ยถามเมื่อเดินลงมากจากรถ พร้อมกวาดมองไปรอบบ้านหลังใหญ่หลังนี้
" ใช่ครับ เราเข้าไปข้างในกันดีกว่า" โทโมะเอ่ยบอกแลวโอบเอวแฟนสาวเข้าไปในบ้านของเพ่อนหนุ่มคนสนิท
" ว่าไงว่ะไอ้โมะ แล้วนั้นใครอ่ะ" เพื่อนหนุ่มของโทโมะเอ่ยถามพร้อมเหล่มองมาทางหญิงสาวข้างกายเพื่อนหนุ่ม
" นี้แก้ว เมียข้า" โทโมะเอ่ยบอก
" ยินดีที่ได้รู้จักครับ ผมเขื่อน" เขื่อนเอ่ยบอกแล้วยื่นมือออกมาเมื่อทักทายหญิงสาว
" ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันค่ะ" แก้วจับมือทักทายด้วยรอยยิ้ม
" เข้าไปพักข้างในก่อน ข้าเตรียมห้องพักไว้ให้แล้ว"
" ขอบใจมาก ไปครับที่รัก" โทโมะเอ่ยบอกกับเพื่อนหนุ่มก่อนจะมาประคองแฟนสาวเดินเข้าไปในบ้าน
" บ้านพี่เขื่อนสวยจังเลยค่ะ"
" สวยแล้วอยากมาอยู่ไหมล่ะครับ บ้านพี่ยินดีต้อนรับครับ"
" ทะลึ่งแล้วเมิง"
" ก็แค่ขำ เดี๋ยวเฟย์รู้เข้าตรูได้ตายแน่ๆ"
" ใครเหรอค่ะ เฟย์อ่ะ" แก้วเอ่ยถามด้วยความสงสัย
" เมียไอ้เขื่อนมันนะ" โทโมะเอ่ยบอกแฟนสาว
" มาพอดีเลย เฟย์ครับมานี้หน่อยครับ" เขื่อนเอ่ยเรียกแฟนสาว
" ว่าไงค่ะ หวัดดีพี่โทโมะ" เฟย์ทักทายเพื่อนของแฟนหนุ่มก่อนจะหันมายิ้มให้หญิงสาวที่ยืนอยู่ข้างๆ
" นี้แฟนพี่เองชื่อแก้ว"
" หวัดดีจ๊ะแก้ว เราชื่อเฟย์นะ"
" ยินดีที่ได้รู้จักนะจ๊ะเฟย์" แก้วเอ่ยยิ้มทักทายหญิงสาว
" เฟย์จะไปทำอาหาร ไปด้วยกันนะ" เฟย์ไม่รอให้หญิงสาวตอบจับมือหญิงสาวพาวิ่งออกไปทันที
" เอ้า เฟย์ แฟนพี่นะ" โทโมะตะโกนเอ่ยเรียกหญิงสาวทั้งสองเอาไว้
" ขอยืมตัวแปบนึงค่ะ"
" ท่าทางจะเข้ากันได้ดีนะ" เขื่อนเอ่ยบอกก่อนจะพาเพื่อนหนุ่มไปยังห้องนอนเพื่อเก็บกระเป๋า
" พี่ฟาง นี้แก้วเพื่อนใหม่ของเรา" เฟย์ตะโกนเรียกแฝดพี่ที่กำลังทำอาหารอยู่ในครัว
" หวัดดีค่ะพี่ฟาง"
" ไม่ต้องเรียกฟางว่าพี่เลยจ๊ะแก้ว รุ่นเดียวกัน" ฟางเอ่ยบอก
" ก็เฟย์เรียกพี่ว่าพี่ฟางไงค่ะ"
" ก็ฟางเป็นแฝดพี่อ่ะ ยัยเฟย์ก็เลยเรียกพี่จนติดปากอ่ะ" ฟางอธิบายให้หญิงสาวฟัง
" แล้วนี้ทำอะไรกันอยู่ค่ะ" แก้วเอ่ยถามแล้วเดินมาดูฟางที่กำลังทำอาหารอยู่
" ฟางกำลังทำอาหารเที่ยงอยู่นะ"
" ให้แก้วช่วยไหมค่ะ" '
" มาสิ ยัยเฟย์ หยุดเลย" ฟางที่หันมาเห็นน้องสาวกำลังกินอาหารที่อยู่ในจานก็เอ่ยดุ
" ฟางครับ อาหารเสร็จยังครับ" เสียงทุ้มดังเข้ามาก่อนจะปรากฎร่างหนุ่มหล่อ
" ใกล้แล้วค่ะพี่ป๊อบ หิวแล้วเหรอค่ะที่รัก" ฟางเอ่ยบอกแฟนหนุ่ม
" แล้วนั้นใครอ่ะ น่ารักดีนะ"
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ