สาวห้าวปะทะหนุ่มมาเฟีย TK
3)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความแก้วที่นั่งพิงกับอกแกร่งของชายหนุ่มรับลมทะเลเย็ฯๆ ก่อนจะหลับไป โทโมะที่เห็นหญิงสาวในอ้อมกอดเงียบก็ชะโงกหน้ามาดู ก่อนจะเรียกพนักงานมาเก็บเงินแล้วอุ้มหญิงสาวขึ้นมายังห้องนอน
" เธอหลับแบบนี้ก็น่ารักนะแก้ว ไม่โวยวายใส่ชั้น แบบนี้สิฉันถึงได้สนใจเธอเป็นพิเศษ" โทโมะเอ่ยบบอกกับหญิงสาวที่หลับอยู่บนเตียงก่อนจะล้มตัวนอนข้างๆ หญิงสาวแล้วหลับไป
แก้วที่นอนหลับเต็มที่ก็ตื่นขึ้นมาในตอนเช้ามืดแล้วเดินออกมารับอากาศบริสุทธิ์ที่ระเบียงก่อนจะนั่งลงที่เก้าอี้ข้างสระน้ำส่วนตัว
โทโมะที่ตื่นมาก็ควานหาหญิงสาวที่นอนอยู่ข้างกายโดยที่ไม่ลืมตา เมื่อเจอความว่างเปล่าก็ต้องมองพร้อมขมวดคิ้วเข้าหากันก่อนจะเดิออกตามหา แต่แล้วก็ต้องยิ้มที่เห็นหญิงสาวนั่งอยู่ที่เก้าอี้ข้างสระว่ายน้ำส่วนตัว ขายาวก้าวไวไม่กี่ก้าวก็ถึงตัวหญิงสาว
" นึกว่าหนีกลับบ้านไปแล้ว" โทโมะเอ่ยบอกพร้อมนั่งลงข้างๆ หญิงสาว
" จะหนีกลับได้ไงอ่ะ เงินติดตัวก็ไม่มี ถ้ามีนะหนีกลับไปแล้ว" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม
" ตอนแรกก็ว่าจะให้เงินนะ แต่พอบอกว่าจะหนีกลับ ไม่ให้ดีกว่า" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว
" ฉันก็ไม่ได้ต้องการเงินของคุณหรอก" แก้วเอ่ยบอกก่อนจะหันหน้าหนี
" ทำไมล่ะ คุณเป็นเมียผมแล้วนะ"
" แต่พี่สาวฉันก็เป็นเมียของคุณอีกคนหนึ่ง" แก้วเอ่ยบอกออกไป
" กล๊าสไม่ใช่เมีย คุณเท่านั้นที่เป็นเมียคนเดียวของผม" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว
" ฉันไม่ได้อยากรู้ มาบอกทำไม" แก้วเอ่ยอย่างไม่ใส่ใจ
" ว่ายน้ำกัน" โทโมะอ้อนหญิงสาว เมื่อคิดว่าถ้าคุณกับเธอต่อไปอาจจะเปลี่ยนเป็นทะเลาะกันก็ได้
" ไม่" แก้วตอบพร้อมกับตัวเธอลอยขึ้นบนอากาศด้วยแขนอันแข็งแรงของชายหนุ่ม
" อยากเล่นน้ำเหรอ ไปเปลี่ยนชุดกันดีกว่า" โทโมะเอ่ยยิ้มอย่างเจ้าเจ้าเล่ห์ก่อนจะอุ้มหญิงสาวเข้ามาในห้องนอน
" ฉันบอกว่าไม่ไง"
" ก็ใช่ ไม่ ไม่ปฏิเสธใช่ไหม" โทโมะบอกแล้วเดินมาหยิบบิกีนีสีดำมาให้หญิงสาว
" ใส่ซะ"
" ไม่ใส่ และก็จะไม่เล่นน้ำด้วย ไอ้บ้า" แก้วบอกแล้วนั่งกอดอกไม่ทำตามที่ชายหนุ่มเอ่ยบอก
" จะใส่ดีๆ หรือเปล่า" โทโมะเอ่ยบอกแล้วเดินเข้ามาใกล้หญิงสาว
" ไม่ จะทำอะไรนะ" แก้วเอ่ยถามเมื่อเห็นชายหนุ่มขยับเดินเข้ามาใกล้
" ก็จะใส่ให้เองไง" ชายหนุ่มบอกแล้วถอดเสื้อผ้าหญฺงสาวออกจนหมด ตอนนี้แก้วนั่งชันเข่ายกมือปกหน้าอกตัวเองไว้
" ไอ้บ้า ไอ้โรคจิต" แก้วตะโกนด่าชายหนุ่ม แต่โทโมะกลับยิ้มก่อนจะเดินเข้ามาหาหญิงสาว
" จะยอมใส่ไหมจ๊ะที่รัก"
" เออ ใส่ก็ได้ ไอ้หื่น" แก้วบอกแล้วคว้าชุดว่ายน้ำมาใส่ เสื้อนั้นต้องผูกสองจุดคือที่คอกับกลางหลัง
" ผูกให้หน่อยสิ มันผูกไม่ได้" แก้วเดินมาหาชายหนุ่มที่นั่งรออยู่ที่ปลายเตียง ก่อนจะหันหลังขาวเนียนให้ชายหนุ่มนั้นได้ผูกเชือก
" ว๊าย" แก้วร้องตกใจที่ชายหนุ่มจับตัวเองลงมานั่งตักก่อนจะเอื้อมมือมาผูกให้ แล้วลูบหลังเนียนเล่นเพื่อแกล้งหญิงสาว
" ไอ้โรคจิต" แก้วบอกแล้ววิ่งหนีทันที ก่อนจะกระโดนลงไปในสระว่ายน้ำ โทโมะเดินตามมาอย่างไม่รีบร้อนก่อนจะมองหญิงสาวที่อยู่ในน้ำด้วยรอยยิ้ม แล้วนั่งดูหญิงสาวเล่นน้ำไปจนเพลิน
ก๊อก ก๊อก ก๊อก
" อาหารมาส่งแล้วครับ" พนักงานบอกแล้วเดินนำถาดอาหารเข้ามาวางที่ริมสระว่ายน้ำ ก่อนจะหันมาเห็นหญิงสาวที่ขึ้นมาจากน้ำพอดีเหมือนกัน
" โอ้ แม่เจ้า" พนักงานหนุ่มมองหญิงสาวตาค้าง
" เสร็จแล้วก็ออกไปสิ มองเมียคนอื่นอยู่ได้" โทโมะเอ่ยไล่ พนักงานหนุ่มนั้นรีบเดินออกไปเมื่อเห็นสายของชายหนุ่มที่จ้องมาอย่างกับจะฆ่าเขา
" หิวไหม" โทโมะเอ่ยถามหญฺงสาวก่อนจะเอาเสื้อคลุมมาคลุมให้แล้วดึงแก้วลงมานั่งบนตัก
" หิว กินได้ไหม" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่ม
" กินโมะเหรอ ให้กินทั้งตัวเลย" โทโมะเอ่ยแหย่หญิงสาว
" กินข้าวย่ะ" แก้วบอกแล้วเลื่อนจานมาหยุดตรงหน้าก่อนจะตักข้าวผัดอเมริกันทาน
" สนุกไหมที่ได้มาเที่ยวแบบนี้" โทโมะเอ่ยถาม
" สนุกดี" แก้วหันหน้ามาบอกก่อนจะเอาช้อนมาจ่อปากชายหนุ่ม
" กินไหม" แก้วเอ่ยถาม โทโมะไม่ตอบอ้าปากรับข้าวที่หญิงสาวป้อน
" เดี๋ยวโมะป้อนมั้ง" โทโมะเอ่ยบอกแล้วตักข้าวมาจ่อปากหญิงสาว เมื่อแก้วอ้าปากโทโมะก็ดึงกลับมาใส่ปากตัวเอง
" นิสัยไม่ดี" แก้วบ่น โทโมะยิ้มเจ้าเล่ห์ก่อนจะจับหน้าหญิงสาวมาประกบก่อนจะใช้ลิ้นดันข้าวในปากตัวเองไปให้หญิงสาวอย่างช้าๆ และนุ่มนวลที่สุด เพราะกลัวว่าหญิงสาวจะสำลักเอาไว้
" อื้อ..อืม" โทโมะครางก่อนจะถอนปากออกมา
" บ้า" แก้วหลบจาสายชายหนุ่มก่อนจะยกน้ำขึ้นดื่ม พร้อมกับลุกแล้วถอดเสื้อคลุมก่อนจะกระโดดลงไปในสระ
" อิ่มแล้วเหรอ" โทโมะเอ่ยถาม แก้วพยักหน้าให้เป็นคำตอบก่อนจะวายน้ำไปมา โทโมะกระโดลงมาบ้างก่อนว่ายน้ำตามหญิงสาวไป
" จับได้แล้ว" โทโมะเอ่ยบอกพร้อมโอบกอดหญิงสาวเอาไว้ มือซุกซนก็ลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลังของหญิงสาว
" ปล่อยเลย แก้วจะไปว่ายน้ำ" แก้วเอ่ยบอก
" อุ๊ย มือมันไปโดนอ่ะ" โทโมะเอ่ยบอกตอนที่กระตุกเชือกที่คล้องคอออก ทำให้เชือกหลุดก่อนจะให้อกอันเตร่งตรึงตั้งอยู่ตรงหน้า มือทั้งสองที่จับไว้ที่เอาก็ยกขึ้นมากอบกุมอกงามเอาไว้
++ อัพแค่นี้ก่อนนะ เย็นๆ จะอัพให้อีก เม้น โหวต ด้วยนะจ๊ะ ++
" "
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ