รักสลับยัยน้องรหัส

8.3

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.14 น.

  47 ตอน
  753 วิจารณ์
  80.03K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8) ตอนที่8

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
            วันต่อมาหลังที่ผมเลิกเรียนผมก็เดินมาที่คณะของน้องแก้วพอดี  ผมเห็นน้องแก้วยืนคุยอยู่กับพี่ฟลุ๊คทำให้ผมนึกโมโหที่พี่ฟลุ๊คหลอกแก้ว ตัวเองมีแฟนอยู่แล้วจะยังมายุ่งกับรุ่นน้องอีก นิสัยไม่ดีเอาเสียเลย
       " หวัดดีครับน้องแก้ว" ผมเดินเข้ามาทักหญิงสาว
       " ค่ะ"
       " พี่มีแฟนแล้วทำไมมาหลอกน้องเขาทำไม" ผมบอกอย่างโมโห
       " แล้วแกเกี่ยวอะไรด้วย"พี่ฟลุ๊คถามอย่างกวนๆ
       " ก็ผมชอบน้องเค้าไง ในเมื่อพี่มีคนอื่นแล้วควรหลีกทางให้ผมซะ"
       " ไม่มีทาง" เมื่อคำตอบออกมาทำให้ผมทนไม่ไว้ซัดหมัดเข้าไปที่ใบหน้ารุ่นพี่ทันที
       " หยุดนะ พี่ทำอะไรของพี่นะ" ฉันเข้ามาขวางไว้
       " มันกำลังหลอกเธอนะ เธอควรจะตาสว่างซะที"
       " พี่ฟลุ๊คไม่เคยหลอกฉัน แล้วฉันกับพี่ฟลุ๊คไม่ได้เป็นอะไรกัน" ฉันบอกออกมา
       " ใช่ ยัยแก้วคือน้องสาวฉัน" คำพูดของพี่ฟลุ๊คทำให้โทโมะตาโตทันที
       " น้องสาวเหรอ" โทโมะหน้าเสียขึ้นมา
       " ใช่ แต่นายดูจริงใจดีนะ พี่เปิดโอกาสให้ก็แล้วกัน" พี่ฟลุ๊คบอกยิ้มๆ ก่อนจะเดินจากไป
       " พี่ฟลุ๊คอ่ะ" ฉันเรียกพี่ชายฉัน
       " น้องแก้วครับพี่ขอโทษนะครับ คือพี่ไม่รู้" โทโมะบอกหญิงสาวที่ยืนตรงหน้า
       " ไม่เป็นไรค่ะ แก้วขอตัวไปเรียนก่อนนะค่ะ"
       " เดี๋ยวสิครับ แล้วเรื่องของเราว่ายังไงครับ"
       " เรื่องของเรา" ฉันถามอย่างงง
       " ใช่ครับ ในเมื่อพี่ชายน้องแก้วอนุญาติแล้ว จะคบกับพี่ได้ไหม" ผมถามหญิงสาวออกไป
       " เอ่อ.."
       " เอ็งไปเคลียร์สาวๆ ในสต๊อกของเอ็งก่อนดีกว่า  เดี๋ยวจะทำให้น้องเค้าปวดหัว" เคนตะเดินเข้ามาได้ยินพอดี เลยช่วยรุ่นน้องไว้ได้
       " แก้วเห็นด้วยกับพี่เคนตะนะค่ะ" ฉันบอกแล้วยิ้มให้
       " นี้ข้าเป็นเพื่อนเอ็งนะเนี่ย" โทโมะบอกอย่างไม่เข้าใจในเพื่อนหนุ่ม
       " เห็นว่าเป็นเพื่อนนะสิถึงบอก" เคนตะบอกแล้วยิ้มให้หญิงสาวที่ยืนอยู่ข้างๆ
       " ขอบคุณค่ะพี่เคนตะ งั้นแก้วขอตัวไปเรียนก่อนนะค่ะ" ฉันยิ้มให้กับพี่รหัสก่อนจะเดินจากไป  ปล่อยให้สองหนุ่มยืนอยู่ตรงนั้น
 
 
        " พี่ป๊อบรอนานไหมค่ะ พอดีอาจาร์ยปล่อยช้าไปนิดนึงอ่ะค่ะ" ฟางถามรุ่นพี่ที่นั่งรออยู่ใต้ตึกของคณะ
        " ไม่หรอกครับ ไปกันดีกว่า" ผมบอกแล้วเอาหนังสือของหญิงสาวมาถือไว้เอง
        " จะไปไหนกันจ๊ะ" เฟย์เดินเข้ามาแซวพร้อมกับแก้ว
        " ไปกินข้าวที่ห้าง ไปป่ะ" เมื่อเพื่อนเดินมาก็เอ่ยชวนเพื่อไม่ให้น่าเกียจ
        " ตามสบายเถอะ ไม่อยากไปเป็น กขค." แก้วบอกมาทำให้ฟางหน้าแดง
        " งั้นพี่ขอตัวนะครับ"
        " อยากลืมเอาหัวไปด้วยนะค่ะ ขอแต่ตัว" เฟย์เอ่ยบอก ทำให้รุ่นพี่หัวเราะออกมา
        " ครับ พี่ขอตัวกับหัวนะครับ ส่วนหัวใจพี่ให้น้องฟางไปแล้ว" คำตอบนี้ทำให้ฟางหน้าแดง ส่วนเราสองคนก็เขิลแทนเลย ก่อนที่จะเดินหนีไป
        " พี่ป๊อบอ่ะ ฟางอายนะ"
        " ก็จริงนิครับ" ป๊อบปี้บอกก่อนจะพาหญิงสาวเดินมาที่รถ ไม่นานทั้งสองก็มาถึงห้าง  ป๊อบพาหญิงสาวมาทานอาหารก่อนจะเดินไปดูของต่างๆ
         " พี่ป๊อบว่าเสื้อตัวนั้นสวยไหมอ่ะ" ฟางบอกแล้วชี้ไปยังเสื้อคู่หญิงชายตัวหนึ่ง
         " น่ารักดีครับ ไปดูกัน" ป๊อบปี้บอกแล้วจับมือหญิงสาวเดินมายังร้านขายเสื้อ  เสื้อคู่มีหลายแบบทั้งสองเดินดูไปเรื่อยๆ จนมาหยุดที่เสื้อเด็กรูปผู้หญิงถือหัวใจปักธนู  ส่วนเด็กผู้ชายถือธนูยิงมา ป๊อบปี้เลือกเสื้อคู่ตัวนี้
         " พี่ชอบตัวนี้ เราว่าเป็นยังไงบ้างอ่ะ" ป๊อบปี้ชี้ให้ฟางดูเสื้อที่ตัวเองเลือก
         " น่ารักดีค่ะพี่ป๊อบ"
         " งั้นเอาเสื้อคู่นี้ครับ" ป๊อบปี้หันไปสั่งกับพนักงานร้าน พร้อมจ่ายเงินแล้วเดินออกมาทันที
         " วันเสาร์นี้ไปเที่ยวกันไหม จะได้ใส่เสื้อคู่ด้วย" ป๊อบปี้ถามหญิงสาวที่เดินมาข้างๆ
         " ก็ได้ค่ะ" จากนั้นป๊อบปี้ก็มาส่งหญิงสาวที่บ้าน 
 
 
 
            เฟย์กับแก้วเดินมาเขื่อนที่คณะเพราะเลิกเรียนก่อนแล้วนัดกันไว้จะไปหาอะไรกินกันที่ห้าง สองสาวนั่งรออยู่โต๊ะใต้ตึกของคณะ   แต่สายตาเฟย์มองไปเห็นแฟนหนุ่มเดินมากับผู้หญิงคนนึง ทำให้เธออึ้งงไปทันที
        " เขื่อน" เฟย์เรียกชื่อแฟนหนุ่ม ทำให้แก้วที่นั่งอยู่ข้างๆ หันไปตามสายตาของเฟย์ที่มองไป
        " ทำไมเขื่อนทำแบบนี้อ่ะ" ฉันบอกอย่างโมโหแทนเพื่อนสาว ก่อนที่จะเดินไปหาเขื่อนทันที แต่เฟย์ไม่อยากเดินตามไปเลยนั่งร้องไห้อยู่
        " เขื่อน ทำไมนายทำแบบนี้" แก้วเดินเข้ามาดึงแขนเพื่อนหนุ่ม
        " แก้ว" เขื่อนดูตกใจกับการมาของเพื่อนสาว
        " ใช่ แล้วนี้ใคร" ฉันมองผู้หญิงที่ยืนข้างเขื่อนก่อนจะหันมาถามเจ้าตัว
        " เอ่อ.."
        " ฉันชื่อพิมเป็นแฟนเขื่อนเอง" หญิงสาวที่ยืนอยู่ข้างๆ เอ่ยตอบแทน พอดีกลับเฟย์ที่เดินมาเพื่อจะตามแก้วเลยได้ยินทันที
        " เขื่อน เราเลิกกันเถอะ" เฟย์บอกแล้วคว้าแขนแก้วเดินออกไปทันที
        " เฟย์ เดี๋ยวก่อนสิ" เขื่อนเรียกแล้วจะเดินตามแฟนสาวไปแต่พิมก็รั้งแขนไว้
        " ปล่อยนะพิม เราไม่ได้เป็นอะไรกัน" เขื่อนบอกหญิงสาวแล้วสะบัดมือออกจากการเกาะกุม แต่หญิงสาวไม่ยอมปล่อยไปง่ายๆ
      
         " เฟย์ ใจเย็นๆ นะ" แก้วกอดปลอบเพื่อนสาวที่ร้องไห้ไม่หยุด
         " แก้ว ทำไมอ่ะ เฟย์ทำอะไรผิดเหรอ" เฟย์ถามเพื่อนสาว
         " ไม่หรอก เฟย์ดีทุกอย่าง แต่ผู้หญิงคนนั้นสิผิด" ฉันบอกออกไป  รุ่นพี่เคนตะ พี่โทโมะ และพี่จงเบเดินผ่านมาเห็นเลยเข้ามาหา
         " น้องเฟย์เป็นอะไรครับ" พี่จงเบเดินเข้ามาถาม
         " ก็เขื่อนนะสิ นอกจากยัยเฟย์" ฉันบอกแทนเพราะเฟย์ยังร้องไห้อยู่
         " เขื่อนเนี่ยนะ " พี่โทโมะถามออกมา
         " ใช่ ผู้ชายก็เจ้าชู้ไปทั่วแน่ะ" ฉันว่าออกไป ทำให้โทโมะหน้าเสีย
         " อย่าเหมารวมสิแก้ว ผู้ชายดีๆ แบบพี่ก็มีนะ" พี่เคนตะบอกอย่างติดตลก
         " เฟย์อยากกลับบ้านอ่ะแก้ว" เฟย์บอกเพื่อนสาว
         " พี่เคนตะไปส่งเฟย์ให้หน่อยสิ แก้วมีสอบอ่ะ" ฉันหันไปถามพี่รหัสตัวเอง เพราะไม่อยากให้เพื่อนสาวอยู่คนเดียว
         " เดี๋ยวพี่ส่งให้ก็ได้ พี่ไม่มีเรียนแล้ว" พี่จงเบอาสาไปส่งหญิงสาว
         " ขอบคุณค่ะพี่จงเบ" ฉันหันไปขอบคุณรุ่นพี่ ก่อนจะหันมาบอกเพื่อนสาว " เดี๋ยวเลิกเรียนแก้วไปหาที่บ้านนะ" พี่จงเบพาเฟย์เดินไปยังรถที่จอดไว้ 
        
 
 
       
    
        

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา