รักสลับยัยน้องรหัส
47)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ" เฮ้ย! แก้วตื่นเดี่ยวนี้นะ"
" อาราย คนจะนอน น่ารำคาญจริงๆ"
" แก้ว แก้ว ตื่นเถอะ" ฟางเอ่ยบอกพร้อมเขย่าตัวเพื่อนสาวให้ตื่น
" ฟางลงไปข้าล่างเถอะ ไอ้ป๊อบมันรอเราอยู่"
" แต่ยัยแก้ว..."
" แฟนพี่นะ เดี๋ยวพี่ดูแลเอง" โทโมะเอ่ยบอก ทำให้หญิงสาวหน้าหวานรีบออกไปจากห้องทันที
" แก้วครับ ตื่นได้แล้วครับ"
" ขอนอนอีกสักแปบนะฟาง มามะ มาให้แก้วใจกอดหน่อย" หญิงสาวเอ่ยบอกโดยไม่ลืมตา ก่อนจะดึงคนที่นั่งข้างๆ มานอนกอดเอาไว้
" แก้วครับ พี่นะไม่ใช่น้องฟาง"
" อ้าว! พี่โมะ กลับมาตั้งแต่เมื่อไรค่ะ" แก้วลืมตามาเห็นแฟนหนุ่มก็เอ่ยถามพร้อมลุกขึ้นนั่ง
" มาสักพักแล้วครับ ทำไมมานอนตรงนี้ แถมยังจะกอดน้องฟางอีก พี่ไม่ยอมนะ"
" งั้นเพื่อนๆ พี่ก็ต้องมาแล้วล่ะสิ งั้นเราลงไปข้างล่างดีกว่าค่ะ" แก้วเอ่ยบอกแล้วลุกขึ้นยืน
" ไม่เอาอ่ะ พี่อยากอยู่กะน้องแก้ว"
" ไม่เอาค่ะ เดี๋ยวเพื่อนๆ พี่จะรอนาน" แก้วเอ่ยบอกแล้วดึงแขนแฟนหนุ่มให้ลุกขึ้น
" ให้พวกมันรอไปเถอะ แค่ชั่วโมง สองชั่วโมง"
" ไม่มีมั้งค่ะ"
" ดีสิ เพราะเรามีเรื่องจ้องเคลียร์กัน" โทโมะเอ่ยบอกแล้วดึงแฟนสาวให้ลงมานั่งบนตักของตัวเอง
" เรื่องอะไร เราไม่มีอะไรที่จะต้องเคลียร์กันนะ" แก้วเอ่ยบอกก่อนจะพยายามลุกออกจากตักขอชายหนุ่ม
" ก็เมื่อเช้า....
ก๊อก ก๊อก ก๊อก
" ขออนุญาติขัดเวลาสวีตกันสักแปบนะครับคุณเพื่อนกับคุณรุ่นน้อง" ป๊อบปี้เอ่ยขัดจังหวะการคุย ทำให้ทั้งสองคนหัดไปมองการที่ประตู แก้วได้จังหวะจึงลุกจากตักของแฟนหนุ่มทันที
" มีอะไรว่ะ" โทโมะเอ่ยบอกอย่างหงุดหงิด
" ทุกคนรอแกกับน้องแก้วอยู่ เชิญไปกินข้าวได้แล้ว"
" แก้วกับพี่โมะกำลังจะลงไปพอดีเลยค่ะ ไปค่ะพี่โมะ" แก้วเอ่ยเรียกแฟนหนุ่มก่อนจะเดินนำออกไปก่อน โทโมะมองตามแฟนสาวก่อนจะหันมาจ้องหน้าเพื่อน
" ข้าไม่เกี่ยวนะ 555" ป๊อบปี้เอ่ยบอกแล้วรีบเผ่นออกไปทันที โทโมะส่ายหัวก่อนจะเดินตามลงมาทันที
" เป็นอะไรว่ะไอ้โมะ น่าบูดเชียว" เคนตะเอ่ยถามเพื่อนหนุ่ม
" สงสัยจะโดนขัดจังหวะเวลาสวีตล่ะมั้ง"
" 5555555" ทุกคนหัวเราะยกเว้นโทโมะกับแก้ว
" รีบกินดิ หิวกันไม่ใช่หรอ" โทโมะเอ่ยบอกก่อนจะตักอาหารใส่จานให้แฟนสาว
" เป็นอะไรค่ะ น่าบูดเชียว"
" เมื่อเช้าคุยกับใคร อย่าคิดว่าพี่ไม่เห็นนะ" โทโมะเอ่ยบอกอย่างงอนๆ
++ พี่สาวกลับมาบ้าน 1 วัน ก็เอาไปหนึ่งตอนก่อนนะจร้า ไว้ได้คอมจะมาอัพให้อีก ไม่รู้ว่ายังมีสาวกทีเคอยากอ่านอยู่บ้างไหม แต่ก็จะอัพนะ แต่ถ้าไม่มีคนอ่านจริงๆ ก็คงจะต้องปิดแหละ ขอบคุณที่ติดตามนิยายกันมา ++
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ