รักสลับยัยน้องรหัส

8.3

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.14 น.

  47 ตอน
  753 วิจารณ์
  80.02K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

33)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
      ตลอดระยะเวลาสองวันคู่รักทั้งสองใช้เวลาอยู่ด้วยกันก่อนจะกลับมาลุ้นมาจะสอบผ่านกันไหม   วันนี้เป็นวันประกาศผลสอบ  ทั้งหมดต่างแยกไปดูคะแนนของตัวเองก่อนจะกลับมารวมตัวกันที่โต๊ะประจำ      " เป็นไงบ้างแก้ว" เคนตะเอ่ยถามรุ่นน้อง      " ผ่านค่ะ พี่เคนตะล่ะ"       " สบายมาก"      " เทอมนี้คะแนนดีกว่าเทอมที่แล้วนะ" จินนี่เอ่ยแซวแฟนหนุ่ม      " แก้วว่าพี่เคนตะต้องได้ติวเตอร์ที่ดีแน่เลยค่ะ"      " สงสัยจะจริงน้องแก้ว" เคนตะเอ่ยบอกก่อนจะยิ้มให้แฟนสาว  ไม่นานเขื่อนกับเฟย์ก็เดินจับมือกันมาด้วยรอยยิ้ม      " ท่าทางจะผ่านใช่ไหม ยิ้มมาแบบนี้" แก้วเอ่ยถามเพื่อนทั้งสอง      " ใช่ๆ "      " เย้ๆๆๆ" ป๊อบปี้กับฟางวิ่งกลับมาด้วยความดีใจ      " ท่าทางฟางเพื่อนแก้วจะได้ที่1 อีกแล้วใช่ไหม"  เฟย์เอ่ยถามเพื่อนสาว      " แสนรู้จริงๆ เพื่อนฉัน" ฟางเอ่ยบอกด้วยรอยยิ้ม      " ไม่ตลกย่ะ"       " แล้วพี่โทโมะ พี่จงเบและพี่มีนยังไม่มาเหรอ" แก้วเอ่ยถามหาทั้งสามคน      " นั่นไง ว่าไงว่ะไอ้โมะ น่าเศร้ามาเชียว" ป๊อบปี้เอ่ยถามเพื่อนหนุ่มที่เดินมาหน้าเศร้า      " ไม่ผ่านเหรอพี่โมะ" แก้วเอ่ยถามพร้อมเดินเข้ามาหา      " ผ่านสิ ไม่ผ่านได้ไง อ่าอ่าอ่า" โทโมะเอ่ยบอกทั้งหัวเราะออกมา      " แกล้งแก้วเหรอ" แก้วว่าพร้อมระดมตีชายหนุ่ม       " โอ้ ล้อเล่น" โทโมะจับมือหญิงสาวให้หยุดตีก่อนจะหมุนให้มาอยู่ในอ้อมกอด      " ฮิ้วววว หวานซะ" เคนตะเอ่ยแซวเพื่อนหนุ่ม      " อย่าแซวสิ" แก้วเอ่ยบอกก่อนจะดิ้นออกมายืนอยู่ข้างๆ      " พี่จงเบมาแล้ว" แก้วว่าพร้อมชี้ไปที่จงเบกับแฟนสาวที่เดินมาด้วยกัน      " มาแล้วครับ โทษทีที่มาช้า" จงเบเอ่ยขอโทษ      " มากันครบแล้ว พวกเราไปหาอะไรกินกันดีกว่า" เฟย์เอ่ยบอกกับทุกๆ คนด้วยรอยยิ้ม      " ตลอดนะยัยเฟย์" ฟางเอ่ยบอกเพื่อนสาว      " งั้นไปร้านอาหารของครอบครัวจินนี่นะ มื้อนี้ขอเลี่ยงเพื่อนๆ และก็น้องๆ เอง" จินนี่เอ่ยบอกด้วยรอยยิ้ม      " โอเค งั้นเดี๋ยวพวกเราขับรถตามกันไปนะค่ะ" แก้วเอ่ยบอกแล้วจับมือพี่รหัสของตัวเองเดินไปยังรถของชายหนุ่ม  เพื่อนเองก็เช่นกัน
 
 
         ไม่นานทุกคนก็มารวมตัวกันที่ร้านอาหารที่อยู่ไม่ไกลจากมหาวิทยาลัยมา  ร้านอาหารนี้ทำด้วยไม่ดูเป็นธรรมชาติดี  จินนี่เลือกมุมที่สบายแล้วร่มเย็นเป็ฯที่สุดซึ่งอยู่ด้านข้างร้านนี้เอง       " สวยจังเลยค่ะ" ฟางเอ่ยบอกแล้วมองไปรอบๆ ร้าน       " ใช่ อากาศก็ดี ดูเป็ฯธรรมชาติด้วย" แก้วเอ่ยบอกก่อนจะเดินเข้ามานั่งกับพื้น เพราะโต๊ะอาหารไม่สูงมากพวกเราต้องนั่งกับพื้น  แต่จะสบายหน่อยเพราะเขาทำที่สำหรับห้อยขาลงไว้ด้วย  ไม่งั้นมีเมื่อยแน่ๆ       " กินอะไรกันดีสาวๆ" ป๊อบปี้เอ่ยถามสาวๆ ทั้งหมด       " ร้านเป็นของพี่จินนี่ ให้พี่เขาแนะนำดีกว่า ว่าอะไรอร่อย" เฟย์เอ่ยบอกแล้วยิ้มให้หญิงสาวรุ่นพี่       " ว่าไงครับพี่จินนี่" เขื่อนเอ่ยถามสาวรุ่นพี่       " โอเคจร้า งั้นนั่งรอกันแปบนึงนะ เดี๋ยวไปจัดการและหาอะไรมาให้ทานลองท้องกันก่อน" จินนี่เอ่ยบอกแล้วเดินออกไป ก่อนจะกลับมาพร้อมจานข้าวเกรียบกุ้งทอดจานใหญ่สองจาน และน้ำแตงโมปั่นสำหรับสาวๆ ส่วนหนุ่มๆ เป็นน้ำเป๊ปซี่เย็นๆ       " กินข้าวเกรียบทานเล่นไปก่อนนะจ๊ะ ไม่นานอาหารทั้งหมดที่พี่เตรียมไว้ให้ก็จะทะยอยออกมาแล้ว" จินนี่เอ่ยบอกด้วยรอยยิ้ม  ไม่นานอย่างที่จินนี่เอ่ยบอก เมนูแต่ละอย่างเรียกน้ำลายจากทั้งหมดทันที ปลากระพงทอดน้ำปลา ต้มยำทะเลรวมมิตร ยำวุ้นเส้น ปลาหมึกนึ่งมะนาว ทอดมันกุ้ง  ไข่เจียวกุ้งสับ อาหารที่เริ่มออกมาจนเต็มโต๊ะ จินนี่กลัวว่าเพื่อนๆ และรุ่นน้องจะกินกันไม่อิ่มจึงสั่งมาอย่างล่ะ2 เพราะจะได้ตักกินกันอย่างทั่วถึง       " น่ากินจังเลย" เฟย์เอ่ยบอกเมือ่อาหารทะยอยนำออกมาวางจนครบ       " เต็มที่เลยนะ ถ้าไม่อิ่มก็สั่งอีกได้เลย" จินนี่เอ่ยบอกก่อนจะส่งหม้อข้าวให้เพื่อนๆ ได้ตักข้าวใส่จานจนครบ       " พี่จินนี่น่ารักที่สุด มามะมาหอมแก้มที" แก้วเอ่ยบอก       " อยากหอมหอมพี่นิ" โทโมะเอ่ยอบกแฟนสาว       " แฟนพี่พี่หอมเองได้" เคนตะเอ่ยบอกก่อนจะโอบไหล่แฟนสาวเอาไว้       " แหม ที่ยังนี้ล่ะหวงจัง" แก้วเอ่ยบอกก่อนจะหันกลับไปสนใจอาหารตรงหน้า       " แน่นอน กินเถอะ เดี๋ยวจะไม่ทันน้องเฟย์นะ" เคนตะเอ่ยบอก ทำให้แก้วหันไปมองเพื่อนสาวที่เคี้ยวอาหารอย่างตุ๊ยๆ       " เบาๆ ก็ได้ยัยเฟย์" ฟางเอ่ยดุเพื่อนสาวที่นั่งข้างๆ       " ก็มันอร่อยนิ" เฟย์เอ่ยบอกอย่างเขิน  ก่อนจะทานข้าวต่อไปโดยไม่สนใจ เพื่อนๆ จึงได้ลงมือทานพร้อมพูดคุยกันไปด้วย       " ปิดเทอมจะไปทำอะไรกันดีอ่ะ"       " จงเบจะกลับบ้านอ่ะ และถือโอกาสพามีนไปเที่ยวบ้านโดย" จงเบเอ่ยบอกแล้วหันมายิ้มให้แฟนสาว       " เขื่อนกับเฟย์นัดกันจะไปเที่ยวเชียงใหม่ สนใจไปไหม" เฟย์เอ่ยบอกเพื่อนสาวทั้งสอง       " ฟางต้องขอตัวจร้า ต้องกลับไปดูแลคุณยายที่บ้านสวนอ่ะ"       " งั้นพี่ไปอยู่ช่วยนะครับ" ป๊อบปี้เอ่ยขอหญิงสาว       " ตามใจค่ะ"       " เหลือแค่สองคู่ จะไปไหนกันเอ่ย" มีนเอ่ยถามคู่ที่เหลือ       " จินนี่ต้องมาช่วยที่ร้านอาหารอ่ะ และเคนตะก็ต้องมาช่วยจินนี่ด้วย" จินนี่เอ่ยบอกแกมบังคับแฟนหนุ่ม       " แก้วยังไม่รู้เลย ถ้าว่างก็จะไปเที่ยวหาที่บ้านสวนนะ" แก้วหันไปบอกเพื่อนสาว       " พี่ไปไหนก็ได้ที่มีแก้วไป"       " ถ้าแก้วอาบน้ำล่ะ" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่ม       " พี่ก็ตามเข้าไปด้วย" โทโมะเอ่ยบอกออกไป
        O.O สายตาของทุกๆ คน
     

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา