รักสลับยัยน้องรหัส

8.3

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.14 น.

  47 ตอน
  753 วิจารณ์
  80.03K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

31)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
       เวลาผ่านไปเนิ่นนานทั้งคู่ก็ดูเหมือนจะรักกันเพิ่มมากขึ้น  โดยที่โทโมะจะตามหญิงสาวคนรักเป็นพิเศษ  พาไปเที่ยว ไปกินข้าว
     " แก้ววันหยุดยาวนี้ไปเที่ยวเชียงใหม่กันไหม" โทโมะเอ่ยถามแฟนสาวที่เดินเข้ามาในบ้าน
     " ก็ได้ แต่ตอนนี้มาทำอาหารกินดีกว่า เพราะแก้วหิวแล้ว" แก้วเอ่ยบอกพร้อมทั้งคู่ช่วยกันทำอาหาร พี่ชายคนโตก็เดินทางไปต่างประเทศแล้วพร้อมแฟนสาว  ส่วนพี่ฟลุ๊คก็ออกไปเที่ยวกับแฟนสาวแต่เช้า กว่าจะกลับก็มืดค่ำหรือไหมก็ไม่กลับ
     " วันนี้ทำอะไรกินดี" โทโมะเอ่ยถามหญิงสาว
     " สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมา" แก้วเอ่ยบอกพร้อมตั้งน้ำเพื่อจะต้มเส้นสปาเก็ตตี้
     " แค่นี้พี่ก็เมารักแก้วจะตายอยู่แล้วนะ" โทโมะกระซิบข้างหูหญิงสาวพร้อมสวมกอดทางด้านหลังเอาไว้
     " พอเลย ไม่ช่วยก็ไปนั่งดูทีวี เสร็จแล้วจะเรียก" แก้วเอ่ยไล่ชายหนุ่ม
     " ไม่เอาอ่ะ งั้นพี่นั้งเป็นกำลังใจให้ตรงนี้ดีกว่า" โทโมะเอ่ยบอกพร้อมกระโดดขึ้นไปนั่งบนโต๊ะใกล้ๆ ที่ทำอาหาร  แก้วจึงทำอาหารต่อไปจนเสร็จ
     " พี่โมะมาชิมสิว่าอร่อยหรือยัง" แก้วเอ่ยเรียกชายหนุ่มที่มองจ้องมาที่ตัวเอง โทโมะยิ้มก่อนจะเดินมาหาหญิงสาว
     " ชิมด้วยกันสิ" โทโมะเอ่ยบอกพร้อมจับเส้นสปาเก็ตตี้เส้นหนึ่งใส่ปากตัวเองแล้วเอาปลายอีกด้านใส่ปากหญิงสาว  ก่อนจะกินมาเรื่อยๆ
     จุ๊บ
     " หวาน" โทโมะเอ่ยบอกด้วยรอยยิ้ม
     " เอาดีๆ" แก้วเอ่ยบอกอย่างอายๆ
     " อร่อยแล้วครับ" โทโมะเอ่ยบอก แก้วจึงตักสปาเก็ตตี้ใส่จานทั้งสองใบ ก่อนจะมานั่งทานที่โต๊ะทานข้าว
 
 
        หลายวันถัดมาแก้วกับโทโมะเตรียมตัวจะไปเที่ยวเชียงใหม่  แต่เพื่อนสาวอย่างฟางและเพื่อนหนุ่มอย่างป๊อบปี้ก็ได้มาหาที่บ้าน
      " จะไปไหนกันจ๊ะ" ฟางเอ่ยถามเพื่อนสาว
      " ไปเชียงใหม่"
      " อยากไปอ่ะ"
      " ไปไหมฟาง เดี๋ยวพี่พาไป" ป๊อบปี้เอ่ยถามแฟนสาว
      " จริงนะ" ฟางถามชายหนุ่มที่ยืนข้างๆ
      " ฟางอยากไปไหนบอกเลย เดี๋ยวแฟนคนนี้จะพาไปทุกที่เลย" ป๊อบปี้เอ่ยบอกแล้วยิ้มให้แฟนสาว
      " เอ๊ะ ไปตกลงคบกันตอนไหนเนี่ย" แก้วถามด้วยความสงสัย
      " ก็วันที่กลับจากบ้านสวนอ่ะนะ" ฟางบอกด้วยใบหน้าที่แดงเป็นลูกมะเขื่อเทศ
      " มาทำไมว่ะไอ้ป๊อบ" โทโมะเอ่ยถามเพื่อนหนุ่มที่นั่งรออยู่ที่โซฟา
      " เมื่อคืนนอนนี้เหรอว่ะ" ป๊อบปี้เอ่ยถามเพื่อนหนุ่ม
      " อืม" โทโมะเอ่ยบอกพร้อมเดินมานั่งข้างแฟนสาว ก่อนจะโอบเอวแฟนสาวไว้
      " มีโอบด้วย" ฟางเอ่ยแซวเพื่อนสาว
      " เห็นแก้วบอกว่าจะไปเที่ยวเชียงใหม่เหรอ ฟางอยากไปด้วย ไปด้วยดิ" ป๊อบปี้เอ่ยถามเพื่อนหนุ่ม
      " ได้ๆ งั้นเองกับฟางไปเตรียมตัวแล้วขับรถตามไปนะ เดี๋ยวข้าจะล่วงหน้าไปก่อน  แล้วจะโทรจองห้องพักให้" โทโมะเอ่ยบอกเพื่อนหนุ่ม
      " โอเค แล้วเจอกัน" ป๊อบปี้บอกก่อนจะเดินจับมืออกไปกับฟางแล้วขับรถไปเก็บเสื้อผ้าที่บ้าน  โทโมะกับแก้วเองก็ขับออกมุ่งหน้าสู่ภาคเหนือในตอนบ่าย
      " พี่โมะแวะพักก่อนไหม ขับรถดึกๆ มันอันตราย" แก้วเอ่ยถามแฟนหนุ่ม
      " ได้ เดี๋ยวเราเจอโรงแรมเดี๋ยวนอนพักก่อน แล้วพรุ่งนี้ค่อยออกเดินทาง" โทโมะเอ่ยบอก ไม่นานเขาก็เห็นป้ายโรงแรมแห่งหนึ่งก็เลี้ยวรถเข้าไปทันทีก่อนจะเดินเขาไปจัดการเช็คอินเปิดห้องพัก
       " ไปแก้ว" โทโมะเอ่ยบอกพร้อมหยิบกระเป๋าเสื้อแล้วจับมือหญิงสาวเดินขึ้นลิฟท์ไป
 
        " ฟาง พี่ง่วงอ่ะ" ป๊อบปี้เอ่ยบอกแฟนสาว
        " มีโรงแรมข้างหน้า เดี๋ยวนอนพักก่อน แล้วพรุง่นี้ค่อยออกเดินทาง" ฟางเอ่ยบอก  ทั้งสองเดินเข้ามาในโรงแรมก่อนจะเปิดห้องพักแล้วเดินขึ้นไป
        " พี่ป๊อบ ลงไปกินข้าวกัน" ฟางเอ่ยชวนชายหนุ่ม
        " ไปสิ" เมื่อเก็บกระเป๋าเสร็จทั้งสองก็เดินลงมา
        " อ้าวแก้ว" ป๊อบปี้กับฟางเอ่ยเรียกหญิงสาวที่เดินออกมาจากห้องพัก
        " ฟาง พี่ป๊อบ มาถึงนานยังอ่ะ บังเอิญจังเลยนะ" แก้วเอ่ยบอกด้วยรอยยิ้ม
        " แล้วไอ้โมะไปไหนอ่ะ" ป๊อบปี้เอ่ยถามหาเพื่อนหนุ่ม
        " อาบน้ำอยู่ เดี๋ยวตามมาที่หลัง ตอนนี้แก้วหิวแล้ว ขอไปกินข้าวก่อน" แก้วเอ่ยบอกแล้วชวนทั้งสองเดินลงไปยังห้องอาหาร
        " อ้าวไอ้ป๊อบ มาไวจังว่ะ" โทโมะเอ่ยถามเพื่อนหนุ่มพร้อมนั่งลงข้างๆ แฟนสาว
        " ทำไม กลัวข้ามาขัดความสุขของเอ็งเหรอ" ป๊อบปี้เอ่ยแซว ไม่นานอาหารที่สั่งไว้ก็ออกมาวางบนโต๊ะ  สองสาวนั่งทานกันไปคุยกันไป ส่วนสองหนุ่มก็นั่งดื่มเบียร์เย็นๆ แล้วคุยกัน
        " พี่ป๊อบ พอเถอะ ดื่มมากเดี๋ยวพรุ่งนี้ขับรถไม่ไหวนะ" ฟางเอ่ยบอกแฟนหนุ่ม
        " ก็ได้คร้าบบ" ป๊อบปี้เอ่ยบอกแล้วลุกขึ้นเดินไป โดยมีฟางประคองไปด้วยเพราะกลัวชายหนุ่มนั้นจะล้มซะก่อน แก้วเรียกเก็บเงินก่อนจะประคองชายหนุ่มขึ้นไปยังห้องนอนเช่นเดียวกัน
         " แฟนใครว้า สวยจังเลย" เมื่อเข้ามาในลิฟท์ชายหนุ่มเอาลูบไล้ใบหน้าของแฟนสาวก่อนจะประกบปากอย่างดูดดื่ม
         " อืม..พอก่อนนะพี่โมะ" แก้วครางก่อนจะเรียกชายหนุ่มให้รู้สึกตัว
         " หวานจัง"
         " อายบ้างสิ นี้มันในลิฟท์นะ" แก้วตีอกชายหนุ่มให้คลายกอดออก
         " ไม่เห็นพี่ใครเลย จะอายทำไม" โทโมะเอ่ยบอกเมื่อหันไปไม่เจอใคร  มีแต่เขากับหญิงสาวสองคนในลิฟท์
         " พอเลย ออกไปเดินแล้ว ถึงแล้ว" แก้วบอกแล้วประคองชายหนุ่มเดินออกจากลิฟท์เพื่อจะกลับมายังห้องพัก
         " อะ.อุ๊บ" แก้วเมื่อปิดประตูลงก็ถูกชายหนุ่มผลักเข้าหาผนังห้องก่อนจะประกบบอก มือหนาทั้งสองก็ลูบไล้ที่ลำคอขอหญิงสาวก่อนจะเลื่อนลงมาที่ทรวงอกอวบอิ่ม   ก่อนจะสอดมือเข้ามาภายในเสื้อยืดของหญิงสาวแล้วจัดการถอดมันออกด้วยความรำคาญ
 
  
 
 ++ อัพแค่นี้ก่อนนะค่ะ ไปกินข้าวก่อน  เดี๋ยวมาใหม่ เม้น โหวตด้วยนะ++
      

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา