รักสลับยัยน้องรหัส

8.3

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.14 น.

  47 ตอน
  753 วิจารณ์
  80.18K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

30)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
         โทโมะออกจากห้องมาก็สอดสายตามองไปรอบๆ เมื่อไม่เจอใครก็รีบวิ่งมาเปิดประตูเข้ามาในห้องนอนของหญิงสาวแล้วล็อคทันที  เพราะกลัวใครจะมาขัดจังหวะความสุข  แก้วที่เดินออกมาจากห้องน้ำโดยมีผ้าขนหนูพันไว้เพียงผืนเดียว  เมื่อเห็นว่าใครนั่งรออยู่ที่ปลายเตียงก็ตกใจ
      " มาไว้จังนะค่ะ"
      " ไวอย่างนี้สิดี จะได้ไม่เสียเวลา" โทโมะบอกพร้อมถอดเสื้อผ้าตัวเองออกแล้วเดินมาโอบกอดหญิงสาวจากทางด้านหลัง
      " ตัวน้องแก้วนี้ห๊อม หอม" โทโมะสูดดมกายสาวที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จใหม่ ก่อนจะเอื้อมมือไปกระตุกผ้าให้หลุดไปกองไว้ที่พื้น
      " พี่โมะบ้า" แก้วหันหน้ามาตีแขนชายหนุ่มด้วยความอาย
      " ไม่ต้องอายครับ ที่นี้มีแค่เราสองคน" โทโมะบอกแล้วประกบปากหญฺงสาวทันที
       " อะ.อุ๊บ"
       " อื้ออออ" เสียงหญิงสาวครางเมื่อชายหนุ่มเลื่อนมาลงมาที่ซอกคออันขาวพร้อมขบเม้นให้เกิดรอยแดงไปทั่ว
       " เบาๆ สิ" แก้วเอ่ยบอกเมื่อคนตัวสูงก้มลงกอดเข้าที่อกอวบๆ ของคนตัวเล็กกว่า  ก้จะถูกชายหนุ่มผลักลงบนเตียง  โทโมะก้าวขาตามมาติดๆ  มือทั้งสองบีบเคล้นหน้าอกของหญิงสาวอย่างบ้าคลั่ง  ปากก็ทำให้ที่ชิมความหวานจากโพรงปากเล็กๆ อย่างไม่ขาดสายก่อนจะถอนออกมา
        " พร้อมไหมน้องแก้ว" หญฺงสาวไม่ตอบได้แต่พยักหน้า  โทโมะจับความเป็นชายค่อยๆ สอดเข้าไปในตัวหญิงสาว
         " อ๊า.อ๊า.." แก้วร้องเมื่อมีชายหนุ่มกำลังนำพาความสุขมาให้ เมื่อสอดความเป็นชายเข้าไปโทโมะก็ปล่อยคาเอาไว้แบบนั้นก่อนจะก้มลงไปขบเม้นที่หลังจูบของหญิงสาว
          " ไม่ไหวแล้วพี่โมะ เสียวอ่ะ" แก้วร้องบอกชายหนุ่มที่ไม่ยอมทำอะไรสักทีกับตัวเอง
          " ใจเย็นๆ สิครับ  ถ้าอดใจรอไม่ไหว  น้องแก้วก็ต้องเป็นฝ่ายเริ่มนะครับคนดี" โทโมะบอกเหมือนจะแกล้งหญิงสาว  แก้วที่กำลังค้างอยู่อย่างนั้นก็ลุกขึ้นมาแล้วผลักชายหนุ่มให้ลงไปนอนอยู่ใต้ล่าง
          " พี่ใจร้ายกับแก้วอ่ะ" แก้วบอกก่อนจะเริ่มกิจกรรมครั้งแรกด้วยฝีมือของตัวเอง  เธอขยับเข้าออกอย่างช้าๆ โทโมะที่นอนอยู่ใต้ล่างมองดูหญิงสาวที่ขย่มเข้าอยู่ด้านบนด้วยรอยยิ้ม  
         " อา..อืม..อื้อ" แก้วครางโดยกัดริมฝีปากเอาไว้  มันยิ่งทำให้เธอดูเซ็กซี่มากยิ่งขึ้น  โทโมะเอื้อมมือมาคลึ้งเล่นอยากยอดอกอย่างชอบใจ
          " อื้อ..อืม...อ๊า" ชายหนุ่มครางเมื่อหญิงสาวกำลังจะพาเข้าไปถึงจุดแห่งความสุข  แต่ดูเหมือนฟ้าจะกลั่นแกล้งเขา  เมื่อหญิงสาวนั้นได้พบความสุขก่อนจะหยุดกิจกรรมมันเสียดื้อๆ  แล้วถอนตัวเองออกจากร่างกายแล้วล้มตัวนอนข้างๆ
           " ไม่รอกันบ้างเลยนะ  รู้ไหมพี่ค้างนะ" โทโมะเอ่ยบอกแล้วลุกมาคร่อมหญิงสาวไว้  ก่อนจะจับความเป็นชายถูวนไปรอบๆ ของหญิงสาวและค่อยพาตัวเองเข้าไปอย่างช้าและก็เอาออกมาอยู่หลายรอบ  คนเล็กนอนบิดไปมาด้วยความเสียวซ่าน  ก่อนที่โทโมะจะเข้ามาอย่างรวดเร็วจนมิด
           " อ๊า"  หญิงสาวร้องเสียงดัง  โทโมะจึงปิดปากหญิงสาวด้วยปากของตัวเองเพราะกลัวว่าใครจะมาได้ยิน  แต่คงไม่มีใครๆด้ยินแล้วมั้ง  เพราะนี้ก็ปาเข้าไปเกือบเที่ยงคืนแล้ว
           " แน่นจริงๆ คนสวยของพี่" โทโมะบอกแล้วขยับตัวเจ้าออกอย่างช้าๆ พร้อมกลับก้มลงไปดูด เม้นที่ระหว่างอก  ส่วนมือก็บีบคลึงให้กับหญิงสาว  พร้อมกับเร่งจังหวะขึ้น
            " อย่าพึ่งมีความสุขก่อนนะแก้ว" โทโมะเอ่ยบอกพร้อมกระแทกเข้าไปอีกอย่างต่อเนื่อง
            " อื้อ...อ๊า...อืม" แก้วครางออกมาตามด้วยชายหนุ่มก่อนจะถอนตัวแล้วล้มตัวนอนข้างๆ คนรัก
            " ขอบคุณที่ให้ความสุขกับพี่นะครับคนเก่ง" โทโมะบอกแล้วแตะปากหญิงสาวเบาๆ
            " แก้วมีความสุขเช่นกันค่ะ" แก้วยิ้มให้ชายหนุ่มก่อนจะเข้าหลับตาลงด้วยความเพลีย   
 
 
            ++ อัพแค่นี้ก่อนนะ  ไม่รู้ว่าสั้นไปอ่ะป่าว  ขอบคุณที่รอ  สำหรับคนที่ยังไม่นอน อยากลืมเม้น โหวต ให้ไรเตอร์นะ  ++
 
 
     
 
       ""
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา