รักสลับยัยน้องรหัส

8.3

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.14 น.

  47 ตอน
  753 วิจารณ์
  80.23K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

29)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
         ทั้งสองผลัดกันอาบน้ำโดยแก้วอาบก่อนก็ออกมานั่งแต่งหน้า ทำผมและค่อยแต่งตัว
      " แฟนใคร สวยจัง" โทโมะที่หยิบเสื้อเดินมาหาหญิงสาวแล้วสวมใส่  แก้วหันมาหาชายหนุ่มก่อนจะติดกระดุมให้ครบทุกเม็ด
      " ไม่เอาเสื้อใส่ในกางเกงให้พี่ด้วยเหรอ"
      " ไม่ใช่เรื่อง" แก้วบอกแล้วหันหน้าไปหยิบเนคไทที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้งมาผูกให้ชายหนุ่ม
      " กลัวเหรอ"
      " ใช่ แก้วกลัวหนอน" แก้วบอกอย่างยิ้มๆ
      " มันไม่น่ากลัวหรอก ลองดูสิ" โทโมะเอ่ยบอกแล้วยิ้ม
      " ทำเอง" แก้วบอกแล้วรูดเนคไทไปสุดจนรัดคอชายหนุ่ม
      " โอ๊ย เดี๋ยวพี่หายใจไม่ออกทำไงล่ะ" โทโมะบอกแล้วคลายเนคไทออกมาให้พอดี
      " พาส่งโรงพยาบาลไง ไม่เห็นจะยากตรงไหนเลย" แก้วบอกแล้วตรวจเสื้อผ้าหน้าผมของตัวเอง
      " นึกว่าจะให้ออกซิเจนพี่"
      " คิดแต่เรื่องแบบนี้ใช่ไหม แก้วจะได้เลิก" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม
      " ไม่เอานะ พี่ขอโทษครับ" โทโมะบอกแล้วหอมแก้มหญิงสาว
      " ไปเถอะ " แก้วบอกแล้วหยิบกระเป๋าถือสีขาวออกมาพร้อมชายหนุ่ม  ไม่นานทั้งสองก็เดินทางมาถึงโรงแรมที่จัดงานเลี้ยง
  
  
  
       " หวัดดีค่ะป๊า ม๊า" แก้วและโทโมะยกมือไหว้บิดามารดาของหญิงสาว
       " พาน้องเข้าไปในงานเถอะลูก" ม๊าบอกกับทั้งคู่
       " พี่แก้ว" เสียงเรียกทำให้แก้วหันไปมอง
       " พิชชี่ กั้ง กวัง เควิน จีโฮ คยองเท" แก้วเอ่ยเรียกชายหนุ่มทั้ง6 ที่เป็นรุ่นน้อง  ทั้งหมดจึงวิ่งเข้ามากอดด้วยความคิดถึง  จนทำให้โทโมะที่จับมือหญิงสาวหลุดออกไปยืนห่างๆ
        " ผมคิดถึงพี่มากเลย" เควินบอกแล้วหอมแก้มหญิงสาว
        " พวกผมด้วย" ทั้งหมดต่างรุมหอมแก้มหญิงสาว  โทโมะตอนแรกที่เห็นมากอดก็มองด้วยสายตาที่โกรธแต่พยายามระงับอารมณ์ไว้  แต่พอเห็ฯมาหอมแก้วก็มองอย่างตาโตก่อนจะเข้าไปดึงหญิงสาวออกมาห่างๆ
        " มานี้เลยแก้ว" โทโมะดึงหญิงสาวเข้ามากอด
        " ใครอ่ะพี่แก้ว อย่าบอกนะว่าแฟน" พิชชี่เอ่ยถามหญิงสาว
        " ใช่ และพวกนายก็อย่ามากอดมาหอมแฟนพี่ เข้าใจไหม" โทโมะเอ่ยบอกอย่างเสียงเข้ม
        " โอ้ หึงแรงอ่ะ" กวังเอ่ยบอกด้วยรอยยิ้ม
        " พอเลยพี่โมะ นี้มันรุ่นน้องแก้ว เราสนิทกันมากกกกก" แก้วเอ่ยบอกเพราะพ่อแม่ของทั้ง6 คนเป็นเพื่อนกัน  ทำให้พวกเราสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก
        " นั้นแหละ หวง" โทโมะบอกแล้วดึงหญิงสาวไปนั่งที่โต๊ะ
        " เป็นอะไรไปครับคุณว่าที่น้องเขย หน้ามุ่ยเชียว" ฟลุ๊คเอ่ยแซวชายหนุ่ม  เพราะเหตุการณ์เมื่อกี้เขากับพี่กราฟ พี่ชายก็ยืนดูอยู่ไกลๆ
         " หึงหวงอย่างเดียว หน้าตาแบบนี้" กราฟเอ่ยบอกแล้วนั่งลงใกล้ๆ น้องสาว
         " หกคนนี้กับแก้วสนิทกันมากเลยนะ นอนด้วยกันก็นอนมาแล้ว" ฟลุ๊คเอ่ยบอก แล้วยิ้มยังพอใจที่แกล้งชายหนุ่มได้
         " พอเถอะพี่ฟลุ๊ค" แก้วเอ่ยบอกพี่ชาย
         " นอนยังไง" โทโมะกระซิบข้างหูหญิงสาว
         " นอนยังไงก็ได้ แต่ไม่ได้นอนแบบพี่แล้วกัน" แก้วบอกทำให้ชายหนุ่มยิ้มออกมา
         " พี่คนเดียวเท่านั้นที่จะนอนแบบนี้ได้" โทโมะบอกแล้วหอมแก้มหญิงสาว
         " เอาหน้าห่างกันหน่อยก็ได้  เดี๋ยวโดน" กราฟเอ่ยบอกเพราะหวงน้องสาว
         " ครับคุณพี่" โทโมะบอกแล้วเอาหน้าออกมา  แต่มือซ้ายยกขึ้นมาโอบไล่  ส่วนมือขวาก็วางไว้บนขาอ่อนของหญิงสาวที่นั่งไขว่ห้างไว้  หลักเสร็จยังทั้งคู่ก็กลับมานอนที่บ้าน
          " ม๊าให้คนจัดห้องไว้ให้แล้วนะ  ขึ้นไปพักผ่อนเถอะ" ม๊าเอ่ยบอกชายหนุ่ม  โทโมะยิ้มให้ก่อนจะเดินไปยังห้องนอน 
          " ไม่ต้องล็อคห้องนะแก้วใจ" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาวเมื่อเดินมาหยุดที่หน้าห้องของหญิงสาว  ส่วนห้องตัวเองก็อยู่ตรงข้าม
          " ทำไมอ่ะ"
          " เพราะคืนนี้พี่จะย่องหาไงครับ" โทโมะเอ่ยบอกด้วยรอยยิ้ม
          " จะล็อค"
          " ลองล็อคสิ โดนชุดใหญ่ไม่ให้หลับให้นอนเลย" โทโมะบอกแล้วเดินกลับไปที่ห้องเพื่อนอาบน้ำและรอให้ทุกคนเข้านอนกันให้หมด
 
 
      ++ อัพแล้ว ไม่รู้จะถูกใจหรือป่าว  เม้น โหวตให้ด้วยนะจร้า  จุ๊ย จุ๊บ ++
 
          
 
         
 
     
 
     
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา