รักสลับยัยน้องรหัส

8.3

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.14 น.

  47 ตอน
  753 วิจารณ์
  80.04K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

28)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          โทโมะเป็นฝ่ายอาบน้ำให้หญิงสาวอย่างเบามือ  เขารู้สึกสนุกและมีความสุขกับคนตรงหน้า
    " พี่โมะ พอเถอะ แก้วกลัว" แก้วเอ่ยบอกด้วยเสียงสั่นๆ
    " ทำไมล่ะครับ ไม่ต้องกลัวนะครับ พี่อยู่นี้ทั้งคน"โทโมะบอกแล้วก้มลงมาที่อกคู่สวยเพื่อชิมความหวาน  ลิ้นร้อนๆ ตวัดเข้าหาอกงามอย่างตั้งใจ  แก้วยืนเกร็งด้วยความเสียว
     " พอเถอะพี่โมะ" แก้วเอ่ยบอก  แต่มือทั้งสองกลับขยุ้มผมชายหนุ่มและกดเข้าหาตัวเองอย่างเสียว
     " น่าครับ พี่อยากกินของหวาน" โทโมะบอกแล้วหมุนตัวนั่งลงกับขอบอ่างอาบน้ำแล้วจับหญิงสาวค่อยๆ นั่งเข้ามาในความเป็นชาย
     " อื้อ แน่นจังคนดีของพี่" โทโมะรู้สึกดีเมื่อเธอและเข้าจะหลอมรวมเป็ฯหนึ่งเดียว  โทโมะจับมือของหญิงสาวขึ้นมาโอบรอบคอตัวเองไว้
     " พี่สอนแล้วจำด้วยนะครับคนเก่ง" โทโมะบอกแล้วจับสะโพกหญิงสาวขยับขึ้นลงอย่างช้าๆ
     " อื้อ..อ๊า..นั้นแหละครับ เก่งมาก" โทโฒะบอกเมื่อปล่อยมือออกจากสะโพกของหญิงสาว  ปล่อยให้เธอทำตามความต้องการของตัวเอง  มือหนาของชายหนุ่มบีบนวดที่อกคู่งามอย่างพอใจกับสิ่งที่เขาสอนและเธอเองก็ตอบสนองเขาได้เป็นอย่างดี
     " อ๊า" แก้วร้องเมื่อเธอกำลังกดสะโพกลงไปแต่ชายหนุ่มกับยกสะโพกตัวเองขึ้นมา  ทำให้มันเข้าไปถึงมิดทันที
     " เร็วอีกแก้ว" โทโมะบอกหญิงสาวให้เพิ่มจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ  แก้วเองที่สติหลุดลอยไปไกล  ก็ทำตามคำสั่งของชายหนุ่มอย่างว่าง่าย
     " อื้อ..อ๊า" และทั้งคู่ก็เสร็จพร้อมกัน  แก้วเหนื่อยหอบก่อนจะซบอกกว้างของชายหนุ่ม
     " ตื่นก่อนนะครับคนเก่ง" โทโมะกระซิบบอกหญิงสาว  แก้วได้ยินก็ค่อยๆ ถอนตัวออกจากชายหนุ่มอย่างช้าๆ
     " อูย เจ็บ" แก้วกุมท้องน้อยไว้ด้วยความเจ็บ
     " พี่ขอโทษนะครับ  อาบน้ำอีกรอบนะครับ" คราวนี้ทั้งคู่อาบน้ำอย่างเดียว  โทโมะอุ้มหญิงสาวที่หลับไปออกมาวางไว้บนเตียง  ก่อนจะหาผ้ามาเช็ดตัวให้แห้งแล้วสวมชุดนอนให้  เพราะกลัวว่าหญิงสาวจะไม่สบายซะก่อน
 
 
 
       แก้วที่ตื่นขึ้นมาตอนเช้าก็พบว่าเธอโดนกอดอยู่  หญิงสาวค่อยๆ ขยับตัวอย่างเบาๆ เพื่อหันหน้ามามองคนที่กอดไว้
     " ตื่นแต่เช้าจังเลยครับ" โทโมะที่รู้สึกตัวก็ลืมตาขึ้นมามองหญิงสาว
     " ไม่เช้าแล้วค่ะ  นี้มันจะเที่ยงแล้ว" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม เมื่อหันไปมองนาฬิกาที่หัวเตียง
     " พี่อยากกินของหวานอีก ได้ป่ะ" โทโมะบอกก่อนไล่จูบตามแขนหญฺงสาวขึ้นมา
     " ไม่ได้ค่ะ ตอนนี้แก้วหิวข้าว เราลงไปหาอะไรกินกันดีกว่านะค่ะ" แก้วบอกแล้วลุกไปหยิบผ้าขนหนูแล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ  ก่อนจะเดินออกมาด้วยผ้าขนหนูผืนเดียว
      " พี่โมะ ไปอาบน้ำได้แล้ว" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม  โทโมะจึงลุกเดินเข้าไปในห้องน้ำ  แก้วจึงเดินมาหยิบกางเกงยีนส์ขาสั้นตัวเมื่อวานมาใส่  แล้วหาเสื้อเชิ๊ตของชายหนุ่มมาใส่แทนเสื้อของตัวเองที่โดนน้ำเปียกไปเมื่อคืน
       " เซ็กซี่จังเลย" โทโมะที่แต่งตัวเสร็จเดินออกมาหาแฟนสาวที่ออกมานั่งรอที่ห้องนั่งเล่น
        " ไปกินข้าวเถอะ แก้วหิวแล้ว"
       " กินพี่ก่อนก็ได้" โทโมะเอ่ยบอกพร้อมโอบเอวหญิงสาวไว้  ทั้งคู่เดินออกจากห้องลงมายังร้านอาหารใต้คอนโด
       " รับอะไรดีครับ" พนักงานหนุ่มเอ่ยถามพร้อมวางเมนูให้ทั้งคู่  ก่อนจะแอบมองขาขาวๆ ของหญิงสาว
       " อ่ะแฮ่ม ที่รักทานอะไรดีครับ" โทโมะบอกแล้วโอบเอวหญฺงสาวเข้ามาใกล้ๆ
       " ขอข้าวผัดกระเพราไก่ ไข่ดาวค่ะ"
       " สองจาน แล้วก็น้ำส้มกับชาเขียว" โทโมะเอ่ยสั่งพนักงานจึงเดินออกไป
       " ปล่อยแก้วก่อนก็ได้ มันอึดอัดนะ" แก้วเอ่ยบอกแฟนหนุ่ม
       " ก็ดูไอ้พนักงานเมื่อกี้ดิ"
       " ทำไมค่ะ แก้วก็ไม่เห็นว่าเขาจะทำอะไรเลย" แก้วถามด้วยความสงสัย
       " ก็มันมองขาอ่อนของแก้ว มันทั้งขาวเนียนไปทั้งตัว ไปหวงนะรู้ไหม" โทโมะบอกแล้วหอมแก้มหญิงสาว       
       " เลิกเล่นได้แล้ว" แก้วบอก เมื่ออาหารมาเสริฟ์ทั้งสองกันนั่งทานกันไปก่อนจะนั่งมานอนเล่นดูทีวี  ตอนเย็นก็อาบน้ำเตรียมตัวไปงาน
 
 
   ++ อัพให้แล้วนะจ๊ะ เม้น โหวต ติ ชม ให้ด้วยนะ  ไม่รู้ว่าชอบกันหรือป่าว++
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา