รักสลับยัยน้องรหัส

8.3

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.14 น.

  47 ตอน
  753 วิจารณ์
  80.02K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

27)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
       เช้าวันรุ่งขึ้นหลังจากทานอาหารกันแล้ว  พวกเราก็มานั่งเล่นที่ศาลาริมน้ำ  มือถือของแก้วก็ดังขึ้น
   " ว่าไงค่ะพี่ฟลุ๊ค" 
   ( ม๊ารู้เรื่องแกคบกับโทโมะแล้วนะ) พี่ฟลุ๊คเอ่ยบอกน้องสาว
    " ใครบอกม๊า"
    ( พี่เอง  ตอนนี้อยู่ไหน กลับมาบ้านด่วนเลย)
    " แก้วอยู่บ้านสวนของฟาง"
     ( พาโทโมะมาด้วยนะ ป๊าม๊าอยากเห็น)
     " มาทั้งป๊าทั้งม๊าเลยเหรอ" แก้วเอ่ยถามพี่ชาย
      ( เยส)  ป๊อบปี้บอกแล้ววางสายไป
      " มีอะไรยัยแก้ว" ฟางเอ่ยถามเพื่อนสาว
      " ก็พี่ฟลุ๊คบอกป๊ากับม๊านะสิว่าฉันคบกับพี่โทโมะอยู่  แล้วป๊ากะม๊าก็อยากเจอเราทั้งคู่เลย เดี๋ยวนี้ด้วย" แก้วบอกเพื่อนๆ
       " ไปเลย ไอ้ป๊อบไปส่งหน่อย ที่เหลือก็รออยู่ที่นี้ไปก่อน" โทโมะบอกแล้วจับมือหญิงสาวเดินขึ้นมาเก็บกระเป๋าเสื้อผ้า   ไม่นานป๊อบปี้ขับรถมาส่งเพื่อนสาวที่บ้านด้วยความเร็ว
       " ขอบคุณนะค่ะพี่ป๊อบ"
       " ขอบใจเว้ย" โทโมะบอกเมื่อเดินลงจากรถ  ป๊อบปี้ก็ขับออกไปทันที
  
  
  
        แก้วกับโทโมะเดินเข้ามาในห้อง  โดยมีป๊า ม๊า พี่ฟลุ๊ค และก็พี่กราฟนั่งรออยู่ แก้วจึงเดินไปกอดป๊ากับม๊าด้วยความรักและคิดถึง
     " แก้วคิดถึงป๊ากับม๊าจังเลย" แก้วบอกพร้อมกอดป๊ากับม๊า
     " ไปเที่ยวบ้านสวนของฟางมา สนุกไหมลูก" ป๊าเอ่ยถามลูกสาวก่อนจะมองไปยังชายหนุ่มที่เดินเข้ามาพร้อมลูกสาว
     " แล้วนั้นใครล่ะแก้ว" ม๊าเอ่ยถามลูกสาว
     " รุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัยนะค่ะ" แก้วเอ่ยบอกป๊ากับม๊า
     " รุ่นพี่หรือแฟนจ๊ะน้องสาว" ฟลุ๊คเอ่ยถามน้องสาว
     " แนะนำตัวหน่อยสิพ่อรูปหล่อ" ม๊าขอแก้วเอ่ยแซวชายหนุ่ม
     " ผมชื่อโทโมะครับ เป็นรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย และอยากจะขอคบกับลูกสาวของป๊าม๊าได้ไหมครับ" โทโมะบอกด้วยรอยยิ้มอย่างเขิลๆ
     " ขอตรงๆ กันเลยเหรอโทโมะ" ป๊าของแก้วเอ่ยถามเสียงเข้ม
     " ครับ"
     " ขอตรงๆ ป๊าก็ให้  ดูแลน้องดีๆ ล่ะ"
     " ขอบคุณครับป๊า ม๊า" โทโมะเอ่ยบอกอย่างดีใจ 
     " ป๊ากับม๊ามาอยู่นานไหมค่ะ" แก้วเอ่ยถามป๊าม๊าของตัวเอง
     " อีกสองสามวันก็กลับ  พรุ่งนี้แก้วกับโทโมะไปงานเลี้ยงที่โรงแรมเราด้วยนะ"  ป๊าเอ่ยบอกลูกสาวคนเล็ก
     " พาน้องไปเลือกชุดที่ห้องเสื้อเลยนะโทโมะ" ม๊าของหญิงสาวเอ่ยบอกกับทั้งคู่  แก้วจึงพาชายหนุ่มเดินมายังโรงรถเพื่อให้ชายหนุ่มขับรถไปยังห้องเสื้อเจ้าประจำ
      " พี่ได้ชุดแล้ว แก้วล่ะ" โทโมะบอกแล้วหยิบเสื้อเชิ้ตสีขาวกับสูทสีดำ  พร้อมเทคไทก็สีดำเดินมาหาหญิงสาวที่กำลังเลือกชุดอยู่
      " ชุดนี้เป็นไงอ่ะ" แก้วบอกแล้วหยิบชุดแซคคล้องคอสีขาว  ยาวแค่คืบครึ่งได้มาให้ชายหนุ่มดู
       " น่ารักอ่ะ ชุดนี้แหละ" โทโมะบอกแล้วเดินไปให้พนักงานจัดการใส่ถุงคลุมแล้วเอาไปเก็บที่รถ
       " คืนนี้ไปนอนกับพี่ที่คอนโดนะครับ" โทโมะอ้อนหญิงสาว
       " ก็ได้ค่ะ เดี๋ยวแก้วโทรไปบอกที่บ้านก่อนนะ" ทั้งสองแวะทานข้าวที่ห้างและแก้วก็ขอตัวแยกไปซื้อชุดชั้นในเพื่อที่จะเปลี่ยนไปงานในวันพรุ่งนี้
       " กลับกันครับที่รัก" โทโมะบอกแล้วโอบเอวหญิงสาวเดินกลับมาที่รถก่อนจะกลับมายังคอนโด
 
 
       " เดี๋ยวแก้วไปอาบน้ำก่อนนะ" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่มแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป
     ก๊อก ก๊อก ก๊อก
       " มีอะไรค่ะพี่โมะ" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่มที่เคาะประตูเรียก
       " แก้วลืมเอาผ้าขนหนูเข้าไปอ่ะ  พี่เอามาให้" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว
       " ค่ะ"  แก้วแง้มประตูออกมานิดเดียวเพื่อจะหยิบผ้าขนหนูจากมือชายหนุ่ม  โทโมะที่ยืนรออยู่ก็ผลักประตูแล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำพร้อมรั้งหญิงสาวเข้ามากอด
        " พี่โมะปล่อยนะ แก้วอาบน้ำอยู่นะ" แก้วเอ่ยบอกก่อนจะมองว่าชายหนุ่มอยู่ในชุดผ้าขนหนูพันท่อนล่างเพียงผืนเดียว
        " อาบด้วยกันเลยสิ" โทโมะบอกแล้วดึงหญิงสาวมายืนด้วยกันใต้ฝักบัว ก่อนจะลูบไล้ไปตามตัวหญิงสาว
        " แก้วว่าแก้วอาบเองดีกว่านะค่ะ" แก้วเอ่ยบอกอย่างเสียงสั่นๆ เพราะความไม่เคย
        " พี่ช่วยถูหลังนะครับ" โทโมะบอกแล้วบีบครีมอาบน้ำลงบนฝ่ามือก่อนจะถูไปตามร่างกายของหญิงสาวตั้งแต่หลังไล่ลงมา
        " หันหน้ามาสิครับ" โทโมะบอกแล้วหันหญิงสาวหันมาตรงหน้าพร้อมผลักให้หลังชนกับผนังห้องน้ำ  และลูบไล้ไปทั่วร่างกายก่อนจะค่อยๆ นวดที่อกทั้งสองข้างของหญิงสาว
        " พอเถอะพี่โมะ" แก้วบอกเสียงสั่น  เธอเริ่มจะกลัวและเหมือนรู้สึกดีที่ชายหนุ่มทำแบบนี้
        " พี่จะช่วยแก้วอาบน้ำไงครับ" โทโมะบอกแล้ว  เทครีมน้ำอาบลงในมือของหญิงสาว
         " อาบน้ำให้พี่บ้างสิครับ" โทโมะบอกแล้วจับมือหญิงสาวมาลูบไล้บริเวณหน้าอกของตัวเอง และท้องท้องที่เต็มไปด้วยซิกแพค  แก้วค่อยๆ ลูบไล้ไปทั่วร่างกาย   โทโมะดึงหญิงสาวเขามายืนตรงกลางของฝักบัวอันใหญ่ที่เปิดเพื่อชำระร่างกายให้สะอาด  โทโมะล้างฟองสบู่จากตัวเองและหญิงสาวออกจนหมด
         " พี่ขอได้ไหมครับคนสวย" โทโมะเอ่ยถามหญิงสาว  แต่เขาก็ไม่รอฟังคำตอบก็ประกบหญิงสาวมทันที
 
 
      ++ อัพแค่นี้ก่อนนะ  คงเป็นเรื่องสุดท้ายของวันนี้  พรุ่งนี้เจอกันใหม่นะจ๊ะ  ขอให้รีดเดอร์ทุกคนนอนหลับฝันดีนะจ๊ะ ++
        
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา