รักสลับยัยน้องรหัส

8.3

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.14 น.

  47 ตอน
  753 วิจารณ์
  80.04K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

24)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
      หลังจากสอบเสร็จพวกเพื่อนๆ และรุ่นพี่ก็นัดกันจะไปเที่ยวบ้านสวนกันอีกครั้ง  โดยมารวมตัวกันที่บ้านของฟาง
      “ มาแต่เช้าเลยนะแก้ว หวัดดีค่ะพี่โทโมะ” ฟางเอ่ยถามเพื่อนสาวที่มาพร้อมรุ่นพี่
     “ หวัดดีครับน้องฟาง คนอื่นๆ ยังไม่มาเหรอครับ”
     “ ยังค่ะ มีแต่พี่ป๊อบ เข้ามาในบ้านก่อนสิค่ะ” ทั้งสามจึงเดินเข้ามาในบ้าน ก็เจอกับป๊อบปี้นั่งเล่นอยู่ในบ้าน
     “ มาแล้วเพื่อนๆ ” เฟย์กับเขื่อนตะโกนแล้ววิ่งเข้ามาในบ้าน
    “ เบาๆ ก็ได้ยัยเฟย์ หอบอะไรมาเต็มเลย” แก้วเอ่ยถามเพื่อน
    “ ขนมนะสิ จะมีอะไร” เขื่อนเอ่ยบอก
    “ พี่เคนตะพาใครมาค่ะ” เฟย์เอ่ยถามรุ่นพี่ที่เดินเข้ามาพร้อมสาวสวย
    “ นี่จินนี่เพื่อนพี่เองครับ ขอพาไปด้วยนะ”
    “ เชิญค่ะ” แก้วเอ่ยแล้วยิ้มให้รุ่นพี่สาวสวย
     “ จินนี่ นี่แก้ว เฟย์ ฟาง เขื่อน โทโมะ และก็ป๊อบปี้” เคนตะเอ่ยแนะนำทุกคนให้จินนี่รู้จัก  ก่อนจะเดินมายังรถตู้
     “ รอด้วย” จงเบที่ลงจากรถแท็กซี่มาพร้อมแฟนสาวตะโกนบอก
     “ นึกว่าจะไม่ได้แล้วนะครับพี่จงเบ”  เขื่อนเอ่ยแซว
     “ โทษที พอดีบ้านมีนไกลไปหน่อย” จงเบบอก ก่อนจะแนะนำให้มีนรู้จักกับทุกๆ คน ก่อนจะขึ้นไปนั่งบนรถตู้  ไม่นานก็มาถึงบ้านสวนของฟางทันที
     “ สวัสดีค่ะ/ครับคุณยาย ” ทั้งหมดเมื่อลงจากรถตู้ก็ยกมือไหว้ผู้ใหญ่ของบ้านนี้ก็คือยายของฟางนั้นเอง
      “ จร้า เอากระเป๋าขึ้นไปเก็บสิ ยายจัดห้องไว้ให้แล้วตามที่ฟางบอก” ยายบอกกับหลานสาว  ฟางพาทุกคนเดินขึ้นมาบนห้องพัก โดยเฟย์ ฟาง แก้วนอนห้องเดียวกัน  จินนี่กับมีนนอนกันอีกห้องหนึ่ง    ห้องของหนุ่มๆ ป๊อบปี้ เขื่อน และก็โทโมะอยู่ห้องนึง แล้วเคนตะกับจงเบ แยกมานอนอีกห้องหนึ่ง
      “ บรรยากาศดีจังเลยเนอะ” จินนี่เอ่ยบอกหลังจากเก็บกระเป๋าเสร็จแล้วมานั่งรอหนุ่มๆ ที่ศาลา
      “ ใช่ค่ะ พวกเรามากันครั้งที่แล้วติดใจเลยกลับมากันใหม่” เฟย์เอ่ยบอกกับรุ่นพี่
      “ พรุ่งนี้มีใส่บาตรสนใจไหมค่ะ”   ฟางเอ่ยถามรุ่นพี่ทั้งสอง
      “ เอาสิ พี่ก็ชอบทำบุญอยู่บ่อยๆ ” มีนเอ่ยบอกก่อนจะเดินมานั่งข้างๆ รุ่นน้อง
      “ ต้องตื่นเช้านะค่ะ คราวที่แล้วหนุ่มๆ อ่ะตื่นสาย” แก้วเอ่ยเสียงดังๆ เมื่อหนุ่มๆ รุ่นพี่เดินมาพอดี
     “ ใครนินทาพวกพี่ห่ะ” โทโมะเอ่ยถามพร้อมเข้ามานั่งข้างๆ แก้ว
     “ ไม่มี๊” แก้วเอ่ยอย่างเสียงสูง
     “ ไม่เชื่อ” เคนตะอีกคน  พร้อมเดินไปยืนข้างๆ จินนี่ที่ยืนชอบวิวของแม่น้ำอยู่
     “ ไปเดินเล่นกับเขื่อน” เฟย์บอกแล้วลากแฟนหนุ่มออกไปเดินเล่น
     “ มีมากินขนมกัน เราเอาลงมาให้ด้วย” จงเบบอกแล้วชูถุงขนมให้เพื่อนสาวคนสนิทดู
     “ ไปนั่งตรงนู้นดีกว่า” มีนบอกแล้วจับมือชายหนุ่มเดินไปนั่งใต้ต้นไม้ที่มีแคร่ตั้งอยู่
    “ พี่ป๊อบไปช่วยฟางทำอาหารกลางวันกับคุณยายดีกว่าค่ะ” ฟางบอกแล้วลากรุ่นพี่หนุ่มเดินออกไปทันที
    “ ไปด้วยดิ” แก้วเอ่ยบอกแล้วจะเดินตาม
    “ ไปทางนั้นดีกว่า” โทโมะบอกแล้วลากหญิงสาวมาอีกทางหนึ่ง
 
 
            ++ อัพแค่นี้ก่อนนะ เม้นด้วยล่ะ อย่าลืม ++

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา