รักสลับยัยน้องรหัส

8.3

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.14 น.

  47 ตอน
  753 วิจารณ์
  80.04K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

22)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
            หลังจากสอบเสร็จโทโมะก็พาหญิงสาวมามาเดินเล่นที่ห้างก่อนจะมานั่งนั่งทานข้าวกัน
       " อยากได้อะไรไหม เดี๋ยวพี่ซื้อให้" โทโมะเอ่ยถามหญิงสาว
       " อยากได้ตุ๊กตาอ่ะ"
       " โตแล้วยังเล่นตุ๊กตาอีกเหรอ"
       " ก็แก้วชอบนิ ซื้อเองก็"  ฉันบอกอย่างงอนๆ
       " ล้อเล่นนะ เดี๋ยวกินข้าวเสร็จแล้วไปดูตุ๊กตากัน" โทโมะบอกแล้วยิ้มให้หญิงสาว  ทั้งสองทานอาหารเสร็จแล้วเดินไปยังโซนขายตุ๊กตาทันที
        " ตัวนี้น่ารักไหม" โทโมะถามพร้อมหยิบตุ๊กตาโดราเอมอนให้หญิงสาวดู
        " ไม่เอาอ่ะ แก้วชอบมิกกี้เมาส์" ฉันบอกก่อนจะเดนไปยังกองตุ๊กตามิกกี้เมาส์ มินนี่เมาส์
         " เลือกตามใจชอบเลยนะ" โทโมะบอกแล้วเดินตามหญิงสาว
         " เอาตัวนี้" แก้วหยิบตุ๊กตามิกกี้เมาส์ที่สามารถอัดเสียงได้ขึ้นมาให้ชายหนุ่ม
         " งั้นเดี๋ยวพี่ไปจ่ายตังค์ให้นะ"  โทโมะบอกแล้วเดินไปจ่ายเงิน ส่วนแก้วยืนดูตุ๊กตารอ
  
          ทางด้านเขื่อนกับเฟย์ก็มานั่งทานไอติมกันอย่างมีคามสุข เพราะเฟย์เป็นคนชอบกิน ส่วนเขื่อนก็ตามใจแฟนสาวเสมอ
      " พี่ค่ะเอาช็อคโกแลตซันเดย์ค่ะ" เฟย์เอาสั่ง
      " ผมขอเป็นวานิลาซันเดย์ครับ" พนักงานรับออเดอร์ก่อนจะกลับมาพร้อมถ้วยไอติมทั้งสอง
      " เสร็จแล้วไปดูหนังกันไหม" เขื่อนเอ่ยถามแฟนสาว
      " เอาสิ เฟย์อยากดูบางกอกกังฟูอ่ะ" เฟย์เอ่ยบอกพร้อมตักไอติมเข้าปาก
      " ตามใจเฟย์เย่เลยครับ" เขื่อนบอกแล้วยิ้มให้แฟนสาว ทั้งสองทานำอติมจนหมดก่อนจะเดินไปซื้อตั๋วหนัง
      " อีกนานกว่าหนังจะเข้า เราไปเดินเล่นก็ดีกว่าไหม" เฟย์เอ่ยบอกแฟนหนุ่ม
      " เชิญเลยครับที่รัก" ทั้งสองจึงไปเดินเล่นรอเวลาหนังฉาย
 
 
          วันนี้ป๊อบปี้พาหญิงสาวมาทานข้าวที่บ้านโดยแนะนำให้พ่อแม่รู้จัก  ฟางดูจะเกร็งๆ หน่อยเพราะไม่เคยมาบ้านของชายหนุ่มรุ่นพี่
      " แรับ นี่ฟางรุ่น้องที่ผมเล่าให้ฟังนะครับ"  ป๊อบปี้เดินเข้ามานั่งข้างมารดาพร้อมแนะนำหญิงสาวที่นั่งอีกฝั่งหนึ่งให้มารดารู้จัก
      " สวัสดีค่ะคุณน้า" ฟางยกมือไหว้
      " เรียกแม่ก็ได้จ๊ะ ทำอาหารได้ไหม ไปช่วยแม่หน่อย" มารดาของป๊อบปี้ยิ้มให้กับหญิงสาว
      " ได้ค่ะ" ฟางยิ้มให้ก่อนจะลุกเดินตามมารดาของชายหนุ่มไป
      " เดี๋ยวผมไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนนะครับ" ป๊อบปี้บอกแล้วเดินขึ้นบ้านไป  ฟางเดินเข้ามาในครัวก็ช่วยมารดาของชายหนุ่มทำอาหาร
       " วันนี้คุรแม่จะทำอะไรค่ะ" ฟางเอ่ยถาม
       " แม่จะทำกุ้งผัดน้ำพริกเผา ผัะคะน้าน้ำมันหอย และก็ต้มยำจ๊ะ" มารดาของป๊อบปี้บอกแล้วหยิบของสดออกมา  ฟางช่วยน้ำไก่ ปลาหมึก กุ้งไปล้าง รวมถึงผักด้วย  ก่อนจะมาหั่นให้  ทั้งสองช่วยกันทำอาหาร บ้างอย่างที่ฟางทำไม่เป็นมารดาของป๊อบปี้ก็จะสอนให้และอธิบายิธีทำให้หญิงสาวฟัง
        " พอได้นิ แบบนี้ตาป๊อบคงไม่อดแล้ว" มารดาเอ่ยแซวหญิงสาว
        " คงไม่ขนาดนั้นมั้งค่ะ" ฟางบอกอย่างเขิลๆ  ป๊อบปี้ที่เดินลงมาก็ช่วยหญิงสาวจัดโต๊ะอาหาร  ป๊อบปี้อยู่กับมารดาเพียงสองคน เพราะพ่อกับพี่สาวไปทำงานอยู่ต่างประเทศ นานๆ จะกลับมาครั้งหนึ่ง

                       ++ อัพแค่นี้ก่อนนะ เม้นให้ด้วยนะจ๊ะ ++
       
   
        

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา