รักสลับยัยน้องรหัส

8.3

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.14 น.

  47 ตอน
  753 วิจารณ์
  80.04K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

16)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                ประกาศ เปิดนิยายนี่ต่อนะค่ะ   เรียกร้องกันมานาน  
     " อย่าทำกับแก้วแบบนี้ เราไม่ได้เป็นอะไรกัน" ฉันบอกก่อนจะเดินออกจากห้องไป  โทโมะมองตามอย่างสิ้นหวัง   ฉันกลับมาบ้านก็เจอกับพี่กราฟยืนรอด้วยความเป็นห่วง
     " มันทำอะไรแกหรือเปล่า"  กราฟถามน้องสาวที่เดินเข้ามาในบ้าน
     " เปล่าค่ะ มีแต่แก้วทำตัวแก้วเอง" ฉันบอกพร้อมน้ำตาที่ไหลออกมา
     " รักเขาเหรอ" กราฟดึงน้อง
     " ค่ะ" ฉันบอกพี่ชาย
     " พี่ว่าแก้วควรเปิดใจให้กว้างมากกว่านี้ ผู้ชายก็เป็นแบบนี้  แต่ถ้าเมื่อเจอคนที่ใช่เขาก็จะหยุดเพื่อเธอคนนั้น"
      " ขอบคุณนะค่ะพี่ชาย ที่ทำให้แก้วคิดได้" ฉันบอกก่อนจะผละออกมามองหน้าพี่ชาย
      " พี่ไปก่อนนะ" กราฟบอกเพราะเขาจะไปรับแฟนสาวที่สนามบิน 
           เช้าวัยรุ่งขึ้นฉันยังไม่พร้อมที่จะเจอพี่โทโมะ ฉันโทรให้พี่เคนตะมารับไปเรียน  โทโมะมารอฉันที่คณะ  ฉันพยายามทำตัวให้เป็นปกติ
      " หวัดดีค่ะ " ฉันทักทายชายหนุ่มก่อนจะนั่งลงข้างๆ เพื่อนสาว
      " ไหนบอกไปเที่ยวกับพี่กราฟไง"
      " ไม่อยากไปเป็นก้างของพี่เขา"
       " ไปซื้ออะไรกินกัน" ฟางชวนเพื่อนสาวก่อนจะเดินออกไป  โทโมะมองเพื่อนหนุ่มอย่างหงุดหงิด
      " จะแย่งของเพื่อนเหรอ" โทโมะเอ่ยถาม
      " จะบ้าไง"
      " แล้วเอ็งไรับน้องเขาทำไม"
      " ก็น้องแก้วเขาโทรให้ข้าไปรับ จะให้ข้าปฏิเสธเหรอ" เคนตะถามเพื่อนหนุ่ม โทโมะได้แต่เงียบไป
      " ขอให้มันจริง ข้าบอกไว้ก่อนว่าคนนี้ห้ามยุ่ง" โทโมะบอกพร้อมล่อยหมัดใส่เพื่อนหนุ่มอย่างโมโห
      " พี่โทโมะ พี่ทำอะไรของพี่นะ" ฉันที่เดินกลับมาพอดีเข้ามาถามก่อนจะเดินไปดูพี่เคนตะที่ล้มไปนั่งอยู่กับพื้น
      " คือพี่.."
      " เดี๋ยวแก้วเลิกเรียนค่อยคุยกัน" ฉันบอกแล้วประคองพี่เคนตะเดินไปนั่งที่โต๊ะ
      " แก้วไปเรีนก่อนนะฟาง" ฉันหยิบกระเป๋าและหนังสือเดินขึ้นตึกไป  
        เมื่อเลิกเรียนฉันเดินลงมา โทโมะรีบวิ่งเข้ามาหาพร้อมรับกระเป๋าและหนังสือไปถือให้  แก้วมองชายหนุ่ม
       " พาแก้วไร้านพี่เคนจิหน่อย"
       " ได้ครับ" โทโมะบอกแล้วพาหญิงสาวไปยังรถที่จอดไว้  ไม่นานเราทั้งสองเข้ามาในร้าน พี่เคนจิเดินออกมาต้อนรับ  
       " หวัดดีค่ะพี่เคนจิ"ฉันทักทายพี่ชายของชายหนุ่ม
       " แก้วหายไปไหนมา มำให้ใครบ้างคนเศร้าไปได้เลย" พี่เคนจิบอกแล้วมองไปยังน้องชายตัวเอง
       " พอดีพี่ชายแก้วกลับมาจากต่างประเทศนะค่ะ"
       " แล้วไม่พามาแนะนำให้พี่รู้จักบ้างเหรอ" เคนจิถามหญิงสาว
       " พอดีเขาไปรับแฟนแล้วไปเที่ยวทะเลแล้วค่ะ"
       " พี่คนนั้นเขามีแฟนแล้วเหรอ" โทโมะถามหญิงสาวด้วยความสงสัย
       " อืม" ฉันบอกก่อนจะเดินตามพี่เคนจิไปนั่งที่โต๊ะประจำ
 
 
           +++ เด๊วมาอัพใหม่นะ ชอบไม่ชอบ เม้นด้วย+++
 
   

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา