รักสลับยัยน้องรหัส

8.3

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.14 น.

  47 ตอน
  753 วิจารณ์
  80.18K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13) ตอนที่13

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
           " น้องแก้ว"  เคนตะกับโทโมะเอ่ยชื่อมาพร้อมกัน
           " ค่ะ แก้วเอง" ฉันบอกแล้วยิ้มให้กับพี่โทโมะที่ดูจ๋อยลงไป
           " น้องแก้วจะไปไหนครับ ตั้งอาทิตย์หนึ่ง" เคนตะถามน้องรหัสตัวเอง
           " ไปทะเลค่ะ"
           " แล้วน้องแก้วมามีอะไรหรือเปล่าครับ" โทโมะถามหญิงสาวทันที
           " พอดีแก้วลืมไอแพดไว้ที่ฟางนะค่ะ เลยมาเอา"
           " น้องแก้วจะกลับหรือยังครับ เดี๋ยวพี่ไปส่ง" โทโมะเอ่ยถาม
           " ไม่เป็นไรหรอกครับ ผมดูแลเองได้" พี่กราฟเดินเข้ามาได้ยินพอดี
           " พี่กราฟ" ฉัเรียกด้วยความตกใจ ไม่คิดว่าพี่กราฟจะเดินมาหา
           " แล้วคุณเป็นใคร นี้แฟนผมนะครับ" โทโมะบอกแล้วโอบเอวหญิงสาวไว้หลวมๆ
           " ผมเป็นใครไม่สำคัญ แต่ผมไม่มีวันทำให้แก้วเสียใจ" พี่กราฟดึงน้องสาวมียืนข้างตัวเอง
           " พี่กราฟไปเถอะ อย่ามีเรื่องเลย" ฉันบอกพี่ชายของฉัน พร้อมดึงให้ออกมา
           " แก้วจะไปไหนไม่ได้ มานี้เลย" โทโมะบอกแล้วเข้าไปผลักชายหนุ่ม  ก่อนจะเข้าไปอุ้มหญิงสาวไปที่รถตัวเองทันที 
           " พี่ปล่อยแก้วนะ" ฉันบอกคนที่อุ้มฉันอยู่
           " พี่ปล่อยแน่ แต่ไม่ใช่ตอนนี้" โทโมะบอกแล้ววางหญิงสาวลงในรถก่อนจะเดินไปยังฝั่งคนขับ  แล้วขับรถออกไปทันที
 
 
            กราฟวิ่งตามน้องสาวมาด้วยความเป็นห่วงแต่ไม่ทันเพราะชายหนุ่มที่อุ้มน้องสาวได้ขับรถออกไปแล้ว  กราฟมองตามด้วยความไม่พอใจ
            " ฟาง คนเมื่อตะกี้มันเป็นใคร" กราฟเดินกลับมาที่โต๊ะถามเพื่อนของน้องสาว
           " เอ่อ.คือพี่โทโมะนะค่ะ เป็นรุ่นพี่ของแก้ว" ฉันบอกกับพี่ชายของเพื่อน
           " ไอ้โมะมันรักน้องแก้วจริงๆ นะครับ" เคนตะบอกขึ้นมาอีกคน
           " แต่ทำอย่างนี้มันไม่ให้เกียรติน้องสาวพี่นะ" กราฟบอกออกมาอย่างอารมณ์เสีย
           " มันคงไม่ทำอะไรคนที่ันรักหรอกมันครับพี่ "ป๊อบปี้บอกมา
           " ลองดูไปก่อนนะครับ ให้โอกาสเพื่อนผมบ้าง" เคนตะบอกกับพี่ชายของแก้ว
           " ก็ได้ ถ้ามันทำอะไรแก้วล่ะก็น่าดู"  พี่กราฟบอกแล้วเดินออกไปทันที 
           " น้องฟางครับ พี่ชายคนนี้ของแก้วเขาหวงแก้วแบบนี้เหรอครับ"
           " ใช่ค่ะ พี่กราฟเนี่ยหวงยัยแก้วมาก หวงยิ่งกว่าพี่ฟลุ๊คอีกนะค่ะ" ฟางบอกออกไป
           " ทำไมพวกพี่ไม่เคยเห็นเลยอ่ะ" ป๊อบปี้ถามด้วยความสงสัย
           " จะเคยเห็นได้ไงล่ะค่ะ  ก็พี่กราฟแต่งงานไปอยู่ที่อเมริกากับแฟนหลายปีแล้วค่ะ  สงสัยกลับมาเที่ยว"
           " แล้วไอ้โมะจะเป็ยังไงบ้างว่ะะเนี่ย จับน้องแก้วไปซะขนาดนั้น" เคนตะเอ่ยพร้อมนึกถึงเพื่อนตัวเอง
           " ก็ต้องคอยดูว่ะ ว่าไอ้โมะมันจะทำอะไรน้องแก้วหรือเปล่า"
 
           
             " พี่จะพาแก้วไปไหนเนี่ย แก้วจะกลับบ้าน" ฉันหันมาถามชายหนุ่ม
             " ไปคอนโดของพี่ เรามีเรื่องต้องคุยกัน" โทโมะบอกด้วยน้ำเสียงจริงจัง ฉันมองด้วยความสงสัย
             " พี่บอกแก้วมานะ ไม่งั้นแก้วจะเปิดประตูแล้วกระโดดลงไไปเดี๋ยวนี้เลย" ฉันบอกออกไป
             " อย่านะ เดี๋ยวค่อยคุยกัน" โทโมะบอกแล้วเอื้อมมือมากุมมือหญิงสาวไว้  พร้อมตั้งหน้าาขับรถต่อไปให้ถึงที่หมายอย่างรวดเร็ว  โทโมะพาหญิงสาวขึ้นมายังห้องของตัวเองที่อยู่ชั้นบนสุด  
             " พี่มีอะไรก็รีบๆ พูดมา แก้วจะกลับบ้าน" ฉันบอกกับพี่โทโมะที่ยืนจ้องหน้าฉัน
             " พี่ไม่ให้แก้วกลับไปหาไอ้บ้านั้นหรอก"
             " พี่ไม่สิทธิ์ เพราะพี่กับแก้วไม่ได้เป็นอะไรกัน"
             " งั้นพี่ต้องทำให้พี่มีสิทธิ์ในตัวแก้วใช่ไหม" โทโมะบอกแล้วขยับเข้ามาใกล้หญิงสาว
             " อย่านะ ถ้าพี่เข้ามาแก้วจะเกลียดพี่เลยคอยดูสิ" ฉันบอกด้วยความโมโห เพราะไม่คิดว่าพี่โทโมะจะเป็นแบบนี้
             " แก้ว พี่ขอโทษ พี่ไม่ได้ตั้งใจ" โทโมะบอกเสียงอ่อน  กอ่นจะเดินมากอดหญิงสาว
 
 
 
        

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา