รักสลับยัยน้องรหัส

8.3

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.14 น.

  47 ตอน
  753 วิจารณ์
  80.03K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
             สองวันผ่าไปโทโมะไม่เห็นน้องแก้วมาเรียนก็แปลกใจ เพระโทรไปก็ไม่รับสาย ไปที่บ้านก็ไม่อยู่  เมื่อโทโมะเดินลงมาจากอาคารเรียนเห็นน้องรหัสตัวเองนั่งอยู่ก็เดินเข้ามาหา
        " น้องฟางครับ รู้ไหมว่าแก้วไปไหนไม่ยอมมาเรียน"
        " แก้วก็มาเรียนนี้ค่ะ เพิ่งกลับไปไม่นานเอง"
        " ทำไมพี่ไม่เจอน้องแก้วเลยล่ะ พี่นึกว่าไม่มาเรียนซะอีก" โทโมะถามด้วยความแปลกใจ ว่าหญิงสาวจะหลบหน้าตัวเองทำไม
        " ทะเลาะอะไรกันหรอเปล่าค่ะพี่โทโมะ"
        " ก็ไม่มีนี้ครับ"
   เสียงมือถือฟางดังขึ้น
        " ว่าไงแก้ว"
        (ฝากบอกอาจาร์ยด้วยนะว่าแก้วลาเรียนอาทิตย์หนึ่ง) ฉันบอกเพื่อนสาว
        " ไปไหนอ่ะ แล้วไอแพดแกลืมไว้จะมาเอาหรือเปล่า"
        ( ไปธุระต่างจังหวัดนะ เดี๋ยวเข้าไปเอาล่ะกัน)
        " อืม น้องแก้วครับ โกรธอะไรพี่หรอเปล่า พี่โทรไปก็ไม่รับ" ฟางตอบเพื่อนสาวก่อนที่  โทโมะแย่งมอถือมาคุยเอง
        ( เปล่าค่ะ พอดีช่วงนี้แก้วยุ่งๆ นะค่ะ)
        " แล้วจะไปไหนครับ พี่ไปเป็นเพื่อนไหม"
        ( ไม่ต้องค่ะ เราไม่ได้เป็นอะไรกัน)
        " น้องแก้วโกรธอะไรพี่แน่ๆ เลยใช่ไหม "
        ( เปล่าค่ะ งั้นแค่นี้ก่อนนะค่ะ) แก้ววางสายไปโทโมะก็คืนโทรศัพท์ให้กับน้องรหัส  ฟางมองอย่างสงสัย
        " เป็นอะไรวะไอ้โมะ"  เคนตะเดินเข้ามาเห็นหน้าตาเพื่อนที่อารมณ์ไม่ค่อยดีเท่าไร
        " น้องแก้วคงโกรธอะไรข้าสักอย่างแน่ๆ เลยว่ะ โทรไปก็ไม่รับ ไปหาที่บ้านก็ไม่อยู่"
        " แต่ตอนนี้ไม่อยู่แน่ๆ ค่ะ เพราะแก้วต้องไปต่างจังหวัดตั้งอาทิตย์หนึ่ง" ฟางบอกออกไป
        " อะไรนะ" โทโมะตะโกนออกมา
        " แก้วให้ฟางบอกพี่เคนลาอาจารย์ให้ด้วย"
        " เดี๋ยวพี่จัดการให้ ส่วนแกนึกให้ดีๆ สิว่าไปทำอะไรให้น้องเขาไม่พอใจหรือเปล่า" โทโมะนั่งนึกไปเรื่อยๆ จนมาคิดได้ว่าแก้วหนีออกจากร้าอาหารของพี่เคนจิไปเมื่อสองวันก่อน  และตั้งแต่นั้นก็ยังไม่ได้เจอน้องเขาเลย
        " นึกออกแล้ว แก้วคงโกรธข้าที่ข้าคุยกับพิมแน่ๆ"
        " ไหนแกบอกว่าแกจะเลิกกับผู้หญิงทั้งหมดไงไอ้โมะ" เคนตะถามอย่างโมโหเล็กน้อย
        " ก็นิดหน่อยเองว่ะ"
        " สมน้ำหน้า ไปหาอะไรกินกันดีกว่า เดี๋ยวพี่มานะครับ" เคนตะบอกแล้วชวนเพื่อนหนุ่มออกไปด้วย
 
 
 
             ตอนนี้ฉันเดินลงมาพร้อมกระเป๋าเดินทางใบไม่ใหญ่มาก  ฉันอยากไปพักผ่อนและนั่งทบทวนเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างตัวเองกับชายหนุ่มคนนั้น  ฉันกำลังจะไปเที่ยวหัวหินกับพี่ชายที่เพิ่งเดินทางกลับมาเมืองไทยเมื่อวานนี้ ก็คือพี่กราฟนั้นเอง
          " พี่กรฟ เดี๋ยวพาแก้วไปมหาลับแปบนึงสิ แก้วลืมของไว้" ฉันบอกพี่ชายเมื่อเดินมาขึ้นรถ
          " ได้สิ" แล้วพี่กราฟก็ขับรถฉันมาที่มหาวิทยาลัย  ฉันและพี่กราฟเดินลงมา สายตาทุกคู่จ้องมองมาที่เราสองคน 
         " พี่กราฟไปซื้อขนมให้แก้วหน่อยนะค่ะ เดี๋ยวแก้วจะไปเอาของที่เพื่อนตรงนู้น" ฉันบอกแล้วชี้ไปให้พี่ชายดู  ก่อนจะแยกเดินกันไป
         " ยัยฟาง พี่ป๊อบ หวัดดีค่ะ" ฉันเรียกเพื่อนสาวกับรุ่นพี่ที่นั่งทำรายงานอยู่
         " ว้าว วันนี้น้องแก้วแต่งตัวน่ารักจัง" ป๊อบปี้เอ่ยบอกรุ่นน้อง  เพราะวันนี้ฉันเลือกที่จะใส่กางเกงยีนขาสั้น  และเสื้อยือพอดีตัว รองเท้าแตะ เหมาะกับการไปทะเล
         " พอดีแก้จะไปเที่ยวทะเลน่ะค่ะ ยัยฟางพี่กราฟกลับมาแล้วนะ"
         " จริงเหรอ น่ารักป่ะ"
        " น่ารักมาก แต่แฟนแกนั่งอยู่นะ เกรงใจกันบ้าง" ฉันแซวเพื่อนสาว
        " ใครเหรอครับ" ป๊อบปี้ถามขึ้น
         " พี่ชายแก้วนะค่ะพี่ป๊อบ หล่อมาก แต่เสียดายมีแฟนแล้ว"  ฟางหันไปบอกแฟนหนุ่ม
         " น้องแก้วครับไอ้โมะมันเดินมา น้องอย่าหันไปมองนะครับ พี่อยากรู้ว่ามันจะแซวสาวสวยไหม" ป๊อบปี้บอกฉันที่ยืนหันหลังให้อยู่
 
 
           " ไอ้เคน สาที่ไหนว่ะมายืนอยู่ ขาสวยชะมัด" โทโมะเอ่ยถามเพื่อนหนุ่มที่เดินมาข้างๆ
           " ไม่รู้ว่ะ แต่ข้าว่าเองอย่าไปยุ่งเลย เดี๋ยวน้องแก้วรู้จะยิ่งไปกันใหญ่" เคนตะเตือนด้วยความหวังดี  เพราะตัวเองก็คุ้นกับร่างนี้อยู่  แต่ไม่่รู้ว่าเป็นใคร
           " สวัสดีครับ น้องชื่ออะไรครับ" โทโมะเดินมาหยุดอยู่ข้างหลังหญิงสาวก่อนจะเอ่ยถาม
           " ชื่อแก้วค่ะ" ฉันบอกแล้วหันหน้ามามองชายหนุ่มที่ยืนอยู่ด้านหลัง
 
+++  พอก่อนนะ  เดี๋ยวจะมาอัพใหม่ เม้นด้วยนะจ๊ะ แล้วก็ขอโทษที่หายไปนาน  ถ้าว่างจะกลับมาอัพต่อ+++
     
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา