เขาหาว่าหนูเป็นทอม [TK]

9.6

เขียนโดย emmy

วันที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 เวลา 23.44 น.

  16 บท
  20 วิจารณ์
  25.53K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) แนะนำเพื่อนใหม่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เอ๊ะ! เสียงที่ว่านี่คือเสียงของใครกันนะ อยากรู้ตามไปดูกัน..........
ความเดิมตอนที่แล้ว...
มีน:'ดีใจมากๆเลยล่ะ เพื่อนมีนนะ ร้องเพลงเพราะมากๆเลย เราร้องเพลงด้วยกันตลอดเลย ชื่อวงของเราชือ Siska'
....:'เป็นดูโอ้สาวใส น่าตาน่ารักด้วย'
 
มีน:'แจม! ไหนบอกจะมาพรุ่งนี้ล่ะ แล้วทำไมมาวันนี้ แล้วก็ไม่โทรหามีนนะ'มีนพูดอย่างเร็ว รัวคำถามใส่คนที่ชื่อแจม
แจม:'ถ้าบอกว่าจะมาวันนี้ก็ไม่เซอร์ไพล์น่ะสิ'
มีน:'แจมอ่ะ นี่เพื่อนๆจ๊ะ นี่แจมจ๊ะ เพื่อนที่มีนพูดเมื่อกี้ไง'มีนพูดแล้วหันหน้ามาทางพวกเรา
แจม:'สวัสดีจ๊ะเพื่อนๆทุกคน'จะว่าไป เพื่อนมีนคนนี้ก็น่ารักดีเหมือนกันนะ
มีน:'แจม นี่เฟย์ ฟาง แก้ว เขื่อน ป๊อปปี้ เคนตะ จงเบ เพื่อนมีนเองจ๊า'หันหน้าไปพูดกับแจม
แจม:'ยินดีที่ได้รู้จักจ๊าา ^^'
ทุกคน:'ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันจ๊า/ครับ'
จงเบ:'แล้วยังงี้ มีนกับแจมก็จะร้องเพลงด้วยกันใช่มั้ยครับ เบอยากฟังจัง'จงเบทำหน้าตื่นเต้น
มีน แจม:'ใช่จ๊าา เดี๋ยวเราสองคนร้องให้ฟังก็ได้'
แจม:'แจมไม่ได้ร้องเพลงนานแล้วนะมีน ไม่รู้ว่าเสียงจะดีเหมือนเดิมหรือเปล่านะ'แจมทำหน้าตาเศร้าๆ
มีน:'ไม่หรอกมั้งแจม'
แจม:'จ๊าๆ งั้นเรามาร้องเพลงให้เพื่อนๆมีนฟังดีกว่า'
 
♪♫บอกใจตัวเองว่าอย่า ว่าอย่ามากมาย อย่าไปให้ท้ายหัวใจ จนคุมไม่อยู่
กลัวเธอนั้นจะรู้ แอบรักเธอมาตั้งนานเท่าไร
บอกใจตัวเองว่าอย่า ว่าอย่าดิ้นรน กลับไปฝึกฝนวิชา ควบคุมหัวใจ
ทำได้เมื่อไหร่ แล้วค่อยกลับไปหาเธอ♪♫
 
แจม:'เป็นไงบ้างอ่ะค่ะทุกคน แจมกับ มีนร้องเป็นไงบ้าง'
แก้ว:'ร้องเพราะมากๆเลยล่ะแจม'
ฟาง:'ใช่ๆ ฟางว่าเพราะมากๆเลยนะ'
เคนตะ:'เคนว่าก็เพราะดีออกนะมีนแจม'
มีน แจม:'ขอบใจจ๊า'
***************************************************************
วันนี้ไรเตอร์อัพเพิ่มวันล่ะตอน สองตอนนะค่ะ ^^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา