เขาหาว่าหนูเป็นทอม [TK]
1) ชมรมดนตรี
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ มหาวิทยาลัย ชมรมดนตรี
ตุ๊บ!! เสียงของหล่นกระจัดกระจายอยู่ เพราะแก้วเดินไปชนกับใครก็ไม่รู้
แก้ว:โอ๊ย! เดินยังไงไม่ดูตาม้าตาเรือห๊า
.....:เธอสิยัยทอม เดินยังไง ฉันเดินอยู่ดีดี เธอนั้นแหละที่เป็นคนชนฉัน
แก้ว:นี่นายตุ๊ด เองหรอ นึกว่าใครซะอีก ทีหลังหัดเดินดูทางด้วยนะ ไม่ใช่มัวแต่มองอะไรก็ไม่รู้
โทโมะ:เธอนั้นแหละยัยทอม เดินไม่ดู แบกอะไรมาเยอะแยะ จะย้ายบ้านหรือไง
ฟาง เฟย์ ป๊อปปี้ เดินผ่านมาเห็นพอดี
ฟาง:โอ๊ยๆ เสียงใครทะเลาะกันเนี่ย
เฟย์:อ่าวพี่ฟา นั่นแก้วกับโทโมะนี่นา
ป๊อปปี้:สงสัยจะทะเลาะกันอีกเช่นเคย วันไหนไม่ทะเลาะกันหิมะคงจะตกเมืองไทยเนอะ 55
ฟาง:ป๊อปก็พูดเกินไป ไปดูแก้วกันดีกว่า
ฟาง:โอ๊ยๆ สองคนนี้ทะเลาะกันอีกแล้ว ไปเร็ว ไปช่วยยกของไปไว้ชมรมดนตรีหน่อย
แก้ว:โถ่ๆ ฟาง ก็ดูนายตุ๊ดนี่ดิ เดินชนคนอื่นแล้วไม่ขอโทษอ่ะ
โทโมะ:เฮ้ยๆ พูดไรๆ เธอนั้นแหละยัยทอม เดินมาไม่ดูคนอื่น แบกของท่วมหัวจนมองไม่เห็นทางเอง ดันมาโทษคนอื่น
ป๊อปปี้:พอได้แล้ว ไปยกของเหอะ
เฟย์:พี่ป๊อปปี้ เขื่อน เคนตะ จงเบ ยังไม่มาหรอค้ะ
เขื่อน:มาแล้วจ๊ะ สาวสวย หนุ่มหล่อทั้งหลาย เอ๊ะๆ?? ใครบ่นถึงเขื่อนน๊าาาาา
เฟย์:จะมีใครคิดถึงล่ะ ไม่มี๊ [ทำเสียงสูง]
เขื่อน:ขึ้นเสียงสูงเชียวนะจ๊ะน้องเฟย์สุดสวย
เฟย์:แหวะ ไม่ต้องมาพูดเลย ล้วเพื่อนนายอีก2คนไปไหนล่ะ
เขื่อน:ช่วยมีนอยู่ในห้องชมรมดนตรีแล้วล่ะ เรารีบไปเถอะ
ทุกคน:อื้มมมมม
************************************************************
สวัสดีค๊า ไรเตอร์พึ่งหัดแต่งนิยาย ยังไงก็ช่วยติชมกันได้นะค่ะ เดี๋ยวจะนำไปปรับปรุงแก้ไข
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ