วุ่นรักยัยตัวแสบ
20)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ(ถ้าไม่แคร์ ไม่แคร์ ฉันก็มีคนอื่น เรื่องของเธอ ของเธอ เดี๋ยวมันก็ลืม...)เสียงโทโมะแก้วดังขึ้น
"สวัสดีค่ะ"
(คุณแก้วใช่มั้ยครับ?)เสียงผู้ชายคนหนึ่งดังขึ้น
"ใช่ค่ะ!นี้ใครค่ะ?"
(ผมหมวด กวินครับ)
"อ๋อค่ะ!มีอะไรหรอค่ะ?"
(ผมจะโทรมารายงานคดีนะครับ ตอนนี้เรารู้แล้วนะครับว่าพ่อ แม่ของเด็กคือใคร แต่ยังติดต่อไม่ได้เลยครับ)
"ค่ะ!แล้วพอจะทราบรายละเอียดมั้ยค่ะ"
(เท่าที่ทราบพวกเขาอยู่ที่อเมริกาครับ)
"อเมริกาเลยหรอค่ะ!แล้วน้องวินมาอยู่ไทยได้ยังไง?"
(ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ!ถ้ามีความคืบหน้าผมจะโทรมารายงานใหม่นะครับ)
"ค่ะ!ขอบคุณมากนะค่ะ"
(ครับ!สวัสดีครับ)หมวด กวินบอกแล้ววางสายไป
"ตำรวจเจอพ่อ แม่น้องวินแล้วนะ"แก้วบอก ตอนนี้ทุกคนอยู่ที่บริษัท
"งั้นน้องวินก็จะได้เจอพ่อ แม่แล้วสิ!"เฟย์ถามอย่างตื่นเต้น
"แต่ยังติดต่อพ่อ แม่ไม่ได้เลย หมวดบอกว่าอยู่อเมริกานะ"
"อเมริกา!!"ทุกคน
"ใช่!อเมริกา"
"นี้ก็เดือนกว่าแล้วนะแก้ว!ถ้ายังหาพ่อ แม่น้องวินไม่เจอ..."
"น้องวินก็คงต้องไปอยู่สถานเด็กกำพร้า"ฟางยังพูดไม่จบเฟย์ก็แทรกขึ้น
"ฉันบอกแล้วไงว่าฉันรับเลี้ยงนะ!"
"เออลืมไป!555"
"แต่น้องวินจำอะไรไม่ได้นะแก้ว!ถ้าพ่อ แม่แกกลับมาจะทำยังไง"
"ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน!คงให้เขาไปฝื้นความจำกันเองมั้ง"
"สาวๆ...เฮียให้เอาบทมาใ้ห้"
"แล้วตอนบ่ายไปเรียนแอ๊คติ้งด้วยนะจ๊ะ"ทีมงานคนหนึ่งบอก
...................................................................................................................................
~ห้องซ้อม~
"วันนี้ครูจะให้แสดงความรู้สึกต่างๆนะ"ครูซัน ครูสอนการแสดงบอก
"เอาป๊อบปี้ก่อน"ครูซันเรียก ป๊อบปี้เดินออกมายืนตรงกลาง
"ป๊อบแสดงหัวเราะแบบแกล้งเพื่อนสำเร็จอ่ะ เอาแบบสะใจเพื่อนมากกกกก"
"ฮะๆๆๆๆ ฮ่า...ฮะๆๆๆๆๆ"
"ต่อไปเอาเป็นอารมณ์โกรธ!โกรธแบบมากๆ แกฆ่าพ่อฉัน แกต้องตายๆ"ครูซันพูดบิ้วอารมณ์ไปเรื่อยๆ ครูซันให้ทุกคนแสดงอารมณ์ต่างๆสัก 1 ชั่วโมง
"พัก 15 นาที"
"นี้พวกนาย!หมวดรู้แล้วนะว่าพ่อ แม่น้องวินคือใคร"แก้วบอกหนุ่มๆ
"งั้นน้องวินก็จะได้เจอพ่อ แม่แล้วสิ"เขื่อนพูดขึ้น
"เรายังติดต่อพ่อ แม่แกไม่ไ้ด้เลยบอกว่าอยู่อเมริกานะ"ฟางบอก
"อเมริกาหรอ"ป๊อบปี้ทำหน้าสงสัย
"ใช่!"
"เอาเด็กๆมาซ้อมต่อได้แล้วจ๊ะ"ครูซันตบมือเรียก ทุกคนมานั่งกันอยู่กลางห้อง
"ต่อไปแสดงเป็นคู่นะ"
"แล้วผม 2 คนจะคู่กับใครละครับ?"เคนจะถาม
"เคนกับเบก็คู่กันเองสิ"
"ห๊ะ!!เดี๋ยวฟ้าผ่าหรอ"จองเบบอก
"ไม่หรอกน่า...มาๆๆ ป๊อบฟางก่อนเลย"
"ขอเป็นแฟนละกัน!เอาแบบโรแมนติกสุดๆเลยนะ 5 4 3 2 แอ๊คชั่น!"
"เดี๋ยวก่อนนะครับ!ไม่มีการเตรียมตัวเลยหรอ?"ป๊อบปี้ค้าน
"แสดงเลยจ๊ะ!ไปตามฟิว เริ่มได้!!"
"ฟางครับ"ป๊ิอบปี้เดินเข้ามากอดจากด้านหลัง ฟางเอี้ยวคอไปมองตากันหวานซึ้ง
"เราก็รู้จักกันมานานแล้วนะ"
"แล้วไงค่ะ?"
"ป๊อบมีเรื่องจะบอก"
"อะไร?"
"คือว่า...คือ...เออคือ...ป๊อบ...รักฟางนะ"
"อะไรนะ!"ฟางทำเป็นไม่ไ้ด้ยิน
"ป๊อบรักฟางนะครับ!"
"ป๊ิอบพูดดังๆหน่อยสิ"
"ป๊อบ-รัก-ฟาง-นะ-ครับ"ป๊อบปี้เน้นที่ละคำแล้วหอมแก้มแรงๆ
"ป๊อบ!"ฟางหน้าแดงจัด
"เป็นแฟนกันนะ!"
"นะครับฟาง!นะๆๆๆๆ"
"ก็ได้ค่ะ!"แ้ล้วทั้งคู่ก็กอดกัน
"ฮิ้ววววววววววววว"
"เมื่อกี้แสดงหรือของจริงว่ะ"เขื่อนแซว
"แสดงเว้ย!"
"หน้าแดงจัดไปแล้วนะมึงอ่ะ"จองเบแซว
"หน้าแดงที่ไหน!ไม่มี้"
"เสียงสูงๆ"เฟย์แซว
"อ่ะๆๆๆ...อย่าพึ่งมาหวานกันตอนนี้ ต่อไปเฟย์ เขื่อนนะ"ครูซันห้าม
"เขื่อน เฟย์อารมณ์จากลาละกัน"
"อะไรอ่ะครู!ที่คู่ไอ้ป๊อบยังได้หวานๆเลย ทำมั้ยของผมเศร้าแบบนี้ละ น้องเขื่อนอยากหวานกับเฟย์เย่อ่ะ"เขื่อนโวยวาย
"ก็คู่เรามันล้นเกินไปนี้ เอาแบบเครียดๆบ้าง"
"งั้นเขื่อนก็อดหวานกับเฟย์ดิ!"
"นี้นายจะแสดงหรือหลอกแต๊งอั่งน้องสาวฉันกันแน่เนี่ย"ฟางพูดขึ้น
"ใครจะทำแบบนั้น"
"แกไง!!"ทุกคนพูด
"อย่าเรื่องเยอะเขื่อน เร็วๆๆๆๆ 5 4 3 2 แอ๊คชั่น!!"ครูซันเร่ง
"เขื่อน!"เฟย์เรียกแล้ววิ่งเข้ามากอด
"อย่าไปนะ!อยู่กับเฟย์นะ!"
"ปล่อยเขื่อน!"
"ไม่!"
"ปล่อยเฟย์!"เขื่อนพยายามแกะมือเฟย์ออก
"เขื่อนอย่าไปเลยนะ!เฟย์ขอร้อง"เฟย์ร้องไห้ออกมา เขื่อนดึงเข้ามากอดแล้วพูดว่า
"เดี๋ยวเขื่อนก็กลับมานะครับคนดี!รอเขื่อนนะ!"เขื่อนยิ้มให้อย่างอ่อนโยน
"ถ้าเขื่อนไปแล้วเฟย์จะอยู่กับใครอ่ะ"
"เฟย์ก็ยังมีฟาง มีแก้ว มีเพื่อนๆอีกตั้งหลายคน"
"แต่เฟย์อยากอยู่กับเขื่อนนี้"
"เฟย์อย่างอแงสิครับ!เดี๋ยวไม่สวยนะ^^"
"เขื่อนสัญญาว่าเขื่อนจะกลับมาหาเฟย์แน่นอน"
"สัญญานะ!"เฟย์ยื่นนิ้วก้อยไปตรงหน้าเขื่อนเกี่ยวแล้วดึงเฟย์มากอด
"สัญญาครับ!"
"สุดยอดมากเลยจ๊ะ!"ครูซันชม
"เคนตะ จองเบมา!เพื่อนแอบรักเพื่อนละกัน"
"ห๊ะ!!"ทั้ง 2 คนตกใจ
"แอบรักไง!เร็วๆ 5 4 3 2 แอ๊คชั่น"ครูซันไม่สนใจทั้งคู่เลยต้องจำยอม
"เฮ้ย!ทำอะไรอยู่ว่ะ"เคนตะเดินมาตบหัวจองเบ
"เอาให้มันเหมือนผู้หญิงกับผู้ชายหน่อยสิ"
"แต่พวกเราเป็นผู้ชายนะครับ"จองเบบอก
"ก็สมมุติเอาสิ"
"งั้นแกเป็นผู้หญิง!ฉันเป็นผู้ชาย"เคนตะรีบบอกก่อน
"ทำอะไรอยู่อ่ะ?"เคนตะถาม
"อ่านหนังสืออยู่"
"อ่านมั้งสิ!"
"ไม่ต้องอ่านหรอกนายนะ!อ่านไปก็โง่เหมือนเดิม"
"นี้ว่าเราหรอ!"
"ป่าวนะ!แค่แสดงความคิดเห็น"
"งอนแล้ว"
"ไม่ง้อหรอก"จองเบบอกแล้วอ่านหนังสือตอบ เคนตะแอบมาเสี้ยวหน้าด้านข้่างแบบสื่อความหมาย
"เธอจะรู้มั้ยนะว่าเราชอบเธอ"เคนตะพูดออกมาเบาๆ
"พูดว่าอะไรนะ?"
"อ๋อ!ป่าวๆ อ่านหนังสือไปเหอะ"
"55555555555"พอทั้งคู่เล่นเสร็จทุกคนก็ขำกันใหญ่
"ขนลุกเว้ย!"เคนตะบอกแล้วรีบลุกออกห่าง
"ต่อไปแก้ว โทโมะ!!"
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ