I have loved you for a thousand year ฉันจะรักคุณตลอดไป

8.5

เขียนโดย siscode

วันที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 20.36 น.

  34 chapter
  144 วิจารณ์
  70.07K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

18)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Part Faye
 
 
"นี่ๆพวกแกรู้ป่ะ วันนี้พี่เขื่อนควงยัยแนนนั้นแหละ"
 
 
"แนนที่สวยๆหยิ่งๆอ่ะหรอ"
 
 
"นั้นแหละๆ ฉันว่ายัยนั้นต้องใช้มารยาไม่ก็ยาเสน่ห์ใส่พี่เขื่อนแน่ๆเลย"
 
 
"ยาเสน่ห์มันมีซะที่ไหนกัน แต่ถ้ามารยาก็ว่าไปอย่าง"
 
 
"ก็จริงๆ ฮ่าๆๆๆ"
 
 
พี่เขื่อนหรอ เฟย์ที่เดินผ่านมาพอดีได้ยินเรื่องนี้เข้า อะไรมันจะบังเอิญขนาดนั้นนะ
 
 
ตอนนี้เธอกำลังจะไปเยี่ยมแก้วที่โรงพยาบาล แก้วก็รักษาตัวได้หลายเดือนแล้ว ก็มีฉัน ฟางแล้วก็จินนี่3คนคอยผลัดกันไปเยี่ยมเอาการบ้านพร้อมกับไปสอนหนังสือให้แก้วด้วย
 
 
งานเลี้ยงวันนั้นที่เขื่อนบอกรักเธอนั้น มันก็แค่กลอุบายของคนเจ้าชู้เสเพลเท่านั้นแหละ โชคดีจริงๆที่เธอไม่ไปตอบรับรักเขาไปด้วย ไม่งั้นเธอคงต้องมานั่งเสียใจร้องไห้เสียใจไม่เป็นผู้เป็นคนแน่ๆ
 
 
ช่วงนี้ได้ยินข่าวบ่อยๆว่าเขาคงชอบควงผู้หญิงในโรงเรียนของเธอ หลายคนสงสัยกันใหญ่ว่าทำไมช่วงนี้เขาถึงมาควงผู้หญิงในโรงเรียนนี้ ทั้งที่ปกติแล้วเขาจะควงแต่ผู้หญิงโรงเรียนของเขา
 
 
"นี้ๆนั่นพี่เขื่อนป่ะ ที่กำลังโอบเอวยัยแนนน่ะ"
 
 
"ไหนๆๆๆ...จริงด้วยอ่ะ"
 
 
"ดูยััยแนนสิ น่าหมั่นไส่ชะมัด"
 
 
เฟย์หันไปตามทางที่เขื่อนกำลังเดินมากับแนนที่ท่าทางคุยกันกระหนุงกระหนิงราวกับเป็นคู่รักมากกว่าคู่นอนซะอีก และตอนนี้เขากำลังเดินมาตรงที่เธอยืนอยู่
 
 
"เขื่อนค่ะ แนนหิวจังเลยค่ะ"แนนลากเสียงยาวพร้อมกับลากนิ้วไปตามหน้าท้องของเขื่อนพร้อมกับกัดริมฝีปาก
 
 
"หึ!หรอครับ งั้นเรารีบไปกันดีกว่า"
 
 
ชายหญิงสองคนเดินผ่านหน้าผ่านตาเฟย์ไป แต่ขณะที่กำลังเดินผ่าน เขื่อนก็ส่งสายตาที่ไม่สามารถอ่านความหมายออกมาให้เฟย์
 
 
"เฟย์ๆเมื่อกี้พี่เขื่อนเขามองแกใช่ป่ะ"
 
 
"หือ?เขาอาจจะมองแกก็ได้ ตรงนนี้มีคนอยู่ตั้งหลายคน"เฟย์หันไปบอกเพื่อนอีกคนทีเดินเข้ามาทักเธอ
 
 
"แต่ฉันเห็นเขามองจริงๆนะ"
 
 
"งั้นหรอ? ฮ่าๆ ฉันว่าฉันไปก่อนดีกว่า เดี๋ยวแก้วจะรอนาน"
 
 
"ฝากทักทายแก้วด้วยนะ"
 
 
"จ้าๆ"
 
 
@โรงพยาบาล
 
 
ก๊อก ก๊อก ก๊อก
 
 
"แก้ววววว วันนี้เฟย์แวะไปร้านเอาเค้กมาให้แก้วด้วยนะ"
 
 
"มาแล้วหรอเฟย์ ทำไมวันนี้มาช้าจัง ฉันรอตั้งนาน"แก้วที่นั่งอ่านหนังสืออยู่ทักขึ้น พร้อมกับทำหน้ามุ่ยใส่เธอ
 
 
"ฮ่าๆๆๆ โทษทีๆ แต่ก็มาแล้วนิ อย่างอนไปเลยน้า~เด็กน้อย"เฟย์พูดพร้อมกับเดินมาบีบแก้มแก้วไปมา
 
 
"เจ็บนะ~TT"
 
 
"ฮ่าๆๆๆ เรามากินเค้กกันดีกว่า"เฟย์ฟยิบเค้กที่เตรียมใส่จานเอาไว้มาให้แก้ว ทั้งสองอยู่คุยกันจนดึก จนโทโมะที่เป็นคนเฝ้าแก้วรอบดึกถึงกับหัวเสียเลยทีเดียว
 
 
"ตัวเล็กให้เฟย์กลับบ้านได้ นี่มันดึกแล้วนะ"โทโมะกล่าวตำหนิแก้วที่ไม่ยอมให้เฟย์กลับบ้าน
 
 
"ไม่เอาๆๆๆ แก้วยังคุยกับเฟย์ไม่อิ่มเลย แต่ตอนนี้ก็ดึกแล้วให้เฟย์ค้างที่นี้นะพี่โทโมะ ผู้หญิงกลับบ้านดึๆคนเดียวมันไม่ปลอดภัยนะ"
 
 
"ไม่ต้องเลยเรา พรุ่งนี้เฟย์เขามีเรียน แล้วเรื่องกลับบ้านไม่ต้องห่วง พี่จะให้เพื่อนพี่ไปส่งเฟย์ถึงบ้านเลย"
 
 
"ใครหรอค่ะ"เฟย์ที่เงียบอยู่นานก็ถามขึ้น
 
 
.
 
 
.
 
 
.
 
 
......................................................................................................................................
 
ตอนเย็นจะมาอัพให้นะ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา