รักเธอนะยัยตัวแสบ(TomoKaew)

9.5

เขียนโดย CrazyGirl

วันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2555 เวลา 23.36 น.

  11 chapter
  66 วิจารณ์
  23.97K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) ความเป็นห่วงจากคนใกล้ตัว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ช่วงพักเที่ยง
ฉันแยกออกมาจากกลุ่มเพื่อที่จะไปเข้าห้องน้ำระหว่างที่เดินฉันก็คิดไปเรื่อยเปื่อยผ่านมาหนึ่งอาทิตย์แล้วสำหรับการที่มาเรียนที่โรงเรียนใหม่นี้ พวกฉันสามคนกับพวกโทโมะกลายเป็นเพื่อนสนิทกันแล้วทุกวันนี้เห็นพวกฉันสามคนที่ไหนก็จะต้องเห็นนาย5คนนั้นด้วย ส่วนฉันกับนายโทโมะน่ะหรอก็กัดกันเป็นปกติเหมือนเดิมแต่ก็น่าแปลกที่ว่าถึง เราจะทะเลาะกันทุกวันแต่เราก็สนิทกันมากเราคุยกันแทบจะทุกเรื่องเวลาฉันมี ปัญหาโทโมะก็จะคอยช่วยตลอด พูดๆมาเนี่ยเหมือนทุกอย่างจะเป็นไปได้ด้วยดีแต่ทุกคนรู้หรือไม่ว่าฉัน เฟย์แล้วก็ฟางไม่เคยจะได้อยู่อย่างสงบสุขเลยพวกฉันสามคนโดนแกล้งอยู่บ่อยๆ จากพวกแฟนคลับนาย 5คนนั่น แล้วก็หวายอีก แต่5คนนั่นไม่รู้หรอกนะ ฉันไม่อยากให้พวกโทโมะมาคอยเป็นห่วง ระหว่างที่คิดอะไรเพลินๆนั้นก็มีเสียงเรียกฉันจากด้านหลัง“แก้วระวัง” ฉันหยุดเดินแล้วหันไปมองคนที่เรียกเพล้ง!!! เสียงกระถางดอกไม้ที่หล่นลงมาจากอาคารเรียนผ่านหน้าฉันไป ถ้าเมื่อกี้นายโทโมะไม่เรียนฉันเอาไว้ฉันคงต้องตายแน่ๆ ฉันรู้สึกว่าขาตัวเองหมดแรงเอาเสียดื้อๆ ฉันทรุดตัวลงไปนั่งกับพื้นทันทีพวกนั้นจะเล่นแรงไปแล้วนะ“แก้ว เป็นอะไรหรือเปล่า”โทโมะเข้ามาพยุงตัวฉันขึ้น“ไม่เป็นรัยแค่ตกใจนิดหน่อย”ฉันเหลือบไปเห็นกระดาษสีขาวที่ตกอยู่ตรงเศษกระถางที่แตกกระจายอยู่ตรงพื้น ฉันก้มลงหยิบขึ้นมาอ่าน(พวกหน้าด้าน เมื่อไรพวกแกจะเลิกยุ่งกับ กลุ่มของโทโมะสักที ฉันขอเตือนแกไว้ถ้ายังไม่เลิกยุ่งกับ 5คนนั้นล่ะก็พวกแกเจอดีแน่)พออ่านเสร็จฉันรีบเก็บกระดาษนั่นเข้ากระเป๋า กระโปรงทันที แต่เหมือนว่าจะช้าไปเพราะโทโมะหันมาเห็นพอดี“กระดาษอะไรอ่ะแก้ว” โทโมะถาม“ไม่มีอะไรหรอกฉันว่าเราสองคนรีบไปกันเถอะ เดี๋ยวพวกนั้นจะเป็นห่วง”ฉันรีบเปลี่ยนเรื่องแล้วลากนายโทโมะไปทันทีแต่ดูเหมือนว่าโทโมะจะฉลาดเกินไปหน่อย โทโมะดึงมือฉันไว้“แก้วเอากระดาษนั่นมาให้ฉันเดี๋ยวนี้”“มันไม่มีอะไรจริงๆ”“แก้ว”โทโมะมองฉันอย่างดุๆ นายนี่ก็รู้ว่าฉันไม่ชอบให้ทำตาดุใส่แล้วยังจะทำอีก“โทโมะ แก้วบอกว่าไม่มีอะไรไงไม่เชื่อแก้วหรอ” ฉันเปลี่ยนการเรียกแทนตัวเองทันที หลังจากที่อยู่บ้านเดียวกันมาหนึ่งอาทิตย์ฉันจึงรู้ว่านายโทโมะจะใจอ่อนเวลา ที่ฉันเรียกแทนตัวเองว่าแก้ว“ไม่ต้องมาทำเป็นอ้อนเลยแก้ว เอามา” แต่ครั้งนี้ฉันคิดผิดโทโมะไม่ใจอ่อนเลยสักนิด ฟรึบ !!! โทโมะล้วงมือลงไปหยิบกระดาษในกระเป๋ากระโปรงฉัน หน้าของโทโมะค่อยๆเปลี่ยนไปทีละนิด “ทำไมเธอไม่บอกฉัน” โทโมะหันมาถามเสียงดังจนฉันสะดุ้ง“ก็ไม่อยากให้พวกนายเป็นห่วงนี่” ฉันพูดเสียงอ่อยๆ งานนี้ฉันตายแน่ๆ“แล้วเฟย์กับฟางล่ะ อย่าบอกนะว่าก็โดนอย่างนี้เหมือนกัน”ฉันได้แต่พยักหน้ารับ“มานี่เลยมา ยัยตัวแสบเอ๊ย”โทโมะลากฉันไปหาพวกป๊อปปี้ที่โรงอาหารทันทีพอฉันมาถึงบริเวณโรงอาหารปุ๊ปก็รู้สึกว่าตัวเองเป็นเป้าสายตาของคนทั้งโรง อาหาร แต่โทโมะเหมือนจะไม่ได้รู้สึกถึงสายตาที่มองอยู่เลย โทโมะลากฉันไปที่โต๊ะของกลุ่มเราทันที“พวกเธอสองคนมีอะไรปิดบังพวกฉันอยู่หรือเปล่า” โทโมะพูดด้วยสีหน้าที่น่ากลัวมาก ฉันที่ยืน อยู่ข้างยังอยากจะตายเลยทีเดียว“นายหมายถึงอะไรอ่ะ”ฟางทำหน้างงๆ“ใช่มีอะไรก็บอกกันสิ”เฟย์เธอไม่พูดไม่มีใครว่าหรอกนะ“ใช่ถ้ามีอะไรก็ต้องบอกกัน พวกเราเป็นเพื่อนกันไม่ใช่หรอ” โทโมะพอได้ยินเฟย์พูดอย่างนั้นก็ตะคอกกลับทันที“เฮ้ย ไอ้โมะมีไรว่ะใจเย็นดิ”นายจองเบลุกขึ้นมาห้ามนายโทโมะ ฉันก็ช่วยพูดอีกแรง“โทโมะมันไม่มีอะไรหรอกน่า”“แก้วแต่ถ้าเมื่อกี้ชั้นไม่เรียกเธอไว้ เธอคิดว่าเธอจะได้มายืนอยู่ตรงนี้หรอเธออาจจะไปนอนเล่นที่โรงพยาบาลก็ได้”“เฮ้ย นี่มันเรื่องอะไรกันเนี่ย”เคนตะถามขึ้นมา “พวกแกก็ลองอ่านดูดิว่ะ” โทโมะเอากระดาษนั่นให้ทุกคนอ่าน(พวกหน้าด้าน เมื่อไรพวกแกจะเลิกยุ่งกับ กลุ่มของโทโมะสักที ฉันขอเตือนแกไว้ถ้ายังไม่เลิกยุ่งกับ 5คนนั้นล่ะก้อพวกแกเจอดีแน่)“เฮ้ย!!!” ทั้งสี่คนร้องขึ้นมาอย่างตกใจ เฟย์กับฟางเมื่อรู้ว่าเป็นเรื่องอะไรก้อเริ่มทำหน้าแหยๆ แล้วรีบเดินมายืนข้างฉันทันที“แล้วเมื่อกี้นะมีคนโยนกระถางต้นไม้ลงมาตึก นี่ถ้าฉันไม่เห็นแล้วเรียกแก้วไว้ได้ทันตอนนี้แก้วคงได้ไปนอนอยู่ที่โรง พยาบาลแล้ว”โทโมะหันมามองหน้าฉัน พวกฉันสามคนก็ได้แต่ยืนก้มหน้างุดๆไม่กล้าเงยหน้าไปสบตาใครทั้งนั้น“แล้วทำไมพวกเธอไม่บอกพวกฉันฮะ นี่สาเหตุมันก็มาจากพวกฉันห้าคนแท้ๆ”ป๊อปปี้เริ่มมาคุอีกคนแล้ว“ก็พวกฉันไม่อยากให้พวกนายเป็นห่วงนี่”ยัยฟางตอบเสียงเบามาก แต่ในสถานการณ์ที่เงียบขนาดนี้เลยได้ยินชัดเจน“แล้วพวกเธอคิดมั้ยว่าถ้าพวกเธอเป็นอะไรขึ้นมาพวกฉันจะรู้สึกยังไง”เขื่อนพูดออกมาด้วยความโมโห“พวกฉันขอโทษ” “เอาน่า ที่สามคนนั่นไม่บอกเราก็เพราะไม่อยากให้พวกเราเป็นห่วงแล้วก็คิดมากที่ เป็นต้นเหตุให้พวกเธอเจ็บตัวใช่มั้ย” นายเคนตะดูเหมือนจะเข้าใจดีที่สุดหงึกๆๆๆๆ พวกฉันสามคนพยักหน้าอย่างเอาเป็นเอาตาย“พวกแกก็เลิกโมโหเป็นหมาบ้าได้แล้ว”สี่คนนั่นดุจะอารมณ์เย็นขึ้นเล็กน้อย(เล็กน้อยเท่านั้น)“ทีหลังมีอะไรก็บอกพวกฉันนะ ห้ามปิดบังกันเด็ดขาดเข้าใจมั้ย” โทโมะพูดกับฉันพร้อมส่งสายตาแกมบังคับให้ฉันรับปาก“อืม”ฉันรับคำอย่างว่าง่าย ถ้าไม่ตกลงนิยายเรื่องนี้อาจจะไม่มีนางเอกก็ได้นะ T T“แล้วเธอสองคนล่ะ”ป๊อปปี้หันไปถามเฟย์และฟาง“เข้าใจแล้ว”เฮ้อ ฉันนึกว่าวันนี้จะโดนนายห้าคนนั่นฆ่าตายซะแล้วกริ๊งงงงงงงงงงงงงงง เสียงออดหมดเวลาพักดังขึ้น ม่ายน้า ฉันยังไม่ได้กินข้าวเลย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา