ลูกพี่ ลูกน้อง (TK)
25)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ1ปีต่อมา
ฟาร์มศิริมงคลสกุล
แก้ว-ถึงแล้วจ้ะ นี่แหละฟาร์มของแก้ว
ฟาง-โห... สวยมาก แล้วก็ใหญ่มากเลย
แก้ว-เราเอาของไปเก็บกันก่อน แล้วแก้วจะพาไปดูที่ที่แก้วกับพี่โมะชอบไป ฟางอยากไปมั๊ย
ฟาง-ขอนอนก่อนได้มั๊ยอ่ะ เราเดินทางกันตั้งแต่เช้า ยังนอนไม่เต็มอิ่มเลย ฟาง ง๊วง....ง่วง ขอนอนก่อนนะ
แก้ว-ก็ได้ งั้นเราเอาของไปเก็บกันดีกว่า... แล้วแก้วจะพาไปหาแม่ของแก้ว
ในบ้าน
แก้ว-แม่คะ แก้วกลับมาแล้วววววว
ลุงอิน-อ้าวคุณหนู กลับมาแล้วหรอครับ
แก้ว-ค่ะ แล้วคุณแม่ล่ะคะ
ลุงอิน-อยู่ที่ประจำของเค้านั่นแหละครับ
แก้ว-อ๋อ... ค่ะๆแก้วขอตัวนะคะ
ลุงอิน-ครับผม ให้ผมช่วยยกกระเป๋ามั๊ยครับ
แก้ว-ไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวแก้วยกเอง
หวาย-นี่น้องแหวน มาหาแม่เดี๋ยวนี้นะ มาทานข้าวก่อน
แหวน:ลูกสาวของหวายกับ... เป็นที่นิสัยดีแต่เด็กเจ้าเล่ห์พอๆกับหวาย อายุประมาณ 2 ขวบได้มั้ง
แหวน-ไม่ แม่ไม่ต้องมายุ่งกับหนู หนูไม่หิว ไม่กินๆ
หวาย-มานี่เดี๋ยวนี่นะ มาทานข้าวก่อน
แหวน-ม่ายยยย ตุ๊บ!!!!! โอ๊ย!!!!!
แก้ว-อ้าวหนู เป็นอะไรมั๊ยจ้ะ ลูกใครเนี่ยะ
หวาย-แหวนมาทานข้าวก่อน .......... แก้ว
ฟาง-ลูกใครอ่ะแก้ว น่ารักจัง
แก้ว-แก้วไม่รู้เหมือนกันอ่ะ ลูกใครหรอหวาย
หวาย-เธอไม่ต้องรู้หรอกนะ แหวนมานี่มาทานข้าวก่อนแล้วค่อยไปเล่น
แหวน-ก็ได้ค่ะคุณแม่...
แก้ว-ฮ่ะ!!!! คุณแม่หรอ!!!
หวาย-ทำไมหรอ ชั้นมีลูกแล้วมันจะทำไม
แก้ว-หวายท้องกับใคร
หวาย-เอ่อ... คือ.... ชั้นท้องกับ... พี่โทโมะมั่ง ไปกันเถอะ ไปทานข้าวกันนะ
แก้ว-เดี๋ยวก่อนดิหวาย เธอท้องกับพี่โทโมะจริงหรอ หวาย!!!!
ฟาง-เฮ๊ยแก้ว!! ช่างมันเถอะเราเอากระเป๋าไปเก็บกันดีกว่า
2 ชั่วโมงต่อมา....
"ชั้นดูไม่ดี ดูไม่ดีใช่มั๊ย ยิ่งทำอะไรลงไปมันยิ่งไม่เข้าตา นี่ยังมายืนทำบ้า คอยก่อแต่ความวุ่นวาย ..."Kaew
โทโมะ-ฮัลโหลครับ มีอะไรหรอ
แก้ว-พี่โมะอยู่ไหนอ่ะ แก้วอยู่ที่ฟาร์มแล้วนะ
โทโมะ-อ้าวกลับมาแล้วหรอ เอ่อพี่ยังไม่กลับไปเลย ยังอยู่เมกา (อเมริกา) อยู่อ่ะจ้ะ
แก้ว-หรอ... ไม่เป็นไร พี่โทโมะมีไรจะสารภาพกับแก้วมั๊ย
โทโมะ-สารภาพ สารภาพอะไรจ้ะ พี่งงนะเนี่ยะ
แก้ว-เรื่องของพี่กับหวายไง
โทโมะ-งงหนักกว่าเดิมอีก เรื่องอะไร ไม่มี
แก้ว-หวายท้อง พี่รู้รึเปล่า
โทโมะ-รู้ดิ แล้วมันเกี่ยวไรกับพี่ล่ะ
แก้ว-แน่ใจนะว่าไม่เกี่ยว
โทโมะ-ทำไมหรอ มันเกี่ยวอะไรกับพี่ล่ะ
แก้ว-ไม่มีไรหรอกค่ะ แค่นี้นะ แก้วง่วงแล้ว
โทโมะ-เอ่อ... ก็ได้ครับ บาย...
ฟาง-ฮ้าวววววววววว (เสียงฟางหาว) เมื่อกี้คุยกับใครน่ะ
แก้ว-เปล่าๆ แก้ว.... คุยคนเดียวอ่ะ
ฟาง-คุยคนเดียว ฮ้าววววว (เสียงฟางหาว) เพี้ยนป่ะเนี่ยะ
แก้ว-เปล่าๆ ตื่นแล้วก็ดี เราไปหาไรทาน แล้วก็ไปเดินเล่นกันนะ
ฟาง-จ้ะๆ ฟางไปล้างหน้า ล้างตาก่อนนะ รอแป๊ป
แก้ว-อืม เร็วๆเข้าล่ะ อย่าไปนั่งหลับในห้องน้ำนะจ้ะ
ฟาง-อื้ม...
จบตอนแล้วนะคะ อย่าลืมติดตามตอนต่อไปน้า....
เม้น+โหวต ด้วยนะคะ รักรีดเดอร์ทุกคนจุงเบย เอิ๊กๆ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ