รักจาก...หัวใจ

8.9

เขียนโดย siscode

วันที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 19.42 น.

  31 chapter
  187 วิจารณ์
  82.10K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
วันนี้ตอนเลิกงานโทโมะแวะเอาตั๋วมาให้ป๊อปปี้ที่บริษัท
 
 
เลขามันไปไหนว่ะ ปกติจะอยู่นิ
 
 
โทโมะได้แต่สงสัยอยู่ในใจ แต่ไอ้ความสงสัยนั้นก็หายไปหมดสิ้น เมื่อเขาผลักประตูเข้าไป เห็นชายหญิงกำัลังแลกจูบกันอย่างร้อนแรง และจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ป๊อปปี้และเลขาของเขา
 
 
ก๊อก ก๊อก
 
 
โทโมะแกล้งทำเป็นเคาะประตู ชายหญิงที่กำลังพลอดรักกันอยู่ก็ผละออกจากกันอย่างรวดเร็ว
 
 
"ชิ!ไอ้โทโมะ วันหลังหัดเคาะประตูก่อนเข้ามามั้งนะ"ป๊อปปี้บอกอย่างหัวเสีย ก่อนที่จะสั่งให้เลขาของเขาออกไป
 
 
"เอ้า!อะไรของแกว่ะ พอฉันเคาะประตูแกก็บอกว่าวันหลังไม่ต้องเคาะเข้ามาเลยเพราะคนกันเอง แล้วพอฉันไม่เคาะประตูแกก็อารมณ์เสียใส่"
 
 
"เออๆสรุปฉันผิดเองล่ะ แต่วันหลังก็ดูเวลามั้งดิว่ะ"
 
 
"แล้วใครจะไปรู้ว่าแกกำลังแสดงหนังสดกับเลขาสุดเอ็กซ์ของแกอยู่"
 
 
 
"เออๆ ช่างมัน แล้ววันนี้แกมาทำอะไร"
 
 
"ก็เอาตั๋วเครื่องบินมาให้ตามที่แกบอก"
 
 
"อ๋อ ขอบใจ"
 
 
"งั้นฉันไปก่อนนะ เดี๋ยวแก้วจะรอนาน"
 
 
"เดี๋ยวนี้กลายเป็นคนติดเมียไปแล้วหรอว่ะ"
 
 
"ก็คงงั้น"
 
 
โทโมะยักไหล่อย่างไม่ใส่ใจ ก่อนจะเดินออกจากห้องไป
 
 
.
 
 
.
 
 
.
 
 
หลังจากที่กลับมาถึงเมืองไทย แก้วก็เอาแต่นอนซมเพราะยังปรับตัวไม่ทันกับสภาพอากาศ จนทำให้โทโมะแทบจะนั่งทำงานไม่ติด ส่วนป๊อปปี้ก็ขอออกไปที่พักโรงแรม โดยเขาให้เหตุผลว่าไม่อยากจะรบกวนเวลา สวีตของทั้งสอง
 
 
"ขอโทษค่ะ" หญิงสาวร่างเล็ก รีบกล่าวขอโทษป๊อปปี้ ก่อนจะก้มเก็บของที่ร่วงหล่นเมื่อกี้นี้
 
 
"ไม่เป็นไรครับ แล้วคุณเจ็บตรงไหนหรือป่าว" ป๊อปปี้ก้มลงช่วยเก็บของ ก่อนจะถามอาการของหญิงสาว
 
 
"ไม่ค่ะ ขอบคุณนะค่ะ"หญิงสาวส่งยิ้มให้ก่อนจะรีบเดินออกไป
 
 
ป๊อปปี้มองตามหลังเธอไปอย่างไม่คลาดสายตา ก่อนจะตัดสินใจเดินตามแม่ตัวเล็กไป
 
 
ทางด้านโทโมะ ที่วันนี้พาแก้วมาที่ทำงานด้วยก็เอาแต่ห่วงแม่ตัวเล็กจนไม่เป็นอันทำงาน
 
 
"โทโมะ~"แก้วทำหน้าเซ้ง เพราะเขาคอยเอาแต่ถามไถ่อาการของแทบจะทุกชั่วโมง
 
 
"นับสาม...หนึ่ง"หญิงสาวพอได้ยินก็รีบเดินลิ่วไปหาที่โทโมะ และไม่ต้องรอให้เขาสั่งอีกรอบแก้วก็นั่งทับตักอุ่นของเขาแล้วให้เขากอดเขาหอมจนพอใจ
 
 
........................................................................................................................
 
 
ตอนนี้ไ้ร้สาระมาก = = ตอนหน้าจะมาเฉลยว่าผู้หญิงที่ป๊อปปี้ตามไปคือใคร? เจอกันตอนหน้านะ^^
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา