LOVE & SAD รักครั้งนี้จะจบลงอย่างไร
12) ..............................
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ต่อจากตอนที่เเล้วเลยนะคร้าบบบบ ^O^ :D YOY :O
====================================================
3...................... ' สิ้นสุดเสียงร่างบาง เทอก็รีบเร่งฝีเท้าไปหาร่างสูง
tomo say
สิ้นสุดเสียงเเก้วผมรู้สึกหวั่นใจอยากบอกไม่ถูก เเต่ชั่งเถอะเเค่เทอคืนดี เเล้วก็ยอมคุยกับผมมันก็ดีมากโข
เเล้ว ก็กว่าเทอจะคืนดีกับผมนี่เล่นเอาเหงื่อตกไปหลายถังเลย -*- อันที่จริงเเล้วพอไอ้ป๊อปมาผมก็เเกล้ง
เป็นสลบเเหละ เเล้วคราบนี้ไอ้ป๊อปมันเลยพาไปคอนโดมัน โดยที่มันให้เเก้วดูเเลผม
(ผมอยากกราบหัวมันงามๆสักหนึ่งที) หลังจากนั้นพอเช้ามาอาการผมก็ดีขึ้นมากเเล้ว ก็เนอะได้ยามายัง
กินเเล้วปวด เเต่พอมีหวานใจมากดูเเลเเค่เม็ดเดียวก็หาย เเต่ถึงกระนั้นเเก้วก็ยังไม่ยอมคุยกับผม สุดท้าย
ผมเลยต้องพยาม"ฉุด"(ตอนนั้นผมหายปวดเป็นปิดทิ้งเเล้ว)(ใช้คำไม่ค่อยจะดีเลยนะครับผู้เเต่ง -- )
บวกกระชากลากเทอมาเเล้ว"ยัด"ใส่รถ ตอนเเรกเทอก็วิ่งหนีอ่ะนะเเต่พอหลายรอบไปเทอเลยยอมไปเเละ
ระหว่างเทอผมก็.................
" ขวับ " เสียงบางอย่างดังขึ้นพร้อมกับสัมผัสอบอุ่นที่เเผ่นหลังของผม ทำให้ผมหลุดจากห้วงความคิด
เมื่อกี้
"เเก้ว" ผมหันน่าไปมองเทอ ที่จู่ๆก็มากอดผม เเต่ก็ดีเเล้วที่เทอไม่ "ถีบ" ผมลงทะเล
" 0//0" ไม่พูดเเต่น่าเเดง 5555 น่าลักชะมัด
"เเก้วสัญญาได้ไหมว่าต่อไปนี้เเก้วจะไม่โกรธโทโมะไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตามได้ไหมครับ" ทำน่านิ่งไม่ติงคิง
"ทำไมต้องสัญญาล่ะ 0oO หรือว่า โทโมะ......."คนตรงน่ายกนิวขึ้นมาเเล้วชื้ผม
"เปล่าๆ โทโมะไม่ได้ทำอะไรผิดเเต่ที่โทโมะพูดอย่างนั้นเพราะ......."
"เพราะ"
"ไม่บอกหรอกจนกว่าแก้วสัญญว่าจะไม่โกรธโทโมะไม่ว่าจะด้วยเรื่องอะไร"
"อืมๆ เเก้วสัญญา คราบนี้โทโมะบอกแก้วมาเลยนะ"
"เพราะว่าจะทำอย่างนี้ไง"
"กริ๊ดดดดดดดดดดด!!!!!!!!!!!! ไอ่โทโมะบ้าปล่อยเเก้วนะ"
the end
kaew say
"อือๆ TOTT ไอ่บ้าโทโมะปล่อยเเก้วลงไปเดี้ยวนะ ไม่งั้นแก้วโกรธจริงด้วย"เสียงฉันดังขึ้นเมื่อไอ่บ้า
โทโมะเกิดคลั่งจะอุ้มฉันไปปล่อยลงทะเลอ่ะ
"เเก้วสัญญากับโทโมะเเล้วว่าจะไม่โกรธโทโมะไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม" คนตรงน่าฉันตอบมาด้วยน้ำ
เสียงเรียบๆ เเต่ปากนี่สิยิ้มจะเห็นฟังครบ32 ซี่เเล้ว
"................." เงียบค่ะ ฉันเลือกที่จะเงียบก็เนอะฉันไปสัญญากับโทโมะเอง (ทำร้ายตัวเองเลยเรา)
"เถียงไม่ออกล่ะสิถ้า พร้อมเราชะตากรรมที่เจ้าเคยทำรึยัง" เสียงนายโทโมะดังขึ้นสรุปว่านายเป็นเเฟนฉัน
หรือยมทูตกันเเน่นเนี่ย
"โทโมะเราเป็นเเฟนกันนร๊าาาาาาา" ฉันลากเสียงอ้อนสุดชีวิต พร้องส่งสายตา วิ้ง วิ้ง ไปให้นายยมทูต
ที่จะลงโทษฉัน
"ที่นี่เเหละอ้อนจัง เเต่ก็นะเดี้ยวโทโมะจะลดโทษให้โดย............." โทโมะเว้นไว้ก่อนจะทำน่ามีเรศนัย
"โดยยยยยย ^O^" ฉันลากเสียงยาวเชิงถามกลับ คิดว่าจะทำร้ายเเฟนตัวเองลงซะเเล้ว
"ก็โทโมะจะลงไปด้วย ^_____^ "
"==^" น่าฉัน เเหมพอได้ยินนี่เเทบหุบยิ้มลงไม่ทันเลย
"ปะ โทโมะจะไม่พูดเเล้ว เตรียมตัวนะที่รัก"
"วู้วววววววววววววว / กริ๊ดดดดดดดดดดดด"
===================================================
" เม้น + โหวต " หน่อยนะพลีส พลีส พลีสสสสสสสสส
===================================================
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ