LOVE & SAD รักครั้งนี้จะจบลงอย่างไร
1) โมะคุง / ตัวเล็ก
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ณ ค่าย RS
'โมะคุง' เสียงใสๆของใครบางคนปลุกร่างสูงที่ตกอยู่ในผวังความสวยของคนตรงหน้าที่ตอนนี้กำลัง
เรียกชื่อเขาอยู่ หลังจากที่เทอเขา อะไรกันเรียกเเล้วไม่ขานกลับจะงอนดีไหมนิ
'คะ ครับ ตัวเล็กเรียกโมะคุงทำไมครับ' เสียงร่างสูงที่พึ่งหลุดออกจากผวังความสวยของคนตรงหน้า
ที่เข้าเรียกว่า "ตัวเล็ก" เขาทั้ง 2 คนกำลังคบกันเเบบลับๆในค่าย โดยที่ไม่มีใครรู้
'โมะคุงเป็นอะไร เเก้วเรียกเเล้ว ไม่ขานตอบกลับล่ะ' เอ่ยด้วยน้ำเสียงค่อนข้างงอเเงกับคนตรงหน้า
"ก็วันนี้ตัวเล็กแต่งตัวน่ารักนิ จะไม่ให้โมะคุงตกอยู่ในผวังความน่ารักของตัวเล็กได้ไงล่ะครับ"
เอ่ยปากบอกแฟนสาวถึงมันดูจะเลี่ยนไปซักหน่อย แต่มันก็เป็นความจริงที่ออกมาจากใจคนพูดเชียวล่ะ
'โมะคุงบ้า เเก้วก็เขินเป็นนะ' ๐///๐ เสียงคนตัวเล็กเอ่ยปากบ่นเเฟนหนุ่มของตัวเองที่เล่นชมเทอซะ
ตรงๆ เเบบนี่ถ้าเกิดไม่เขินก็คงบ้าเเล้ว.....จริงไม
"ก็โมะพูดจริงนิ" พูดจบก็พลางยื่นน่าเข้ามาใกล้ๆคนตัวเล็กที่เขินเเทบบิดเป็นเกลียวเเล้วเนี่ยก่อนจะ.....
ฟอดด ~ เสียงริมฝีปากของร่างสูงกดลงบนเเก้มนวลด้วยความมั้นเขี้ยว
'แก้มเเก้วเนี่ย ห๊อมหอม ~ รู้ไมมันน่ากินที่ซู้ดดดดดเลย' นั้นแฟนหนุ่มของคนตัวเล็กที่พอรู้ว่าเทอเขิน
ก็ยิ่งอยากให้คนตรงหน้าเขินเข้าไปอีก เขานี่หาเรื่องแกล้งเทอได้ตลอดจริงๆ
'แฟนใครเนี่ย มันน่าจับกด จับฟัดเสียให้เข็ด' เขยินร่างตัวเองเข้าทาใกล้เเฟนสาวก็จะพูดประโยคนั้น
ออกไปด้วยน้ำเสียงเเหบพร่า
" โมะคุงบ้า บ้าที่สุด เเก้วไปเเร้ว" 555 ในที่สุดก็ทนแฟนหนุ่มที่เเกล้งทำให้เทอเขินไม่ได้คงต้องขอตัว
ไปสงบสติอารมณ์เสียงก่อนมั้งไม่งั้นมีหวังเทอคนหัวใจวายตาย แต่มีรึแฟนหนุ่มเเสนขี้เเกล้งจะปล่อย
เทอไปง่ายๆ
'แก้วเดี้ยวก่อนสิโมะมีอะไรจะให้'
-------------------------------------------------------------------------------------------
ฝากนิยายเรื่องนี้หน่อยนะค่ะ
ช่วงเเรกอาจหวานจนเลี่ยนหน่อยนะค่ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ