รักป่วนๆ ของก๊วนเด็กแสบ
9.2
เขียนโดย Honey_Jung
วันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.39 น.
13 ตอน
25 วิจารณ์
31.86K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 13 มกราคม พ.ศ. 2556 19.17 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
9) อาทิตย์ ทะเล และเหล่าโฮสต์
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"ทะ..เล"ฟางพูด
"เยส ทะเล ^^"เขื่อนตอบ
"ทะเล"ฟางพูด
"ก็เมื่อคราวก่อนพูดเองไม่ใช่หรอ ว่าถ้าเป็นทะเลของจริงจะยอมไปอ่ะ"เขื่อนพูด
"ผมพูดด้วยหรอ"ฟางถาม
"ก็พูดนะสิ"เขื่อนบอก
"งั้นเราก็เลย... เตรียมชุดว่ายน้ำไว้ให้แล้วละ น่ารักไช่มั้ยล่ะ"เขื่อนหยิบชุดว่ายน้ำมาให้ฟาง
"เค้าว่าน๊าาา ชุดแบบนี้น่าจะเหมาะกับฟางจังมากกว่านะ"ป๊อปปี้เห็นจึงมาร่วมด้วย
"ชิชิ ชิชิ ไม่รู้อะไรเลยนะป๊อปปี้เนี่ย ก็เพราะแบบเหมือนไม้กระดานแบบนี้แหละ ถึงได้แต่งชุดหลอกคนอื่นเค้าได้นะ ถ้าใส่ชุดวันพีซก็เท่ากับโชว์ทรัพยากรอันน้อยนิดของตัวเอง ฉะนั้นตาตกปล่าวๆ เพราะอย่างนั้นผมจึงเลือกชุดที่มันแตกต่างออกไป"เขื่อนบอก
"ย๊ากกกกกกกกก"เขื่อน
"นี่แน่! ไอ้กบเขียว แกกล้าดียังไงมาพูดจาทะลึ่งตึงตังกับลูกสาวฉัน เลิกบ้าซะที ได้..มั้ย!! -*-"โทโมะ
"แล้วโทโมะจะไม่ไปหรอออ ทะเลนะ"เขื่อนถาม
"ใครบอกว่าจะไม่ไปกันเล่า"โทโมะตอบ
"โถ่เอ้ยยย จริงๆก็อยากไปนี่น่า"เขื่อนดีใจ
"ให้น้องต่ายไปด้วยได้มั้ย"ป๊อปปี้ถาม
"ไม่มีใครคัดค้านนะ"จองเบบอก
"อื้ม"เคนตะบอก
"ฮะ จะไปจริงๆหรอเนี่ย"ฟางเหงื่อตก
"เอาละไปทะเลกันเถอะ!"โทโมะบอก
เกาะโอกีนะวะ
"ทำไม...มาโอกีนะวะหล่ะ"เขื่อนถาม
"ก็บ้านจองเบมีเกาะส่วนตัวอยู่ที่นี่นี่น่า"โทโมะบอก
"เป็นที่ที่สวยจริงๆเลยเนาะ"ป๊อปปี้พูด
"แต่ถ้าจะไปก็น่าจะ...อย่างทะเลคาริเบี้ยนไม่ก็ฟิจินะ"เขื่อน
"นายคิดว่าฟางเค้ามีพาสปอร์ตรึไงกัน"จองเบถาม
"ง๊ะ"เขื่อนชะงัก
"ขอบคุณมากนะฮะที่ช่วยตอบแทนผมนะ"ฟางบอก
"ทำไมนะ ทำไมมาถึงทะเลยังต้องเปิดคลับอีก"ฟางพูด
"ฟางคุงไม่ว่ายน้ำหรอจ๊ะ"
"อ๋อ ผมชอบนั่งมองทะเลมากกว่า"ฟางตอบ
"ถ้าอย่างนั้นให้พวกเรา 3 คนนั่งด้วยได้ไหมจ๊ะ"
"ทำไมล่ะฮะ น่าจะไปว่ายน้ำนะอุตส่าห์ใส่ชุดว่ายน้ำน่ารักๆมาแล้ว"ฟางตอบ
"อร๊ายยย"
"โดนหลอกเข้าเต็มเปาเลยนะนี่ ไม่นึกเลยว่าจะเรียกพวกแขกมาด้วย"เขื่อนพูด
"ก็ฉันอุตส่าห์เชิญพวกนายชาวโฮสต์มาแบบฟรีๆแล้วนี่ช่วยทำงานเป็นเซอร์วิสเยอะๆหน่อยนะ"จองเบ
"ถ้ามีแขกแบบนี้ ฟางก็ใส่ชุดว่ายน้ำไม่ได้สิ"เขื่อนบ่น
"ทั้้งหมดเป็นไปตามที่คำนวน ใครจะไปยอมให้พวกแกได้เห็นลูกสาวผู้น่ารักของฉันในชุดว่ายน้ำกันละ"โทโมะ
"ฟางจังงง มาหาหาดบนชายหอยกัน ^^"ป๊อปปี้เรียกฟาง
"หาหอยบนชายหาดตังหากล่ะฮะ"ฟางตอบ
"ยอดเลยยย ได้มาเพียบเลยเนอะ ^^"ป๊อปปี้
"กับข้าวคืนนี้ต้องสุดยอดแน่เลยละฮะ น่าอร่อยจริงๆเลย ^^"ฟาง
"เอาเถอะทั้งคู่ก็ดูสนิทกันดีนี่ ก็ดีแล้วครับ"โทโมะบอก
"อื้ม"เคนตะตอบ
"อ๊ะ! องหญิงครับ ไม่ทราบว่ากำลังหาใครอยู่หรอครับ"โทโมะที่เห็นผู้หญิงคนนึงกำลังมองหาคนอยู่จึงถามขึ้น
"นายเป็นใคร พวกโรคจิตรึป่าว "ผู้หญิงคนนั้นตอบ
"ม่ายยยย TT^TT"
"รู้จักคนชื่อฟางมั้ย เพื่อนฉันเอง"
"อ๋อ ลูกสาวฉันเอง ตามมาสะส.."
"รีบเดินสิ ชักช้า"ผู้หญิงคนนั้นบ่นคนขี้เก็กอย่างโทโมะ
"เมินเค้าแย้วววววว T^T"
"ลูก~ เพื่อนมาหานะนี.."โทโมะบอกฟาง
"แก้ว! มาได้ไงอ่ะ คิดถึงจัง"ฟาง
"เมินอีกแล้ววว T^T"
"ไอ้โรคจิตนี่ใครหรอ"แก้วถาม
"อ๋อ รุ่นพี่ที่โรงเรียนนะ"ฟางตอบ
"อืม แล้ว..."แก้วชี้ไปทางคนอื่นๆ
"อ๋อ นี่รุ่นพี่จองเบ รุ่นพี่เคนตะ เขื่อน และก็...ป๊อป..ปี้!"ฟางพูดตะกึกตะกักชื่อคนสุดท้าย
"คนสุดท้ายนะ ชอบละสิ"แก้วล้อ
"อะไรของแก้วนะ เลิกแกล้งฟางได้แล้ว กลับคฤหาสน์ดีกว่าเย็นแล้ว"ฟางพูดแล้วเนียนเปลี่ยนเรื่อง
"ป๊อปว่าพวกเราก็กลับกันดีกว่านะ"ป๊อปชวนพวกโมะ
"เมิน เมิน เมิน TTT^TTT"โทโมะบอก
คฤหาสน์
"เผอิญห้องของเรามีอยู่แค่ 3 ห้อง เรามี 7 คน ก็ห้องละ 2 คนละกันนะ..."จองเบ
"ป๊อปปี้กับฟาง เคนตะกับฉัน เขื่อนกับแก้วแล้วก็โทโมะ...ไม่มีใครคัดค้านนะ ตกลงตามนี้ ทานข้าวกันเถอะ"จองเบบอก
"อื้ม"ทุกคนตอบ
"แต่นแต้นน ^^ นึ่งปูมาเรียบร้อยแล้ว"ป๊อปปี้พูด
"ขอโทษด้วยนะครับป๊อปปี้ ตอนนี้ไม่มีเมดอยู่เลยสักคน"จองเบกล่าว
"ก็พวกเรามาขออาศัยบ้านจองเบนี่น่า"ป๊อปปี้บอก
"มาทานกันเถอะนะทุกคน คุณปูที่จับมาต้องอร่อยนี่เลย ^^"ป๊อปปี้บอก
"อื้ม"
ทั้ง 7 ก็ทานข้าวจนอิ่มแล้วก็ต่างแยกย้ายเข้าห้อง
ห้อง 71017 (เขื่อน/แก้ว/โทโมะ)
"นี่...บรรยากาศมาคุจัง"เขื่อนบอก
"อื้ม"แก้วตอบ
"เมิน เมิน TT^TT"โทโมะ
"นอนกันเถอะ แก้วกับโมะนอนโซฟานะ เขื่อนจะเป็นผู้เสียสละเองเขื่อนจะนอนเตียง ^^"เขื่อนบอก
"อื้ม ว่าไงว่าตาม"แก้วตกลง
"แก้วใจ T^T เรา 2 คนนอนด้วยกันสินะ"โทโมะพูด
"ใครว่า ฉันนะโซฟา ส่วนนายนะพื้น นอนได้แล้ว!"แก้วค้าน
"ย๊ากกก"โทโมะพ่นไฟ
ห้อง 1076 (ป๊อปปี้/ฟาง)
"นี่ฟาง..."ป๊อปปี้เรียกชื่อ
"ฮะ"ฟางตอบ
"นอนไหนอ่าาาา มีอยู่เตียงเดียว (_ _)"ป๊อปปี้ทำเสียงน่ารัก
"ป๊อปนอนเตียงเดียวกับฟางก็ได้เพื่อนกันนิ ^^"ฟางชวน
"อืม งั้นป๊อปอาบน้ำก่อนนะ ฟางค่อยอาบต่อ"ป๊อปบอก
"จ้า"
30 นาทีต่อมา
"ว๊าวว อาบน้ำแล้วสบายดีจัง ^^"
"(_///_)"ฟางน่าแดง
"อะไรหรอฟาง มองป๊อปทำไม"ป๊อปพูดออกมาอย่างสงใส
"ปะป่าวซักหน่อย รีบไปแต่งตัวได้แล้วฉันจะอาบต่อ เอาผ้าเช็ดตัวคลุมไว้ถ้าหลุดขึ้นมาจะทำไง"ฟางพูดออกมา
"ที่แท้ก็เรื่องนี้สินะ "ป๊อปเดินเข้าไปใกล้ แล้วจับฟางขึ้นไปนอนบนเตียงแล้วคร่อมเพื่อไม่ให้หนี
"ฮะ O O"ฟางตกใจ
"ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ไม่เกี่ยวงั้นหรอ ผู้ชายกับผู้หญิงจะนอนด้วยกันได้ก็ต่อเมื่อแต่งงานกันแล้ว ฉันจะทำให้เธอคิดกับเรื่องนั้นใหม่ เธอพลาดเองนะที่ไม่รู้จักระวังตัวให้ดี"
"งั้นหรอ.................................................. ป๊อปปี้นะ ไม่ทำหลอก "ฟางพูดออกไป
"หึ...... คงงั้นมั้ง"
"แต่ว่าผมรู้แล้วละว่าป๊อปปี้เป็นคนที่อ่อนโยนเกินคาดเหมือนกัน จงใจที่จำทำตัวร่าเริงเพื่อกลบเกลื่อนความห่วงใยใช่มั้ยฮะ ที่เป็นแบบนั้นก็เพราะ...."ไม่ทันที่ฟางจะพูดจบป๊อปก็เอามือมาปิดปากฟางไว้
"ชู่.. ไปอาบน้ำได้แล้ว เธอนะ..."ป๊อปตอบแล้วเดินไปแต่งตัว
"ฮะ"ฟางรีบวิ่งเข้าห้องน้ำ
30 นาทีผ่านไป
"โชคดีนะที่เอาชุดเข้าไปเปลี่ยนที่ห้องน้ำ เฮ้อ... อ๊ะ! ป๊อปปี้.."ฟาง
"ง่ำๆ อัดชิ่ว! ฮ้าวว ... (_ _)"ป๊อปปี้นอนกอดเข่าอยู่บนพื้นยังดีนะที่ปูเสื่อไว้
"นายนี่มัน...จริงๆเล๊ยยย เรื่องแค่นี้จะห่วงอะไรนักหนา"ฟางบ่นอุบอิบแล้วหยิบหมอนกับผ้าห่มลงมานอนข้างป๊อปปี้แล้วกอดเขาไว้ทั้งคืน
__________________________________________________________________
^[+++]^ จบแล้วกับอีกตอน ฮิฮิ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ