the revenge is love การแก้แค้นมีปัญหาเพราะความรัก
10.0
3) วันรับน้อง จี๊ดอีกแล้ว
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"นี่น้องทีหลังน่ะอย่าทำตัวแบบนี้ที่โรงเรียนอีกนะ ไม่งั้นเด้งแน่"ป๊อปปี๊พูดน้ำเสียงหาเรื่อง
แล้วก็ถึงเวลาเริ่มงานรับน้อง
"เอาล่ะครับฟังทางนี้ๆ น้องใหม่ไฟแรงทุกคนพี่เป็นประธานของที่นี้ชื่อป๊อปปี๊นะครับ วันนี้เราจะมี5ฐานให้น้องๆเล่น
กัน น้องๆที่อยู่คณะนิติศาสตร์จะไปกับพี่โทโมะเค้านะครับ คณะมัณฑนศิลป์สาขาออกแบบเครื่องแต่งกายจะมากับพี่
ส่วนคณะคหกรรมศาสตร์จะไปกับพี่เขื่อนนะครับ............."
"แกชั้นอยู่กับพี่ป๊อปปี๊ล่ะ แต่พี่คณะแกหน้าหวานโคตรเลยอ่ะ"ฟาง พูดแบบตื่นเต้น
"ช่างเขาสิ"แก้ว
"เฮ้อ เอาอีกแล้ว แต่ไม่น่าเชื่อเลยนะว่าพี่เขื่อนน่ะจะอยู่คณะคหกรรม"เฟย์
"เออนั่นดิ"ฟาง
"เอ้าๆแยกย้ายกับไปหาพี่คณะตัวเองได้แล้ว"ป๊อปปี๊
"เฟย์ไปกับพี่ใช่มะ"เขื่อน
"ค่ะ"เฟย์
"ฟาง เรามากับพี่นะ"ป๊อปปี๊
"ค่ะ"ฟาง
"....."โทโมะ
"......"แก้ว
"แก้วคุยกับพี่เค้าหน่อยสิ แกด้วย"ป๊อปปี๊ประโยคแรกพูดกับน้องสาวส่วนประโยคหลังพูดกับโทโมะ
"ก็พี่เค้ายังไม่คุยเลยอ่ะ"แก้ว
"-.-"ป๊อปปี๊
"แยกย้ายๆ"แก้ว
ตอนเย็น เร็วจัง
"เป็นไงกับบ้างเอ่ย"ป๊อปปี๊
"ไปทำอะไรมาเนี่ยหน้าบานเป็นจานเชิงเชียว"แก้วพูดกัด
"โห กัดกันงี้เลยหรอ"เขื่อน
"คนนะไม่ใช่หมา"แก้ว
"แล้วทำไมแก้วพูดน้อยอ่ะป๊อป ตอนทำกิจกรรมพอมีคนเข้าไปทักก็แผ่รังสีจนไม่มีใครกล้าเข้าใกล้เลยอ่ะ ไม่เห็น
เหมือนแกเลย แกเนี่ยพูดทั้งวันทั้งคืน"โทโมะ
"แกว่าชั้นพูดมากหรอ แล้วแกรู้ได้ไงว่าพูดทั้งวันทั้งคืน"ป๊อปปี๊
"แก้ว เธอพ่อแม่ตายหรอห๊ะพูดหน่อยสิ"....
"เอาเรื่องแล้วไง"ฟางพูดแบบพึมพำ
"นี่นาย! กวิน!นายก็รู้เรื่องนี้ไม่ใช่หรอห๊ะทำไมไม่ห้ามเล่า"เฟย์วีน(ที่กวินรู้เพราะตอนประถมตอนนั้นกวินเป็นคน
พูด:ไรเตอร์)
"ก็..ไม่ทันอ่ะ"กวิน
"เฮ้อ น้องชื่ออะไรนะ? อ๋อธามไท ทีหลังพูดน่ะช่วยคิดก่อนด้วยนะหรือนายไม่มีสมองเลยไม่ได้คิดห๊ะ"ป๊อปปี๊
"พี่ป๊อป! แรงไปแล้วนะ"ฟาง
"อะไร!"ป๊อปปี๊
"O.o!!!"ฟาง
"เอ้ย ขอโทษๆ ลืมตัวน่ะ^u^"ป๊อปปี๊
"พี่ว่าพาน้องแก้วไปที่อื่นก่อนดีกว่ามั้ย น่าจะระบายอารมณ์ได้ดีกว่านะ ดูนั่นกลั้นน้ำตาจนตัวสั่นไปหมดแล้ว"เขื่อน
"ปะแก้วปะ"ฟาง
"แก้วเราขอโทษนะ"ธามไท
"ไม่เป็นไรย่ะ!"เฟย์กัดฟันพูด
"ไปซะ"ป๊อปปี๊
"อย่างนี้นี่เองที่ทำให้แก้วเป็นแบบนี้"เขื่อน
"พี่ป๊อป สรุปที่ถามไปเมื่อเช้าอ่ะ ตอบหน่อย"ฟาง
"ถามว่าไร?"ป๊อปปี๊
"อย่ามาทำไก๋ ก็เรื่องที่วันนี้มันเงียบผิดปกติไง"เฟย์
"เออ ใช่ๆ"โทโมะเขื่อน
"อ๋อ ก็วันนี้เป็นวันครบรอบที่พ่อแม่พี่ถูกยิงน่ะ"ป๊อปปี๊
"จริงด้วย แล้วพี่ป๊อปไม่อยากร้องให้บ้างหรอ" พวกเราไปก็ได้นะ"ฟาง
"เก็บอารมณ์ทั้งคู่"โทโมะ (เก็ทป๊ะ:ไรเตอร์)
----------------------------------------------------------------------------------------------
พอก่อนนะไปแต่งอีกเรื่องก่อน เรื่องรักไม่มีสิ้นสุด http://www.keedkean.com/novel/KK0004186.html ฝากด้วยนะค้า
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ