วงเวียนแห่งรัก
เขียนโดย toey
วันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 เวลา 18.51 น.
แก้ไขเมื่อ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 21.02 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
53) ผู้ชายขี้งอน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
หลังจากนั้นคุยโทโมะก็จูงมือฉันไปที่โต๊ะที่อยู่ๆข้างๆระเบียง ตรงนั้นมีนายทะเบียนนั่งอยู่ด้วย อย่า
บอกนะว่าเขาพาฉันมา..จดทะเบียนสมรส!
"ยินดีด้วยนะครับคุณสามีและคุณภรรยา" นายทะเบียนเอ่ยกับเรา 2 คน ก่อนจะยื่นใบทะเบียนสมรสทั้ง 2 ใบมาให้
เราทั้ง 2 คน
"ยินดีด้วยนะลูก"
"ป๊าม๊า" ฉันรีบวิ่งเข้าไปกอดท่านทั้งสองคนหลังจากที่ไม่ได้เจอกันนาน
"เบาๆหน่อยสิยัยแก้ว แกท้องอยู่นะ" พี่กิ่งพูดกับฉัน
"พี่กิ่งรู้ได้ไงว่าแก้วท้อง?" ฉันุถามพี่กิ่งด้วยความสงสัย
"สามีแกโทรมารายงานเรื่องแกกับป๊าม๊าแล้วก็ฉันหมดแล้ว" ฉันหันไปมองโทโมะที่ยืนยิ้มอย่างกวนประสาทอยู่
"คิดถึงป๊าม๊าแล้วก็พี่กิ่งจังเลย" ฉันพูดแล้วก็เข้าไปกอดอีกรอบ
"ดูแลตัวเองดีๆล่ะ เดี๋ยวคืนนี้ม๊าก็ต้องกลับแล้ว" แม่พูด
"อ้าวว ไม่อยู่ที่นี่กับแก้วหรอค่ะ?" ฉันถามด้วยความผิดหวัง ไหนๆก็เจอกันแล้วแต่ก็เจอกันแปปเดียวเอง
"ป๊าต้องไปดูงานที่บริษัทนะ ส่วนพี่กิ่งก็ติดสอนเปียโนเด็กๆ" แม่พูด
"ค่ะ ขอบคุณนะค่ะที่วันนี้มาหาแก้ว" ฉันพูดแล้วก็ยิ้ม
"งั้นผมขอตัวแก้่วไปพักผ่อนก่อนนะครับ" อยู่ๆโทโมะก็เดินเข้ามาแล้วจับมือฉัน ทำเหมือนจะำพาฉันออกไป
"เดี๋ยวก่อนสิคุณ ฉันยังคุยกับป๊าม๊าแล้วก็พี่กิ่งยังไม่ทันจะหายคิดถึงเลยนะ >O<" ฉันหันไปโวยวายใส่เขา เจอป๊า
ม๊าไม่ถึงชั่วโมง กะจะเม้าส์กับพี่กิ่งให้มันแต่เขาก็จะพาไปไหนไม่รู้
"แก้วไปกับโทโมะเถอะ เหนื่อยมาทั้งวันไปพักบ้างเถอะ" ม๊าพูด เหนื่อยอะไร? แก้วยังไม่ไำด้ทำอะไรเลยย
"แก้วไม่้เหนื่อยเลยค่ะ เจอหน้าป๊ากับม๊าก็หายเหนื่อย" ฉันพูดแล้วปัดมือโทโมะที่จับมือฉันออก ก่อนจะเดินไป
กอดแขนคนเป็นแม่อย่างอ้อนๆ
"ดูหน้าสามีแกหน่อยสิ" พี่กิ่้งสะกิดแขนฉันแล้วชี้ไปที่โทโมะที่ยืนกอดอก แล้วทำหน้าบึ้งๆ เดี๋ยวนี้เขาชักจะดุ
ปัญญาอ่อนมากเลยแหละ :P
"ระวังเขาจะงอนเอา" พี่กิ่งกระซิบข้างหูฉัน งอน..เขาเนี่ยนะงอน?
"นั้นไง พี่ว่าแล้ว" พี่กิ่งพูด ทำให้ฉันหันไปมองอีกครั้ง ปรากฏว่าเขาเดินออกไปแล้ว งอนจริงๆหรอเนี่ย
"เดี๋ยวแก้วมานะค่ะ" ฉันพูดแล้วรีบเดินตามโทโมะไปทันที
----------------------
"คุณๆจะไปไหนนะ?" ฉันรีบเดินตามแล้วตะโกนถาม เขาดูท่าทีว่าจะเดินไม่หยุดเลยจริงๆ
"นี่คุณ!" ฉันรีบเร่งฝีเท้าตาม จากที่เดินก็กลายเป็นเดินเร็วขึ้น จุดประสงค์เพื่อที่จะตามเขาให้ทัน แต่เขากลับก้าว
เท้ากว้างกว่าเดิน แล้วเดินทิ้งระยะทางห่างจากฉันมากขึ้นไปอีก ไอ้คนบ้า!
"คุณเดี๋ยวก่อนสิ! โอ๊ย!" ฉันรีบเร่งจังหวะ จากที่เดินเร็วๆก็กลายเป็นวิ่ง แต่วิ่งได้ไม่กี่ก้าว อยู่ๆฉันก็ล้มลงทันที
O_O! ส้นรองเท้่าหัก!!
"แก้วเป็นไรรึเปล่า?" ไอ้คนที่เมื่อกี้เดินๆอยู่ก็รีบวิ่งเข้ามาหาฉันที่นั่งทรุดอยู่กับพื้น
"อยากจะเดินไปไหนก็เดินไปเลยสิ! ฮึก.. จะมาสนใจแก้วทำไม!" ฉันโวยใส่หน้าคนที่ไม่มีเหตุผล ก่อนจะร้องไห้
ออกมาอย่างห้ามไม่ได้ ฉันอ่อนแอจริงๆ
"ฉันแค่จะแกล้งงอนให้เธอง้อเฉยๆ ไม่คิดว่าเธอจะวิ่งตามฉันแล้วหกล้มแบบนี้นิหน่า" เขาพูดแล้วทำหน้าสำนึกผิด
"ฉันผิดเองซินะ" ฉันพูดแล้วหันหน้าหนี
"ฉันขอโทษ แล้วเมื่อกี้ล้มแรงรึเปล่า?" เขาถามแล้วคลำๆอยู่ที่หน้าท้องของฉัน
"ไม่ได้เป็นอะไรแล้ว" ฉันพูดแล้วค่อยๆลุกขึ้น แต่ก็ยืนเฉยๆเพราะเดินไม่ได้ก็ส้นรองเท้ามันหักไปแล้วนิหน่า
"ไม่เจ็บตรงไหนจริงๆนะ เจ็บท้องรึเปล่า?" เขาเดินมายังหน้าฉันไว้แล้วเอามือมาลูบที่ท้องฉันเบาๆ เขาคงเป็นห่วง
ลูกมากแล้วเขาเป็นห่วงฉันบ้างมั้ย?
"เจ็บเท้า" ฉันพูดแล้วมองหน้าเขา น้ำตามันปริ่มๆแต่ก็ไม่ได้ไหลออกมา
"ไหนดูสิ โห ส้นรองเท้าหักเลยหรอเนี่ย?" เขาค่อยๆจับเท้าฉันขึ้นมา แต่ก่อนที่เขาจะจับเท้าฉัน เขาจับมือฉันให้
มาจับที่ไหล่เขาเพราะแถวนี้ไม่มีม้านั่งที่มันสามารถจะนั่งได้ เขาเลยให้เกาะไหล่ไว้จะได้ไม่ล้ม
ตุ๊บ~
เขาจับรองเท้าที่ส้นหักแล้วปาไปในพุ่มไม้ข้างๆจนเสียงดัง
"คุณปารองเท้าทิ้งแล้วฉันจะใส่อะไรเดินกลัีบล่ะ?" ฉันถาม อย่างน้อยรองเท้าส้นหักถ้าจะทำให้มันเดินได้ก็หักส้น
รองเท้่าอีกข้าง แต่ปาทิ้งไปแบบนี้ก็ไม่มีอะไรใส่นะสิ!
"เดี๋ยวซื้อให้ใหม่น่ะ มันพังแล้วทิ้งไปเถอะ" เขาพูดแล้วช้อนตัวฉันขึ้นมาอุ้มแล้วพาเดินไปที่ไร่
"ปล่อยฉันลงเถอะ เดี๋ยวคุณจะหนัก" ฉันพูดเขาเลยหยุดเดิน โกรธฉันรึเปล่านะ TOT
"ฉันอุ้มเธอออกจะบ่อย ตัวแค่นี้ฉันอุ้มไว้อยู่แล้วนะ ^O^" เขาพูดแล้วอุ้มให้ฉัน ถึงเขาจะยิ้มแบบนี้ไม่บ่อยนัก แต่
ฉันก็ถือว่าแทบจะเป็นคนเดียวที่ได้เห็นเขายิ้มแบบนี้
"นิฉันท้องอยู่นะ! น้ำหนัก!..ขึ้นมาตั้งเยอะ" ฉันพูดด้วยความเคอะเขิน ใครจะกล้าบอกคนอื่นว่าน้ำหนักขึ้น
"นี่น้ำหนักขึ้นแล้วหรอ? กี่โลแล้วล่ะ?" เขาถามต่อ
"ไม่บอก มันน่าอายอ่า -///-" ฉันเอาหน้าซุกอยู่กับอกของเขาด้วยความอาย
"อีกไม่นานเํธอก็อ้วนเป็นหมูแล้วล่ะ ฮ่าๆ" เขาพูดแล้วหัวเราะอย่างอารมณ์ดี ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรเพียงแต่มองค้อน
เขาเท่านั้นเอง
------------------------------------------------------------------------------------------------
กลับมาแล้วววว! สวัสดีชาวโลก เค้าพึ่งกลับมาจากอวกาศ(ไร้สาระ) มาอัพให้แล้วนะ คิดถึงเค้ามั้ย? 55555
ขอโทษที่หายไปนาน (13 วันเอง) วันนี้เค้าอารมณ์ดี อิอิ ไปเที่ยวมา
ขอโทษที่ไม่ค่อยได้เอานิยายไปฝากอ่า แบบว่าไม่มีเวลาอ่าค่า แค่มีเสลาพิมพ์ตุนเอาไว้นี่ก็ดีสุดๆแล้ว เดี๋ยววัน
หยุดเค้าจะเอาไปฝากนะค่ะ จะได้รู้ว่าเค้าอัพแล้วอ่า ขอบคุณทุกคนที่ยังติดาม ถึงไม่ได้เอาไปฝากแต่ก็ยังมีคนเม้น
ดีใจมากกกก ขอบคุณที่ยังไม่ทิ้งกัน แฮะๆ ประโยคสุดท้ายที่พิมพ์ไว้ตลอด ช่วยเม้น+โหวตด้วยนะค่ะ
^O^ ขอบคุณทุึกคนค่า เรื่องสุดท้ายแค่จะบอกว่าอาจจะไม่ได้อัพบ่อยนัก ช่วงนี้เรียนหนัก เดี๋ยวสอบนู้นนี่นั้น
สอบครั้งล่าสุดดูเหมือนจะไม่รอดคณิตศาสตร์(เป็นเรื่องที่ไม่ควรจะบอกเลยสักนิด) ขอไปอ่านหนังสือเตรียมตัว
สอบก่อนแล้วกันนะค่ะทุกคน ตั้งใจเรียนกันด้วยนะ 555555
19:48 TOEY
15 พฤศจิกายน 2555
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ