วงเวียนแห่งรัก
เขียนโดย toey
วันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 เวลา 18.51 น.
แก้ไขเมื่อ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 21.02 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
47) เข้าใจผิด..ชีวิตใหม่
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเพล้ง!
ภาพที่ฉันเคยคือพิมกำลังโน้มตัวเข้าไป เข้าไป..จูบปากกับโทโมะ ฉันคงจะตกใจมากไปหน่อยจนปล่อย
จานใส่มะม่วงที่คิดว่าจะเอามาเก็บในครัวตกพื้นจนเกิดเสียงดัง ทั้งสองคนผละออกจากกันโดยอัตโนมัติ
"แก้ว!" โทโมะรีบผลักพิมออกก่อนจะเดินเข้ามาหาฉัน
"ขะ..ขอโทษ ฮึก.." ฉันรีบกล่าวขอโทษแล้วก้มตัวลงไปเก็บเศษจานที่อยู่ที่พื้น
"แก้ว..เอ่้อ" โทโมะพูดอำ้อึ้ง ก่อนจะย่อตัวมานั่งอยู่ทางด้านหน้าของแก้ว
"โอ๊ย!" งึก..เศษแก้วบาดมือจนได้
"แก้วเจ็บรึเปล่า?" โืทโมะรีบจับมือแก้วไปกุมไว้แล้วดูแผลที่ฝ่ามือ
"มะ..ไม่เป็นไร" ฉันดึงมือของตัวเองออก ก่อนจะรีบเก็บเศษจานทั้งหมดโดยเร็วที่สุด ก่อนที่จะรีบวิ่งขึ้นห้องไป
ทันที ทนเห็นหน้าเขาไม่ไหวแล้วจริงๆ
ห้องนอน
"แก้วเก็บจานแล้วหรอ? กะ..แกเ็ป็นไร" ฟางถามแก้วเพราะเห็นแก้วร้องไห้
"เปล่าๆ ไม่ได้เป็นไร" พูดให้เป็นปกติที่สุด ก่อนจะขึ้นเตียงแล้วนอนคว่ำหน้ากับหมอนทันที มือทั้งสองข้างก็กำ
หมอนแน่น ไม่สนว่าจะเจ็บมือรึเปล่า ร้องไห้อยู่อย่างนั้นอย่างเงียบๆ
"แก้วมือแก!" ฟางพูดอย่างตกใจ เ้พราะเห็นเลือดที่มือแล้วยังมีเลือดที่เลอะหมอนอีกด้วย
"ชั่งมันเถอะ ฉันขออยู่คนเดียวนะ ฮึก.." ฉันพูดแต่ก็ไม่ได้เงยหน้ามามองฟาง
"กะ..ก็ได้ มีอะไรเรียกฉันเลยนะ" ฟางพูดแบบอ้ำอึ้งอีกใจก็เป็นห่วงเพื่อนแต่ก็ต้องออกไปเพราะเจ้าตัวขอร้อง
"ฮึก..ฮืออออ" พอได้ยินเสียงปิดประตู 'ปัง' ทำให้รู้ว่าไม่มีใครอยู่ในห้องอีกแล้ว เป็นสัญญาว่าฉันสามารถปลด
ปล่อยได้เต็มที่ อยู่ๆน้ำตาก็ไหลออกมาเป็นสาย น้ำตาที่ไม่ได้ไหลมานาน ก็ไหลออกมาจนได้ ภาพที่เขาจูบกันมัน
ยังติดตา คำถามที่อยากจะถามเขาก็มีมากมายแต่มันก็ไม่กล้าพอที่จะถามออกไป
"ฉันขออยู่คนเดียวไง!" ฉันพูดออกมาอีกครั้งเพราะได้ยินเสียงประตู รู้ได้ทันทีว่ามีคนเข้ามาในห้อง แต่ก็ยังไม่
พร้อมเงยหน้าขึ้นมาดู
ฉันรู้สึกเหมือนคนที่พึ่งเดินเข้ามา ค่อยๆจับมือฉันข้างที่เป็นแผลที่ฉันกำลังกำหมอนแน่นออกแล้วจับมือ
ฉันขึ้นมา ต้องเป็นฟางแน่ๆ ยัยนั้นต้องเข้ามาทำแผลให้ฉันเป็นแน่
"งือ~ ยัยฟางแสบ" ฉันพูดเพราะเริ่มแสบที่แผลแต่ก็ไม่ได้เงยหน้าขึ้นไปมองอยู่ดี ฉันยังนอนคว่ำหน้าอยู่กับหมอย
เช่นเคย สภาพยังไม่พร้อมที่จะมองใครจริงๆนะ
"..." ยัยฟางเงียบไม่ยอมพูดอะไรเลย ก่อนที่จะหยิบผ้าพันแผลมาพันที่ฝ่ามือฉัน ก็เป็นอันว่าทำแผล
เสร็จเรียบร้อย ฉันรู้สึกว่าทำเสร็จแล้วฉันก็ดึงมือกลับมากำที่หมอนไว้เหมือนเดิม
อยู่ๆยัยฟางก็จับไหล่ของฉันทั้งสองข้างแล้วก็พลิกตัวให้ฉันมานอนหงาย ทำไมยัยฟางแรงเยอะแบบนี้ล่ะ!
"เจ็บนะยัยฟาง คุณ!" ทำไมกลายเป็นโทโมะล่ะ? งั้นแสดงว่าคนที่ทำแผลให้ฉันก็เป็นเขานะสิ!
"นอนคว่ำหน้าแล้วหายใจออกรึไง? นอนดีๆ" โทโมะสั่งฉัน
"..." ฉันไม่ได้ตอบ แต่ก็กลับไปนอนท่าเดิม นอนคว่ำเหมือนเดิม
"อย่าทำให้ฉันโมโหนะ" โทโมะกดเสียงต่ำลงเหมือนกำลังพยายามสงบสติอารมณ์ตัวเองอยู่
"ถ้าคุณโมโหคุณจะทำอะไรล่ะ? จะเอาฉันไปถอนหญ้าในไร่ หรือจะโยนฉันลงน้ำแล้วพา ฮืออ..ไปตากแดด หรือ
จะมัดฉันไว้กับชักโครกดีล่ะ ฮึก..ฮืออ" ฉันพูดแล้วก็ร้องไห้ออกมาจริงๆก็ไม่ได้อยากจะร้องแต่มันห้ามไม่ได้
"ไปกันใหญ่แล้วนะ เธอกำลังเข้าใจผิด" โทโมะจับแก้วที่นั่งร้องไห้อยู่เข้ามากอดแนบอก
"แล้วมันเป็นยังไง ทำไม ฮือออต้องจูบกันด้วย" ฉันยังร้องไห้ไม่หยุด
"เขาเป็นคนจูบฉันไม่ได้จูบ" โทโมะพูด
"แล้วปฏิเสธหรือขัดขืนไม่เป็นรึไง!? ทำไมต้องยอมด้วยล่ะ!" ฉันผลักอกเขาออกห่างแล้วก็ถามต่อ
"ก็มันยังไม่ได้ตั้งตัวนิหน่า โธ่~ เรื่องแค่นี้ทำไมต้องคิดมากด้วย?" โทโมะถามกลับก่อนจะเอานิ้วโป้งเช็ดน้ำตาให้
"ก็เพราะมันเป็นเรื่องของคุณไงฉันถึงต้องคิดมาก" ฉันย้อนกลับไปทันทีแล้วทำหน้าเหมือนจะร้องไห้อีกรอบ
"แผลก็ไม่ยอมทำ จะนอนให้เลือดเลอะเตียงเลยรึไงกัน? ทำไมไม่ยอมทำแผล ถ้าฟางไม่บอกฉัน ฉันก็ไม่รู้นะว่า
เลือดมันจะเยอะขนาดนี้" โทโมะพูดต่อแล้วจับมือแก้วข้างที่เป็นแผลมากุมไว้
"รอคุณมาทำให้" ฉันพูดโดยที่ไม่ได้คิดก่อน ฉันพูดเองก็ทำให้ฉันเขินเองได้เหมือนกัน ><
"ไปนอนได้แล้ว ไปนอนหมอนฉันก่อนไป เดี๋ยวเปลี่ยนปลอกหมอนก่อนเลอะเลือดเธอหมดแล้ว" โทโมะร่ายยาว
ก่อนตัวเองจะเดินเอาหมอนไปเปลี่ยนปลอก ก่อนจะกลับมาเพื่อจะนอนแต่ก็ปรากฏว่าแก้วหลับไปแล้ว
ถ้าเป็นเมื่อก่อนตอนที่แก้วยังไม่ท้อง เรื่องแค่นี้อาจจะทำให้ผมโมโหจนสามารถจับเธอไปทรมานเลยก็
เป็นได้ แต่ครั้งนี้ที่ผมยอมเพราะเธอกำลังท้อง เรากำลังจะมีลูกด้วยกัน ผมถึงพยายามไม่โมโหเดี๋ยวจะไปทำให้
แก้วเจ็บตัวได้ ผมรู้สึกได้ว่าตั้งแต่แก้วท้องผมดูจะเป็นคนใจเย็นขึ้น ไม่ได้ใจร้อนเหมือนเมื่อก่อน ผมดูมีเหตุผลขึ้น
ไม่เหมือนเมื่อก่อนที่ใช้แต่อารมณ์ ชีวิตผมมันดีขึ้นตั้งแต่ที่มี 'แก้ว' และมันก็ดีขึ้นไปอีกเมื่อมี 'ลูกของเรา'
------------------------------------------------------------------------------------------------
อัพแล้วน๊า ตอนนี้มันก็ไม่มีอะไรเช่นเคย เบื่อกันแล้วใช่มั้ย? ขอโทษที่ชอบแต่งยืดอ่า ขอโทษจริงนะ
ช่วยเ้ม้น+โหวตหน่อยค่า ขอบคุณมากค่ะ
10 ตุลาคม 2555
10:03 TOEY
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ