วงเวียนแห่งรัก
เขียนโดย toey
วันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 เวลา 18.51 น.
แก้ไขเมื่อ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 21.02 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
11) สิ้นฤิทธิ์
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความก๊อก ก๊อก~
"พี่โมะ เฟย์เองนะ ตื่นรึยัง " เธอคนนี้มีนามว่าเฟย์ เป็นน้องต่างสายเลือดกับโทโมะ แต่โทโมะก็รักเฟย์มาก มาก
พอๆกับเกลเลยทีเดียว เวลามหาลัยหยุดก็จะมาเที่ยวที่ไร่ของโทโมะบ่อยๆ แล้วก็จะได้มาหาแฟนด้วย นั้นก็คือเขื่อน
แล้วปีนี้ก็เป็นเหมือนทุกปี เธอยืนเคาะประตูห้องของโทโมะนานแล้วแต่ก็ยังไม่มีคนเปิด เลยตัดสินใจเปิดเข้าไปเลย
แอ๊ด~
"อุ๊ย!" ภาพที่เห็นคือ เธอเห็นพี่ชายตัวเองในสภาพที่ไม่ใส่เสื้อผ้าแต่มีผ้าห่มคลุมอยู่ กำลังนอนกอดกับผู้หญิงผมสั้น
ขาวๆคนหนึ่งอยู่ แล้วผู้หญิงคนนั้นก็ไม่มีเสื้อผ้าเหมือนกัน...
"เฟย์เย่ของเขื่อน ทำอะไรยะ..เฮ้ย! เฟย์ห้ามดู!" เขื่อนที่เดินตามหลังเฟย์มา พอเห็นภาพคนที่อยู่ในห้องก็เลยรีบยก
มือขึ้นมาปิดตาแฟนสาวของตัวเองแล้วก็หมุนตัวให้เฟย์เดินออกจากห้องไป ส่วนตัวเองก็ปิดประตูไว้อย่างเดิม
"พี่เขื่อนใครอ่ะ ผู้หญิงคนเมื่อกี้" พอออกมาจากห้องได้ เฟย์ก็ถามเขื่อนเป็นชุดเลยทีเดียว
"พี่ก็ไม่รู่อ่ะ เห็นว่าชื่อแก้ว"
"ว้าว! ชื่อแก้วน่ารักจังเลย"
"ไว้เราก็ลองถามพี่เราดูก็แล้วกัน" เขื่อนขยี้หัวเฟย์เบาๆ แล้วก็เดินเลี่ยงออกไป เพื่อไปโทรศัพท์
~ฉันดูไม่ดี ดูไม่ดีใช่มั้ย ยิ่งทำอะไรลงไปมันยิ่งไม่เข้าตา~
เขื่อนเลือกวิธีการโทรไปปลุกให้โทโมะตื่น เพราะตนคงไม่กล้าเดินเข้าไปปลุกเอง เพราะถ้าปล่อยให้โทโมะนอน
ต่อไป คงจะประชุมเรื่องไร่วันนี้ไม่ทันแน่ เพราะดูท่าทางแล้วเมื่อคืนน่าจะหนัก
"อือ.." ร่างสูงตื่นขึ้นมาเพราะเสียงโทรศัพท์
"ว่าไงไอ้เขื่อน"
(วันนี้มีประชุม แกลืมรึป่าว)
"ไม่เว้ย เดี๋ยวไป"
(เร็วๆนะ เฟย์มาที่ไร่แล้วด้วย)
"เออๆ" แล้วโทโมะก็วางโทรศัพท์ไป
โทโมะมองไปที่ผู้หญิงที่นอนอยู่ข้างๆ แล้วก็หัวเราะอยู่ในลำคออย่างเป็นผู้ชนะ
"สิ้นฤิทธิ์รอบที่สอง" ลูบผมแก้วแล้วก็ห่มผ้าให้ ส่วนตัวเองก็ไปอาบน้ำแล้วก็ไปที่ไร่ต่อ
ณ ไร่ไทยานนท์
"พี่โมะ คิดถึงจัง" พอเฟย์เห็นพี่ชายตัวเองเดินออกมาก็รีบวิ่งเข้าไปกอด
"คิดถึงเหมือนกันยัยแสบ" โทโมะลูบหัวน้องสาวอย่างเอ็นดู
"พี่โมะ พี่สาวคนนั้นเป็นใครอ่ะ" เฟย์ถามโทโมะ
"พี่สาวคนไหน" โทโมทำหน้างงใส่เฟย์ พรางคิดไปว่าเฟย์อาจจะเห็นตอนที่เขาอยู่ในห้องกับแก้วเพราะว่าเฟย์ชอบเปิด
ประตูเข้าไป เพราะปีที่แล้วเฟย์ก็ถือวิสาสะเข้าไปในห้องนอนของโทโมะบ่อยๆ
"ก็คนที่สวยๆ ผมสั้นอ่ะ" เฟย์บอกไป
"เรารู้ได้ไง" โทโมะขมวดคิ้วใส่เฟย์ เพราะว่าเฟย์พึ่งมาวันนี้จะเห็นแก้วได้ไง แถมนี่ก็บอกลักษณะของแก้วถูกเป๊ะ
"เอ่อ..พี่เขื่อนเล่าให้ฟังอ่ะ" เฟย์แก้ตัวไป เพราะถ้าไปบอกว่าเห็นสองคนนอนกอดกันคงต้องโดนว่า ว่า
'เรื่องของผู้ใหญ่เด็กไม่เกี่ยวแน่'
"คู่หมั้นพี่เอง"
"เฟย์อยากคุยอ่ะ ไปคุยได้มั้ย?" เฟย์รีบเดินจะเข้าบ้านไป
"เฮ้ย! เฟย์เดี๋ยวพี่ไปปลุกให้ แก้วหลับอยู่อ่ะ" โทโมะรีบเอ่ยออกมา ถ้าปล่อยให้เฟย์เข้าไป เฟย์ก็เห็นแก้วในสภาพที่
ไม่ได้ใส่เสื้อผ้าละสิ ตัวเองก็เลยรีบวิ่งเข้าไปในห้องทันที
"นิ! ตื่น" โทโมะเดินขึ้นไปนั่งบนเตียง แล้วก็ปลุกแก้วที่นอนอยู่บนเตียงเพื่อให้ลุกไปแต่งตัว ก่อนที่เฟย์จะเข้ามา
"อือ.." แก้วครางออกมา ก่อนจะปรับโฟกัสสายตา
"ช้าจริงเว้ย!" โทโมะเดินไปหยิบเสื้อผ้า พร้อมบราของผู้หญิงที่ตัวเองแอบไปซื้อไว้มาแล้วก็แต่งตัวให้หญิงสาวบนเตียง
"นายจะทำอะไร" แก้วพูดเสียงขาดหายเป็นบางตอน เพราะไม่ค่อยจะมือแรงเท่าไร
"อยู่เฉยๆสิ" เขาขึ้นมานั่งที่ช่วงหน้าตักของแก้ว แล้วก็จับแก้วใส่บรา
"โอ๊ย! เจ็บๆนะ" พอโทโมะเห็นว่าแก้วดิ้นไปดิ้นมาไม่รู้ว่าเอาแรงมาจากไหน ทั้งๆเมื่อกี้ยังลุกไม่ไหวอยู่เลย ก็เลยบีบไป
ที่หน้าอกของแก้วทีหนึ่งเพื่อให้หยุดดิ้น
"อยู่เฉยสิ!" แล้วโทโมะก็ใส่บราแล้วก็ใส่เสื้อให้แก้ว
"นายตรงนั้นไม่ได้นะ!" แก้วร้องห้ามทันที เมื่อเห็นว่าโทโมะกำลังจะใส่กางเกงให้
"ทำไมจะไม่ได้หึ" โทโมะลงไปนั่งที่ปลายเท้าแก้ว แล้วก็ใส่กางเกงตัวจิ๋วสีหวาน แล้วก็ใส่กางเกงขาสั้นให้ แล้วตัว
เองก็ลุกไปทำงานเพราะว่ามีประชุมรออยู่
"ไอ้บ้า ฮึ้ย!" แก้วขวางหมอนตามหลังโทโมะไป แต่ดันไปโดนคนที่เดินเข้ามา
"โอ๊ย!" เฟย์เดินเข้ามาเพราะโทโมะบอกว่าแก้วตื่นแล้ว เลยเดินเข้าไป แต่ว่าได้หมอนมาแทน
"ขอโทษ ฉันไม่ได้ตั้งใจ" ร่างบางเอ่ยขอโทษ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ