แผนรักสุดซ่า ยัยหน้าม้าตัวดี
9.2
9)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตอนเที่ยงคืนเศษๆ
" ยัยเฟย์ ชั้นว่ากลับเหอะ แต่ถ้าแกไม่กลับ ชั้นกลับละ " แก้วกระซิบเฟย์
" อื้มมมม กลับก็กลับ ไปลาพี่โมะก่อนสิ "
" ไม่เอา!!!!! " แก้วหันมาทำเสียงค้อน ก่อนจะเดินไปที่รถ
........................................
วันต่อมา
บ้านเขื่อน (บ้านเสตสุวรรณ)
" แม่ฮะ แม่เรียกเขื่อนมาทำไมฮะ " เขื่อนถามคุณแม่ที่ปลุกเค้าตั้งแต่เช้า
" ไปหาพ่อและแม่หนูเฟย์หน่ะสิ เราลืมเหรอ "
" ฮะ ไปหาคุณอา เรื่องะไรครับ " เขื่อนตั้งหน้าตั้งตาถาม
" เรื่องธุรกิจที่กำลังทำร่วมกันสิจ๊ะ ลูกคงไม่ไปเเน่ๆ เพราะหนูเฟย์ไม่อยู่บ้าน " คุณแม่เอ่ยอย่างปลงๆ
" อ้าว!!! เฟย์ไปไหนครับ "
" โน่นไง " คุณแม่ชี้ไปที่สนามหญ้าหน้าบ้าน ซึ่งมีสาวน้อยแก้มบุ๋มกำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่
" ฮะๆๆ นี่ผมตาฝาดรึเปล่า เฟย์มาบ้านผม แม่ๆๆๆ ผม ผม ผม ผมขอตัวไปทำหล่อก่อน แม่ไปบอกเจ๊เฟย์นะ
ว่าผมกำลังจะไปหา แม่ๆๆ อย่าให้เจ๊เฟย์ไปไหนนะ แป๊ปเดียว " เขื่อนกำชับคุณหญิงก่อนจะรีบวิ่งไปที่ห้อง
....................................................
" เฮ้เฟย์ ชั้นมาแล้ว แกรอนานมะ " ฟางเอ่ยทักเฟย์
" ปีนึงได้แล้วมั้ง เอ่อแล้ว ทำไมต้องมาที่นี่ด้วย " (ประโยคที่ขีดเส้นใต้เฟย์พูดเบามากๆๆ)
" เออ ที่นี่มันบรรยากาศดีหนิ " ฟางลูบท้ายทอยแก้เก้อ ก่อนจะหยิบกระดาษจำนวนมหาศาลออกมา
จากกระเป๋า
" เจ๊เฟยยยยยยยย์ เขื่อนมาแล้ววววว " เขื่อนน้อยตะโกนมาตั้งแต่ไกล
" นั่นไง บรรยากาศดีของแก " ฟางกระซิบเฟย์
" ยัยฟางงงงงงงง แกจะฆ่าชั้นรึไงนะ " เฟย์ตะโกนอย่างบ้าคลั่ง
" เอาน่า แกก็หลอกใช้งานเขื่อนสิ ให้เขียนรายงานทั้งหมดนี่เลย โอมะ " ฟางกระซิบเฟย์กลับ
" เออๆ จริง งั้นแกก็ไปเหอะ " เฟย์ไล่ฟางทันที
" อ๊อ เจ๊ฟางนัดแฟนไว้นิ ไปเหอะ เขื่อนจะดูแลเจ๊เฟย์เอง " เขื่อนเอ่ยอย่างมั่นใจ
" จ๊าาา " ฟางหันมาตอบยิ้มๆ ก่อนจะวิ่งหายไป
มาอัพให้แล้วจร๊ เม้นๆๆๆ เยอะๆๆน๊าาาาาา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ