แผนรักสุดซ่า ยัยหน้าม้าตัวดี
9.2
8)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ" เอ่อออ เธอจะรังเกียจมั๊ย ถ้าชั้นจะพูดว่าาาา "
" อ้ำๆ อ่าๆ อะไรอยู่หล่ะ ชั้นรีบนะ " ฟางเร่งป๊อปปี้
" เอ่อ พรุ่งนี้ชั้นไปรับที่ร้านจินนี่นะ "
" อืม ชั้นไปแล้วนะ ขอบใจที่มาส่ง " ฟางขอบคุณป๊อปปี้แบบปัดๆ ก่อนจะเดินจากไป
" ชั้นจะพิิชิตหัวใจเธอได้มั๊ยนะ.. ฟาง " ป๊อปปี้พูดพึมพำ ก่อนจะขับรถจากไป
" นายนี่ตื้อไม่เบานะ ชิ แต่ผู้ชายอะไร น่ารักเป้นบ้า " ฟางพูดหลังจากป๊อปปี้ไปแล้ว
.........................................
บ้านเฟย์
" ยัยเฟย์ เพิ่งกลับบ้านเมื่อกี้จะไปไหนอีก " ประมุขของบ้านเอ่ยถามเฟย์
" ป๊าา เฟย์มีงานต้องทำนะคะ ทั้งงานที่บริษัท แล้วก็งานที่โรงเรียน เอ่อ เฟย์จะรีบกลีบค่า " เฟย์ตอบบิดา
ของเธอห้วนๆ ก่อนจะรีบขับรถออกจากบ้านทันที
" เฮ้อออ ยัยลูกคนนี้ไม่ไหวจริงๆ " พ่อของเธอบ่นเบาๆ พร้อมส่ายหัวไปมา
.........................................
คอนโดแก้ว
" ยัยแก้ว เร็วๆสิ วันนี้ชั้นเกือบโดนป๊าด่าเพราะเธอนะ " เฟย์ตะโกนบอกแก้ว
" แค่จะไปงานเลี้ยงของนายผีดิบทะเลนั่น ทำไมต้องชวนชั้นด้วย " แก้วถามเฟย์
" ก็เพราะพี่โมะชอบแกไง มาๆ อย่ามัวโอ้เอ้ " เฟย์ตรงเข้าไปลากแก้วมาที่รถ
.........................................................
งานเลี้ยงที่บ้านโทโมะ
" พี่โมะ เฟย์มาแล้ววว~ วว " หลังจากลงจากรถ เฟย์ก็ตรงมาหาโทโมะทันที
" จ่ะ น้องสาวสุดแสบ อ้าว ยัยทอม มาด้วยเหรอ " โทโมะหันไปหาแก้ว
" ถ้าเฟย์ไม่บังคับชั้นก็ไม่มาหรอก นายผีดิบทะเล " แก้วแลบลิ้นใส่โทโมะ
" ยังปากดีเหมือนเดิมเลยนะ " โทโมะตรงเข้าโอบแก้ว จนทุกคนในงานต้องตกใจ
" อ๋อ ผมขอประกาศตรงนี้เลยละกัน ผมกับยัยทอมนี่เป็นแฟนกันครับ " โทโมะเอ่ยบอกทุกคนในงาน
" นาย นายบ้าไปแล้วเหรอนี่ ปล่อยนะ " แก้วพยายามดิ้นสุดๆ ให้ตายสิมันอึดอัดชะมัด ในที่สุดโทโมะก็
ปล่อยแก้วออกมาจากอ้อมแขน
เอาหล่ะ วันนี้เขียนได้เท่านี้ มาแล้วสำหรับ tk ตอนแรก เป็นไงหล่ะ
เฮียโมะสุดยอดไปเลยใช้ม๊าา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ