แผนรักสุดซ่า ยัยหน้าม้าตัวดี
9.2
6) รักษาตัว
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ" ฟางงงงง " ป๊อปปี้รีบเข้าไปอุ้มคนตัวเล็กที่นอนอาบเลือดอยู่กลางถนน พลางกดโทรศัพท์เรียกรถพยาบาล
อย่างรวดเร็ว
" ไอ้ป๊อป " เจ้าของรถเดินกุลีกุจอมาหาป๊อปปี้
" ไอ่โมะ แกบ้าเหรอคนทั้งคนชนมาได้ " ป๊อปปี้ผลักโทโมะ แล้วทำท่าง้างมือจะต่อยโทโมะ
" ไอ่ป๊อป ปกติกูขับรถเร็วกว่านี้อีก วันนี้กูขับช้าแล้วนะเว้ย อีกอย่างยัยนี่วิ่งมาซะอย่างงั้น ใครไม่ชนก็เทพ
ละ" โทโมะยกมือห้ามปรามป๊อปปี้
" เออ เชี้ย กูพาฟางไปโรงบาลก่อน "
" เฮ้ยไอ่ป๊อป กูไปด้วย " โทโมะตัดสินใจขับรถตามรถพยาบาลไป
.....................................................
โรงพยาบาล บลาๆๆ
" ฟางหล่ะพี่ป๊อป " เฟย์วิ่งเข้ามาหาป๊อปปี้ พร้อมถามถึงเรื่องเพื่อนสาว
" อยู่ในห้อง icu นี่แหละ " ป๊อปปี้เงยหน้าขึ้นตอบ
" พี่คงทำให้ยัยฟางตกใจสินะ
" เฟย์ หยุดก่อน ไม่ใช่เวลามาด่าไอ่ป๊อปนะ " โทโมะที่เพิ่งตามมาดุเฟย์
" อ๊ายยย พี่โมะ มาตั้งแต่วันไหน เฟย์คิดถึงมว๊ากเลยรุมะ " เฟย์กระโดดเข้ากอดคอโทโมะ
" ชู่วว~วว นี่โรงพยาบาลนะงดใ้ช้เสียง " โทโมะกระซิบเฟย์ ก่อนจะขยี้หัวเฟย์อย่างหมันเขี้ยว เวลา
ผ่านไปประมาณชั่วโมงเศษ แต่สำหรับป๊อปปี้มันนานกว่านั้นมาก เค้าทั้งเดินไปมา ทั้งนั่ง ทั้งไปเกาะประตูหน้าห้อง
แต่คุณหมอที่เข้าไปรักษาก็ไม่ออกมาซะที
" ผู้หญิงคนนี้เป็นไรกับไอ่ป๊อปอ่ะเฟย์ " โทโมะเอ่ยถามเฟย์
" เฮียป๊อปจีบเพื่อนเฟย์อยู่หน่ะสิ คนนี้ท่าทางจะเอาจริงด้วยนะ " เฟย์กระซิบโทโมะ เพราะถ้าพูดดังๆ
ป๊อปปี้คงเขินแย่
" เหรอ เมื่อกี้เห็นหน้าไม่ค่อยชัดด้วยสิ "
" พูดไรกันหน่ะ " ป๊อปปี้สังเกตเห็นเฟย์กับโทโมะแอบพูดคุยกัน จึงเอ่ยถาม
" ไม่มีไรค่าาาาา " เฟย์รีบส่งยิ้มเหยๆให้ป๊อปปี้
" ว่าแต่เราเหอะ บอกยายของฟางเค้ารึยัง " ป๊อปปี้ซักต่อ
" บอกแล้วค่ะ เอ่่ออ บอกว่าฟางกับเฟย์ต้องไปทัศนศึกษาต่างประเทศ "
" อืม ดีแล้วคุณยายจะได้ไม่ต้องเป้นห่วง "
..............................
" ใครเป็นญาติคนไข้ครับ " คุณหมอเอ่ยถามพวกเรา
" ผมครับ " ป๊อปปี้รีบแสดงตัวทันที
" คนไข้ปลอดภัยแล้วครับ แต่ต้องนอนดูอาการซักพักนึง " คุณหมอตอบยิ้มๆ
" ขอบคุณมากนะครับคุณหมอ " ป๊อปปี้เอ่ยด้วยความดีใจ
อยากจะอัพให้ได้มากกว่านี้แต่มันก็ได้เท่านี้แหละ พรุ่งนี้คงจะได้เยอะหน่อย
ยังไงๆ ก็จะมาอัพให้บ่อยๆนะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ