แผนรักสุดซ่า ยัยหน้าม้าตัวดี
30)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
" นี่มันอะไรกัน " ป๊อปปี้มองรูปอย่างละเอียด ก่อนจะเงยหน้าขึ้นถามเอพริล
" อ๋อ พริลไปเห็น 2 คนนี้เค้าจู๋จี๋กันหน้าบ้านยัยฟางค่ะ เลยจะถ่ายมาให้พี่ป๊อปดู คือ เค้า 2 คนดูจะสนิทกันมาก
จริงๆนะคะ " เอพริลตีหน้าซื่อ
" เปล่า!! พี่แค่จะถามว่าไปถ่ายรูปฟางกับเจ้าเขื่อนได้ยังไง แล้วที่สำคัญเอามาให้พี่ดูทำไมกัน?? "
" ห้ะ!! นี่พี่รักมันจนโงหัวไม่ขึ้นเลยเหรอคะ นี่มันชู้นังฟางนะ " เอพริลโวยวาย
" ชู้อะไรกัน นี่มันน้องชายฟาง โธ่เอพริล นี่ถ้าจะมาทำให้พี่กับฟางเลิกกันเพราะแค่รูปฟางกอดกับน้องเนี่ย เลิก
คิดซะเถอะนะ เอาเวลาไปอ่านหนังสือเตรียมสอบมั่งเหอะ " ป๊อปปี้พูดเบาๆ ก่อนจะดินจากไป
" ฮึ นังฟาง คราวนี้ถือว่าแกโชคดีไป แต่คราวหน้า แกไม่รอดแน่ " เอพริลยิ้มเล็กๆที่มุมปาก ก่อนจะหยิบ
โทรศัพท์ขึ้นมาโทร.หาบูม
(ว่าไงยะ แผนสุดเลิศล้ำของแก) เสียงบูมรับโทรศัพท์เอพริล
" อืม พังไม่เป็นท่าหน่ะสิ แต่ชั้นขอบอกไว้ว่าชั้นจะไม่ยอมแพ้เด็กสลัมกระจอกๆนั่นหรอก "
(ย่ะ รู้แล้ว แต่ชั้นหน่ะ แย่งธามมาจากยัยเฟย์ได้แล้วนะ )
" เหรอ งั้นวันนี้ไปฉลองที่แผนของแกสำเร็จกัน ที่เิดิมนะ "
(โอเค)
--- ตืดดด ---
..................................................................
" ฟาง ดีขึ้นยัง " แก้วตรงรี่เข้ามาหาฟางในห้องพยาบาล
" หายมั่งแหละ ไป่ๆ กลับบ้านกัน " ฟางโอบคอเฟย์และแก้ว
" วันนี้ไปเที่ยวกันมะ " เฟย์เอ่ยชวนเพื่อนสาว
" ที่ไหน " แก้วถาม
" แถวนี้แหละ ไปป่าว"
" อื้ม " ทั้งแก้วและฟางตอบเป็นเสียงเดียวกัน
" งั้นเจอกันบ้านชั้น 4 โมง โอนะ " เฟย์กำชับเพื่อนสาาวของเธอเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่ 3 สาวจะเเยกย้ายกันกลับบ้าน
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ