แผนรักสุดซ่า ยัยหน้าม้าตัวดี
28)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
..............................................
" ยัยเฟย์ ชั้นเจ็บนะ " บูมตัวสั่นระริกระริก ก่อนจะโดนเฟย์ผลักไปชนกับธามไท
" เฟย์ คือออ ที่เฟย์เห็นมันไม่ใช่ อย่างที่คิดนะ คือ ... " ธามไทพยายามอธิบายให้เฟย์ฟัง แต่เฟย์ก็ไม่ได้สน
ใจอะไรมากนัก
" หุบปากเน่าๆ ของนายไป ถ้านายมากลับคนอื่นชั้นไม่ว่า แต่นี่ นายอุตส่าห์พา นังสันดารต่ำนี่มา โอเค ต่อไปนี้
ชั้นจะไม่เจ้ากี้เจ้าการชีวิตนายอีก เรา เลิกกัน " เฟย์พูดด้วยความโมโห ก่อนจะเดินตึงตังจากไปพร้อมกับแก้ว
.................................................
" แกแน่ใจนะ ว่าจะเลิิกกับนายธาม " แก้วเอ่ยขึ้นอย่างเกรงๆ เพราะตอนนี้เฟย์ดูกำลังเดือดมาก
" ไม่หนิ ชั้นไม่ได้รักนายนั่นซักหน่อย คนสวยๆอย่างชั้น เลือกได้อีกเยอะ " เฟย์ตอบยิ้มๆ
" อ๋อ ถ้าแกไม่เศร้าเรื่องนั้น แล้วสีหน้าแกตอนนี้ มันรู้สึกยังไงเนี่ย?? " แก้วทำหน้างง
" ชั้นแค่ งงๆ นิดหน่อยที่ยัยบูมเลิกยุ่งกับเขื่อน แต่กลับไปยุ่งกับธามแทน "
" ไม่เห็นจะยาก มันก็แค่ คิดจะแย่งทุกอย่างจากเธอสิ " แก้วตอบยิ้มๆ
" ห้ะ!!! ถ้าเป็นแบบนั้น ชั้นคงต้องต่อเกมนี้ให้จบ แล้วก็ทำให้ยัยบูมเจ็บที่สุดเท่าที่ชั้นจะทำได้ " เฟย์ยิ้ม
อย่างเจ้าเล่ห์
" 555 เกมนี้เริ่มจะสนุกแล้ว" แก้วหัวเราะอย่างสะใจ
.........................................
... บ้านฟาง ...
" ยัยหนู วันนี้แม่จันทร์มาชวนยายไปอยู่บ้าน บ้านเสธสุวรรณแล้ว แถมมาอ้อนยายแทบจะกราบเท้า หลานคิดว่า
ไงหล่ะ " คุณยายเอ่ยถามฟางที่นั่งอ่านหนังสืออยู่
" อ๋อ ยายไปเถอะ ฟางอยู่ได้ ให้เขื่อนมาอยู่กับฟางสิ่ ยายจะได้ไม่ต้องเป็นห่วงฟาง แต่ยายไปอยู่โน่นฟาง
จะได้เบาใจไปอย่างนึง " ฟางเงยหน้าจากหนังสือ ก่อนจะตอบยายยิ้มๆ
" อ๋อๆ งั้นยายไปจัดของนะ จะได้ไปอยู่่บ้านใหญ่ๆ " คุณยายยิ้มร่า ก่อนจะเดินเข้าห้อง
............................................
วันต่อมา ( ตอนเช้าตรู่ )
" เจ๊ฟางงงงงง " เสียงเขื่อนเรียกฟางดังมาจากหน้าบ้าน
" มีเรื่องอะไรห้ะ มาแต่เช้า " ฟางวิ่งออกมาจากบ้านในชุดนักเรียน
" ยายให้เอาปาท่องโก๋มาให้ แล้วก็สั่งให้ผมไปส่งด้วย " เขื่อนยิ้มใส่ฟาง
" เดี๋ยวๆๆๆ ที่ยายให้เอาของมาให้หน่ะ ชั้นพอเข้าใจ แต่เรื่องจะให้ไปส่งที่โรงเรียนเนี่ย คิดเองใช่มั๊ย " ฟาง
พูดอย่างรู้ทัน ก็คนอย่างเขื่อนถ้าเรื่องไหนไม่มีเฟย์ เื่รื่องนั้นเขื่อนไม่ยุ่งเด็ดขาด
" โห๋!!! เจ๊ รู้ทันอีก ให้ผมไปส่งนะ นะๆๆๆๆ " เขื่อนอ้อนฟางเต็มที่
" อ่ะๆๆ ก็ได้ๆ งั้นไปเอารถมา พี่รอตรงนี้ " ฟางตอบยิ้มๆ
" เย้ๆๆๆๆ ขอบคุณฮะ " เขื่อนดีใจสุดขีด จึงกระโดดเข้ากอดฟาง
" โถๆๆ ไอ่เขื่อนคงคิดถึงยัยเฟย์มากสินะ " ฟางกอดเขื่อนกลับ แต่เธอคงไม่เห็นสายตาของคน คนนึงที่แอบ
มองเธออยู่ห่าง ...
แชะ !! แชะ !!
เย้ๆๆ มาแก้ตอนให้แล้วนะค้ะ หลังจากที่ หมกมุ่นเร่องเรียนมานาน
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ