แผนรักสุดซ่า ยัยหน้าม้าตัวดี
9.2
23)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ... เนื่องจากช่วงนี้ ฟางแก้วเฟย์ติดสอบ สอบ สอบ และสอบ จึงไม่ค่อยได้เจอหวานใจของพวกเทอซักเท่าไร
{ แก้ว: หวานใจ!!! มิทราบว่าใครห้ะ # กำหมัด ฟาง : บ้า ใครห้ะ หวานใจ # กำหมัด เฟย์ : หวานใจไร ไม่่
มี} (ไรท์เตอร์ : จ้าๆ โทดๆ )
" ช่วงนี้เรียนหนักเป็นบ้าเลยว่ามะ " ฟางบ่นขึ้นขณะที่กำลังจะกลับบ้าน
" อื้ม แต่ก็สบายใจนะ เพราะไม่มีไอ้หน้าหมีมาคอยรับเธอ " แก้วเอ่ยปนยิ้มแห้งๆ
" ทำไมหล่ะ คนมันรักกันอ่ะ " เฟย์ตรงเข้าขัดจังหวะทันที
" พวกแกพูดเรื่องไรกัน ชั้นไม่รู้เรื่อง ไปละ อยู่กับพวกแกแล้วอารมณ์เสีย " ฟางเดินตึงตังจากไป
.......................................................
" ฟางมาแ้ล้วค่าา พี่จินนี่ " ฟางเอ่ยทักทายเจ้าของร้านเบเกอรี่สุดน่ารัก
" อ้าว!!! น้องฟาง นี่หายแล้วเหรอ " จินนี่ตรงเข้ามาหาฟาง
" ฟางหายแล้วค่ะ " ฟางทำหน้าสดใส ก่อนจะวิ่งไปเปลี่ยนเสื้อผ้า
" .................................................
" สวัสดีค่าาา รับอะไรดีคะ " ฟางวิ่งแจ้นเข้าไปหาลูกค้า ปกติร้านของจินนี่มีหลายสาขา แต่สาขานี้ขายดีที่สุดก็ว่า
ได้เพราะมีผู้จัดการที่ดี (จินนี่ : เขินนะ) วันนี้งานที่ร้านคงไปด้วยดีถ้าเอ่ออ
กริ๊งๆ (เสียงกระดิ่งที่ผูกไว้ับประตูดังขึ้น แสดงว่ามีลูกค้ามา)
" สวัสดีค่ะ เชิญนั่งก่อนค่ะ " พี่แอนพนักงานรุ่นพี่เอ่ยทักลูกค้าด้วยสัมพันธมิตรที่ดี
" อืม แล้วเดี๋ยวให้นัง เอ๊ยย ฟางมารับออเดอร์ชั้นด้วยหล่ะ " ลูกค้าคนนั้นเอ่ยสั่งพี่ีแอน พี่แอนได้แต่พยักหน้า
หงึกๆ ก่อนจะวิ่งเข้าไปเรียกฟางที่ขลุกตัวอยู่ในครัว
" น้องฟางจ๊ะ มีผู้หญิงคนนึงอยากให้น้องฟางไปรับออเดอร์เค้าหน่อย " พี่แอนเอ่ยบอกฟาง
" ค่ะพี่แอน " ฟางรับคำยิ้มๆ ก่อนจะถอดผ้ากันเปื้อนที่เต็มไปด้วยแป้งออก
" เอ่อ สวัสดีค่ะ รับอะไรดีคะ " ฟางทักผู้หญิงคนนั้นจากด้านหลัง ดูไปดูมามันคล้ายๆกับ...
" คุณเนย!!! " ฟางดูเหมือนจะตกใจเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้แสดงอาการอะไรนัก
" สวัสดี นังฟาง พอดีชั้นจะมาสั่งเค้กวันเกิดแฟนล่วงหน้าหน่ะ เธอช่วยหน่อยแล้วกัน " เนยเอ่ยด้วยยิ้มเจื่อนๆ ซึ่ง
แฝงไปด้วยความแค้นทั้งสิ้น
" ค่ะ ไม่ทราบว่าต้องการเป็นเค้กอะไรดีค้ะ " ฟางพูดอย่างมีมารยาท เพราะถึงเธอจะไม่ชอบยัยนี่ซักเท่าไร แต่
ตอนนี้ยัยนี่คือลูกค้าของร้านหนิ
" อันนี้ช้นก็ไม่รู้อ่ะนะ แต่ให้เป็นรูปหัวใจ ขนาดก็แล้วแต่เธอ แค่ให้เป็นรูปหัวใจก็พอ อ๊ออ เขียนว่า HBD ป๊อปปี้ที่
รักด้วยนะ " เนยเอ่ยอย่างนางร้าย พร้อมทั้งทำสีหน้าและแววตาเหยียดหยามฟาง
" ค่ะ แค่นี้ใช่มั๊ยคะ เอ่อว่าแต่จะรับวันไหนดี "
" ต๊ายยย !!!วันเกิดป๊อปปี้ เธอยังไม่รู้ เอาเป็นว่าชั้นไม่บอก เธอไปสืบเอาเอง อ่ะ ถ้าถึงกำหนดก็ไปส่งตามที่อยู่นี่"
" ค่ะ" ฟางรับกนะดาษใบเล็กจากมือเนย จากนั้นเนยก็เดินออกไปจากร้านอย่างดื้อๆ
เวลา 22 .00 (เวลาเลิกงาน)
" ทำไมชั้นจะต้องมาสือเรื่องนี้ด้วยหล่ะ ยัยนี่ทำเพื่ออะไรกันแน่ " ฟางเดินพึงพำอยู่คนเดียว เธอเลือกที่จะเดิน
กลับบ้านแทนการนั่งรถโดยสาร เพราะเปลืองเงิน - - (ไม่เข้าข่ายงก น๊าา )
พรึ่บบบ!!! อยู่ๆไฟข้างทางก็ดับลง ความมืดก็มาเยือน
" เฮ้ยยย จะมาดับอะไรตอนนี้เนี่ย " ฟางรีบคว้าหาโทรศัพท์มือถือเพื่อจะได้พอเป็นแสงไฟเพื่อส่องทางซักนิด
แต่อยู่ๆ หมาแถวๆนั้นก็หอนขึ้น ฟางได้แต่ยืนตาโตอยู่ เธอไม่รู้จะวิ่งไปทางไหนดี ความกลัวเริ่มเข้ามาแทรกใน
ความคิดเธอเรื่อยๆ เธอจึงรีบกดหาเบอร์ที่ไม่ได้ติดต่อมานาน ก่อนจะตัดสินใจโทรหาเค้า
(สวัสดีครับ ป๊อปปี้พูดครับ)
" นะ นาย นายมาหาชั้นหน่อย " ฟางพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ ฝนก็ทำท่าจะตก ฟ้าก็ร้องซะดังไหนจะแลบอีก
เธอตัดสินใจไปหลบที่ข้างรั้วบ้านคนแถวๆนั้น ก่อนที่ฝนจะตกลงมา และนี่คือสิ่งที่เธอกลัวที่สุด การที่อยู่คนเดียว
ท่ามกลางความมืด ฝน และยังมีเสียงฟ้าร้องเป็นเสียงซาวน์อีก ....
มาแต่งใหม่ให้แล้วค่าา พอดีเรียนหนัก แล้วเพิ่งรู้เมื่อ 2 3 วันนี้ว่าคอมมันพัง กว่าจะซ่อมได้
ยังไงก็ฝากติดตามด้วยเน้ออออ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ