แผนรักสุดซ่า ยัยหน้าม้าตัวดี
9.2
22)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความวันต่อมา (โรงพยาบาล)
" ยัยฟาง ชั้นไปแล้วนะ เดี๋ยวพี่ป๊อปจะมาหาแกอีกที " เฟย์หันไปบอกเพื่อนสาวที่นั่งทานข้าวต้มอยู่
" อ่าห้ะ " ฟางพยักหน้าหงึกๆ ก่อนจะก้มหน้ากินต่อไป
.......................................................
" หายรึยังเนี่ยยยย " ป๊อปปี้ย่างเข้ามาในห้องช้าๆ ก่อนจะเอ่ยถามฟาง
" หายแล้วว เมื่อไหร่ชั้นจะได้กลับบ้าน "
" พรุ่งนี้หนิ "
" ชั้นจะกลับวันนี้ ชั้นไม่ชอบโรงบาล ชั้นจะไป!!!!! " ฟางทำท่างอแง
" ไม่เอาน่าฟาง นี่ชั้นซื้อขนมมาฝาก " ป๊อปปี้จัดขนมหลากหลายชนิด ใส่จาน
" เพิ่งกินข้าวเมื่อกี้ "
" อิ่มมากเลยเหรอ งั้นนอนสิ "
" เห้ย กินแล้วนอนก็อ้วนตายดิ " ฟางทำหน้าเหวอ
" ดูทีวีมั๊ย " ป๊อปปี้เอ่ยถามฟาง เพราะสีหน้าของฟางตอนนี้เเสดงถึงความเบื่อหน่ายขั้นสูงสุด
" หึ เมื่อคืนดูจนตาบวมละ อยากไปเที่ยว " ฟางทำหน้าอ้อนป๊อปปี้เต็มที่
" อ่ะๆ เดี๋ยวไปคุยกับหมอให้ แต่งตัวรอไว้เลย " ป๊อปปี้บอกฟาง จากนั้นฟางก็โผเข้ากอดคอป๊อปปี้ทันที
" ขอบใจนะ " ฟางคลายกอด
" อ่ะ อื้ม " ป๊อปปี้ละล้ำละลักตอบ ก่อนจะเดินออกจากห้อง
.................................................
poppy talk
.. ตอนนี้ผมกำลังขับรถอยู่ครับ ส่วนฟางก็นั่งยิ้มอยู่ข้างๆ วันนี้เธอกอดผม แล้วก็โอบผมด้วย แถมคืนนี้เธอ
สัญญาว่าจะไปหาคุณพ่อกับผมอีก ผมทำได้แล้ว ผมสามารถพิชิทหัวใจยัยนี่ได้ และที่สำคัญ เธอบอกรักผม
(ทางอ้อม)ด้วย เช่น "น่ารักจัง" ประมาณนี้แหละ แถมจับมือผมด้วย ให้ตายสิ วันนี้ ผมมีความสุขเป็นบ้า ...
----- End poppy talk ------
" นาย พ่อนายใจดีใช่มั๊ย " ฟางเอ่ยถามป๊อปปี้
" ใจดีสิ ผู้หญิงอย่างเธอหน่ะ ผ่านชัวร์ " ป๊อปปี้ตอบยิ้มๆ
" นาย ชั้น เอ่ออ "
" เป็นอะไร ปวดหัวเหรอ "
" ชั้นดูเป็นคนใจง่ายใช่มั๊ย " ฟางก้มหน้าพูด น้ำตาเจ้ากรรมก็ไหลออกมา
" ไม่นะ ทำไมถึงคิดอย่างนั้น " ป๊อปปี้เอื้อมมือไปเช็ดน้ำตาฟาง
" ก็เรารู้จักกันไม่กี่เดือนเอง แล้วนายก็เป็นเอ่อ เพื่อนชั้น แล้วเราก็เป็นเอ่อ เรายังไม่ได้เป็นแฟนกันเลย "
" จริงสิ งั้นเป็นแฟนกันนะฟาง วันนี้เธอไม่ต้องไปหาพ่อเลยได้ ชั้นพาไปที่อื่นก็ได้
วันเด็ก วันเด็ก วันเด็ก ได้อะไรกันมั่ง ไรท์เตอร์ไม่ได้ไปอ่ะปีนี้
อยู่บ้าน เล่นกม เล่นเฟส บลาๆๆๆ สุขสันต์วันเด้กค่าาา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ