แผนรักสุดซ่า ยัยหน้าม้าตัวดี
21)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
โรงพยาบาล
" ยัยฟาง เป็นไงมั่ง " เฟย์ตรงรี่เข้าไปหาเพื่อนสาวที่นอนนิ่งอยู่ทันที หลังจากที่คุณหมออนุญาตให้เข้าไปได้
" อ่ะ ปวดหัว มึนๆด้วย แต่ก็ไม่มากนะ " ฟางตอบยิ้มๆ
" แกออกจากโรงบาลได้พรุ่งนี้นะ ชั้นเอาเสื้อผ้ามาให้และ เอ้านี่!!! ใช่ดทรศัพท์แกมั๊ย " แก้วยื่นไอโฟนเครื่อง
ใหม่ให้ฟาง
" แกมีโทรศัพท์ตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย " เฟย์ทำหน้างง
" เมื่อวาน " ฟางตอบปัดๆ ก่อนจะหันหน้าไปเจอกับข้าวที่มีคนซ้อมาให้เยอะแยะ
" ใครซื้อมาเหรอ " ฟางหันไปถามเฟย์
" พี่ป๊อปหน่ะ เค้ามาหาเธอเมื่อกี้นี้เอง เห็นว่าพรุ่งนี้ต้องไปมหาลัยแต่เช้าหน่ะ เลยกลับไปแล้ว " เฟย์ตอบ
" อ่า หิวแล้ว แก้ให้กินหน่อย " ฟางทำท่างอแงเหมือนเด็ก
" จ๊าา รอหน่อย " แก้วหยิกแก้มฟาง ่อนจะหันไปจัดข้าวใส่จาน
" พรุ่งนี้สอบไม่ใช่เอ่อ ได้อ่นหนังสือกันมั่งมั๊ย " ฟางเอ่ยถามเพื่อน
" อ่านสิ " เฟย์ตอบฟาง
" เหรอ??? แล้วนี่บอกคุณลุงคุณป้ามายัง " ฟางหันไปถามเฟย์อีกครั้ง
" บอกแล้ว ท่านให้มานอนเฝ้าแกเนี่ย อุตส่าห์หอบข้าวของมา " เฟย์บ่นอุบอิบ แต่สายตายังสนใจกับเจ้า
โทรศัพท์
" อ่า แต๊งนะ แล้วแก้วหล่ะ "
" กะว่าจะมาเฝ้าแกเนี่ย แต่พอดีไม่ว่างหน่ะ เอ่อ ชั้นไปละนะ เจอกันพรุ่งนี้ " แก้วเอ่ยลาฟางและเฟย์
............................................................
" ชั้นนอนละนะ " เฟย์เดินตรงไปที่โซฟาตัวใหญ่
" ฝันดีนะ " ฟางละสายตาจากจอทีวี
" จ๊าาา " เฟย์รับคำยิ้มๆ
กริ๊งๆ (เสียงโทรศัพท์ฟาง)
" ฮัลโหล "
( เป็นไงมั่ง หายรึยัง)
" นี่นายเหรอ "
(อ้าว เธอคิดว่าใครหล่ะ)
" จะไปรู้เหรอ "
(เห้ออ เธอนี่นะ )
" ชั้นยังมึนๆอยู่เลย "
(เหรอ กินยาเยอะๆนะ ตัวชั้นหน่ะ กลมๆมีรูตรงกลางชั้นไม่ใช่ห่วงยาง แต่!!! ชั้นเป็นห่วงเธอ)
" เน่า!!!! "
(เห้ย ไม่ถูกใจเลยเหรอ คิดตั้งนาน )
" ไม่รู้ไม่ชี้ ง่วงแล้ว "
(ครับๆ ฝันดีนะ)
" อื้ม นายก็เหมือน"
งง เพิ่งรู้ว่าขีดเขียนเค้าเปลี่ยนรูปแบบใหม่ น่ารักขึ้นเยอะเลยว่ามั๊ย
แต่ัยังไม่คุ้นเลย ยังไงก็ฝากนิยายเรื่องนี้หน่อยยยยน๊าาา
รักคนอ่าน
ทัศซา ทัศ ทัส
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ