แผนรักสุดซ่า ยัยหน้าม้าตัวดี
9.2
20)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ" เฮ่อออ เมื่อยไปหมดทั้งตัวเลยแฮะ อยากรู้จังว่าพวกที่ชอบเดินช้อปปิ้งนานๆมันเหนื่อยกันมั่งมั๊ย " ฟางบ่นพึม
พำคนเดียว หลังจากที่ป๊อปปี้ได้พาเธอเที่ยวซะทั่วห้าง แถมยังซื้อโทรศัพท์ให้เธอตั้ง 1 เครื่อง
" แหม เดี๋ยวนี้มีกะตังค์ไปช้อปปิ้งนะ ไหนเอามะให้ชั้นหน่อยซิ "
" พี่คิว!!!! " ฟางอุทานด้วยความตกใจ
" ทำไม เอ็งตกใจอะไร ข้าไม่ใช่ผีนะ เอาเงินมาถ้าไม่อยากเจ็บตัว " ชายคนนนั้นซึ่งไดชื่อว่าเป้นญาติห่างๆ
ฟางแบมือขอเงินหน้าด้าน
" ตังค์ เติงไร ไม่มีเว้ย "
" เสียงอะไรดังเอะอะโวยห้ะ ยัยหนู " คุณยายออกมาดู
" ไอ้คิวมาจ๊ะยาย มันมาขอเงินฟาง " ฟางวิ่งแจ้นเข้าหายาย
" แกไปแล้วก็อย่ากลับมาสิว้ะ เอ็งไม่ใช่หลานข้า " ยายตะโกนไล่คิว
" โถ่ยาย ตอนนี้ผมขาดจริงๆ แล้วนี่บ้านใหม่ไม่ใช่เหรอ ดูสวยดีนี่ ไปเอาเงินที่ไนมาทำ "
" จะไปไหนก็ไปเลย ไอ้ตัวเสนียด " ฟางเอ่ยไล่คิว
" ชั้นจะมาของเิิงินยายชั้น แกอย่ามายุ่ง " และด้วยบันดารโทศะ คิวจึงผลักฟางล้มลงกับพื้น จนหัวไป
กระแทกกับกระถางดอกไม้ จนหัวแตก
" มึงไปไกลๆเลยนะไอ้คิว อย่ามาแตะต้องเจ๊กู " เสียงชายคนนึงตะโกนด่าคิว ซึ่งคนๆนั้นก็คือ เขื่อนน้อย
" ไอ้เขื่อน มึงกล้าขึ้นมึงขึ้นกูกับกูเลยเหรอ " ไอ้คิวชี้หน้าเขื่อน
" แล้วมึงใหญ่มาจากไหนล่ะ แต่เดี๋ยว!!! ถ้ามึงจะต่อยกับกู ก็เอานะ แต่พอดีว่ากูเพิ่งไปซ้อมยิงปืนมา แล้ว
ลืมเอาปืนไปเก็บ และตอนนี้กูก็นึกอยากลองวิชาขึ้นมาแล้ว " เขื่อนเอ่ยพร้อมทำหน้ายียวน
" เออ!!! ฝากไว้ก่อนเหอะ ไอ้ตุ๊ด " คิวหันมามองเขื่อนด้วยสายตาสุดอาฆาต ก่อนจะวิ่งหางจุกตูดจากไป
" เจ๊ เจ็บมากป่าว " เขื่อนรีบตรงเข้าไปพยุงฟาง
" ปวดหัว นิดหน่อย " ฟางพยายามลุกขึ้น แต่ ร่างของเธอกลับฟุบลงไปกับพื้นอีกครั้ง
" เจ๊ๆๆๆๆๆ " เขื่อนพยายามเรียกฟาง ก่อนจะช้อนตัวฟางขึ้น (ไปโรงบาล)
............................................
โรงพยาบาลล
" ฟางเป็นไงมั่ง " เฟย์วิ่งเข้ามาหาเขื่อนอย่างรีบร้อน
" เจ๊โดนไอ้คิวผลัก หัวไปกระแทกอะไรไม่รุ " เขื่อนตอบเฟย์
" อ๋อ ห้ะ!!! ไอ้คิว มันยังไม่ตายหรอ " แก้วที่ตามมาทีหลังอุทานขึ้น
" อืม " เขื่อนตอบสั้นๆ ก่อนที่ทุกคนจะนั่งเงียบกัน
" ได้โทรบอกยายยัง " แก้วเปิดประเด็นขึ้น
" โทรแล้ว "
" บอกยายแล้ว บอกพี่ป๊อปยังล่ะ " เฟย์เอ่ยถามเขื่อน
" ไอ้หน้าหมีที่มาจีบเจ๊เหรอ " เขื่อนตามตาใส
" อืม รุ่นพี่แกไม่ใช่เหรอ " แก้วตอบ
" อ่าห้ะ "
โว้วว กะว่าจะแต่ให้ยาวกว่านี้ แต่มันก็ได้เท่านี้
พรุ่งนี้จะมาอัพให้จ้าา ฝันดีนะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ