แผนรักสุดซ่า ยัยหน้าม้าตัวดี
16)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
... ตอนนี้ฟางได้แต่นั่งหันไปหันมาอยู่คนเดียว ป๊อปปี้นี่ก็ไปหายลับ ส่วนคนที่เดินผ่านก็มองเํธอเหมือนเธอเป้น
ฆาตกร เธอได้แต่นั่งถอนหายใจอยู่หลายรอบ เธอรู้สึกเหมือนมีสายตาที่มองเธออย่างอาฆาตอยู่หลายคู่ แต่ก็ไม่
กล้าที่จะมองหาสายตาคู่นั้นหรอก ได้แต่นั่งก้มหน้าก้มตา ....
" เห้ยย!!!! " ฟางอุทานเบาๆ เธอเหลือบไปเห็นเอพริลและบูมที่กำลังจ้องเธออยู่ตาเป็นมัน
" ไงล่ะ มากับป๊อปปี้ไม่ใช่เหรอ ป๊อปปี้ไปไหนล่ะ " บูมเดินเข้าใกล้ฟาง
" ไปเข้าห้องน้ำ "
" เธอคิดดีแล้วใช่มั๊ยที่จะมาเป็นคู่แข่งชั้น " เอพริลเอ่ยขึ้นบ้าง
" ชั้นไม่อยากเป็นคู่เเข่งใครทั้งนั้น เธอรู้ไว้ด้วยนะ ปีอปปี้เป็นคนพาชั้นมา " ฟางตัดสินใจเงยหน้าขึ้นมาสบตา
เอพริล
" หึ แล้วเราจะได้เห็นดีกัน " เอพริลเชยคางฟางขึ้น ฟางได้แต่สะบัดหน้าหนี
" แต่เพื่อนชั้นคงไม่เห็นดีเธอนะ เพราะตั้งแต่มองเธอเนี่ย มันไม่มีวี่แววว่าจะมีสิ่งดีๆกับเค้าเลย " เสียงใสของ
ใครคนนึงเอ่ยขึ้น คนๆนั่นคือ " เฟย์ "
" นังเฟย์ " เอพริลตะหวาดเสียงดัง จนคนทั้งร้านหันมามอง เธอเงื้อมือเตรียมจะตบเฟย์
" เธอแน่ใจนะว่าจะสู้กับชั้น ยัยเมษา " เฟย์ทำหน้ากวนเอพริล พร้อมทั้งหมัดรับ
" ฝากไว้ก่อนนะ!!!! " เอพริลทำเสียงจิ๊จ๊ะ ก่นจะลากเพื่อนจากไป
.......................................................
" เป็นไงหล่ะ มันได้ทำอะไรเธอยัง " เฟย์เอ่ยถามฟาง
" ไม่หนิ " ฟางส่ายหน้าน้อยๆ
" อืม ไม่เป้นไรก็ดี " เฟย์พยักหน้รับรู้ ก่อนจะนั่งลงข้างๆฟาง แล้วหยิบโทรศัพท์มานั่งเล่น
" มาจากไหนเนี่ย " ฟางเอ่ยถาม
" บ้าน " เฟย์ตอบฟาง แต่สายตาก็ยังสนใจโทรศัพท์ต่อ
" เธอรู้ได้ไงว่าชั้นอยู่ที่นี่ " ฟางซักต่อ
" ไม่รุ "
" อ้าว แล้วมาได้ไง "
" เรื่อยๆ พอดีเห็นพวกยัยเมษา เลยกะว่าจะมาหาเรื่อง " เฟย์ตอบหน้าตาย
" อืม " ฟางพยักหน้าเชิงรับรู้ เพื่อนเธอคนนี้นี่ไม่เบาจริงๆ
..........................................
" อ้าวเฟย์ " ป๊อปปี้ทักเฟย์ขึ้น
" ไปไหนมาเนี่ย " เฟย์เงยหน้าขึ้นถามปีอปปี้
" ไปเข้าห้องน้ำ แล้วแวะคุยกับเจ้าของร้านนิดหน่อย "
" ไปซะนาน นายพาชั้นกลับบ้านเลยนะ ชั้นกินอิ่มแล้ว " ฟางทำตาโตใส่ป๊ิอปปี้
" เธอกินอะไร ตอนไหน " ป๊อปปี้หน้าเหวอ
" เมื่อกี้ ไปเหอะ ง่วง " ฟางลุกขึ้นยืน ก่อนจะผลักป๊อปปี้ไปหน้าร้าน
" แล้วชั้นอ่ะ ยัยฟาง ชั้นเป็นคนเลี้ยงข้าวแนะ " เฟย์วิ่งตามหลังฟางมาติดๆ
" แล้วแต่แก ชั้นไปละ " ฟางปิดประตูรถ ก่อนจะโบกมือลาเฟย์
ว้ายๆๆๆ งานเยอะ เดี๋ยวต้องไปสอบเข้า ม 1 ที่ ในเมือง แล้ว 2 กุมภา o-net ไม่น๊าาา
ชั้นเรียนหนักมาก แล้วต้องเจียดเวลามานั่งแต่งนิยาย โว้ววว คนอ่านช่วยเปนกำลังใจให้หน่อยเซ่
แค่ช่วยกันอ่าน และเม้นก็พอนะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ