แผนรักสุดซ่า ยัยหน้าม้าตัวดี
13)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
กริ๊งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ( เสียงออดที่บ้านจิระคุณ)
" โอ๊ยยย มาแล้วค่าาาา " สาวใช้ร่างตุ้ยนุ้ย(พยายาม)วิ่งมาเปิดประตูรั้ว
" หนิ ชั้นมากดกริ่งตั้งนาน ทำไมเพิ่งมาเปิดเนี่ย นังคนใช้บ้าา " เนยตะโกนว่าแม่บ้านเสียงดัง
" ขอโทษค่ะ แต่คุณมีธุระอะไรมิทราบ " แม่บ้านเอ่ยอย่างจำใจ
" มาหาพี่ป๊อปสิ อ่ะนี่ ขนมเล็กๆน้อยๆ ชั้นซื้อมาฝากคุณพ่อคุณแม่ " เนยพูดก่อนจะยื่นถุงขนมให้
" ขอบคุณค่ะ แต่คุณป๊อปไม่อยู่ค่ะ "
" ไปไหน "
" ไปหาแฟนเค้าค่ะ เห็นว่าชื่อฟางรึอะไรนี่แหละ คุณมีธุระแค่นี้ใช่มั๊ย "
" ห้ะ!!! ยัยสลัมนั่นเหรอแฟนป๊อปปี้ " เนยจ้องแม่นมตาเขียว
" ไม่รู้ค่ะ เอ่ออ พอดีชั้นมีงานต้องไปทำ ขอตัว " แม่นมปลีกตัวออกจากเนย
" นังคนรับใช้!!! มานี่เดี๋ยวนี้นะ!!! แกยังคุยกับชั้นไม่จบบบ " เนยหวีดร้องเรียกนมแจ่มแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ
ใดๆ เธอจึงตัดสินใจกลับบ้าน
..............................................
บ้านใหม่ฟางง
" เฮ่ออออ เสร็จซะที " ฟางเอามือปาดเหงื่อที่ไหลย้อยดั่งท่อประปาแตก ( ฟาง: เวอร์ๆไปแล้ว)
" เห้ยย บ้านเธอนี่ก็น่าอยู่นะ ไม่เล็กไม่ใหญ่ " ป๊อปปี้เอ่ย ก่อนที่จะหันหน้ามาหาฟาง แต่จังหวะนั้นฟางก็หัน
หน้ามาหาเค้าพอดี หน้าของทั้ง 2 จึงชิดกัน และ และ และ .....
ขอโทษนะทุกคน อัพน้อย แต่สาเหตุค่อยบอกพรุ่งนี้นะว่าทำไมอัพน้อยนัก
ตอนนี้ต้องไปแร้วว (ไม่งั้นฟ้าผ่าตายยยย)
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ