Game...ล่ารักฝ่าหัวใจคุณหมอเพลย์บอย

9.2

เขียนโดย tietang

วันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 15.42 น.

  45 ตอน
  2181 วิจารณ์
  122.63K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

22)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“ลงโทษสักสองคืนดีไหมห๊ะ”
 
“ไม่เอาแล้ว อย่ามายุ่งเอะอะก็จะลากขึ้นเตียงแก้วจะช้ำตายอยู่แล้ว!!”
 
 
ร่างบางทำท่าทางกระฟัดกระเฟียดอย่างเดียว ไม่พอใจด้วย
 
 
“ทำนิสัยไม่ดี ถ้าแกล้งพี่ก็ยังพอทนนี้ไปแกล้งใครเค้าก็ไม่รู้”
 
“ก็มันไม่รู้นิก็แหย่เล่นเฉยๆ ที่มามีธุระจะคุย”
 
 
เมื่อความผิดที่ทำเริ่มรู้ว่ามันร้ายแรงก็เริ่มบายเบี่ยงหาทางออก ก็จริงอย่างว่าเธอมาที่นี้ก็เพื่อเจรจาเรื่องที่พ่อกับแม่
 
ท้วงเธอมา จะเอายังไงกับการหมั้นแต่ความหมั่นไส้ดันมากเกินทะลุปรอทเผลอแกล้งไป แต่รู้ว่าคนตรงหน้าจะไม่
 
สนใจอารมณ์ฉุนเอามากๆเลยหล่ะ
 
 
 
“รออยู่ตรงนี้เดี๋ยวมา”
 
 
กดร่างบางให้นั่งลงแล้วเดินหายเข้าไปในห้องทำงาน ถ้าไม่ติดว่าเธอต้องคุยก็คงจะหนีกลับไปแล้ว ไม่นานนักโท
 
โมะก็เดินออกมาแล้วหยุดยืนจ้องหน้า
 
 
“จ้องเอาอะไรห๊ะ”
 
 
ทางทางยียวนของเค้าทำให้ต้องถามไปจนได้
 
 
“พูดจากวนแบบนี้ลากขึ้นเตียงเลยดีไหมห๊ะ”
 
 
นั่งลงเบียดแนบกายสาวจนเธอต้องกระเถิบหนี แต่ก็โดนตามไม่เลิกเมื่อหนีมากๆเข้าวงแขนแข็งแรงก็โอบไหล่แล้ว
 
ดึงขึ้นมาให้เธอนั่งอยู่บนตัก ดิ้นคลุกคลักอยู่เป็นนานสองนาน ดิ้นจนหมดแรงดิ้น
 
 
 
“คุณหมอค่ะ จะกลับมาทำงานเมื่อไหร่ค่ะเนี่ย”
 
 
พยาบาลสาวคนหนึ่งเดินเข้ามาถามเมื่อเห็นว่าชายหนุ่มนั่งอยู่มองเลยผ่านแก้วเหมือนเป็นอากาศทั้งที่เธอนั่งอยู่บน
 
ตักเค้าอยู่แท้ๆ
 
 
“อีก2-3วันหน่ะครับ”
 
“นานจังเลยนะค่ะ พยาบาลที่นี้คิดถึงกันหมดแล้ว”
 
“ขอบคุณครับ ผมก็คิดถึงทุกคนเหมือนกัน”
 
 
แก้วทำหน้าตาไม่พอใจแล้วกระโดดลงจากตัก พอจะเดินกลับถูกรั้งไว้
 
 
“ค่ะงั้นดิฉันไปทำงานก่อนนะค่ะ”
 
“ครับ”
 
 
มือบางสะบัดสุดแรงจนข้อมือดังก๊อก เสียงกระดูกขบกันอย่างรุนแรงความเสี่ยวแล่นปรี๊ดขึ้นมาที่ขอแขนจนต้องหยุด
 
การกระทำโทโมะลากให้กลับมานั่นที่เดิม
 
 
“หึงเหรอ”
 
“ไม่!!”
 
“ไม่หึงแล้วทำฟึดฟัดทำไม”
 
“พอใจจะทำมีอะไรไหม แล้วก็ปล่อยแก้วได้แล้วมีงานต้องไปทำต่อ”
 
“อ้าวแล้วไม่คุยธุระแล้วเหรอ”
 
“แม่แก้วเริ่มถามเรื่องของเราแล้วว่าจะเอายังไง”
 
“แล้วยังไงครับ”
 
“ก็แล้วจะทำยังไง แม่แก้วถามเรื่องหมั้น พี่ไปบอกได้ไงว่าจะมาขอแก้ว พี่ก็รู้ว่าที่เราทำมันก็เป็นแค่การสร้างภาพ
 
แล้วทีนี้จะทำยังไง”
 
“ไม่รู้ซิ”
 
“พี่พูดได้ไงว่าไม่รู้”
 
“ก็ถ้าแก้วอยากให้พี่ไปสู่ขอก็บอกว่ารักพี่ก่อนซิครับ”
 
 
ไอ้บ้าจะให้เธอพูดได้อย่างไรถ้าพูดก็เท่ากับว่าเธอแพ้เดิมพันหน่ะสิ
 
 
 “พี่โทโมะ!!งั้นก็เลิกยุ่งกันไปเลย ไปหาทางแก้ปัญญากันเองทางใครทางมัน”
 
 
ดูเค้าทำนี่เธอกำลังคิดหนักแต่เค้ากลับยิ้มหน้าตาระรื่น ใช่เค้าไม่โดนเหมือนเธอนิแม่เธอเร่งถามทุกวันเลยถ้าไม่ทำ
 
อะไรสักอย่างมีหวังคงต้องได้กลับไปหมั้นกับพี่กวินเป็นแน่แล้วเธอก็ยอมไม่ได้หรอกนะที่จะทำร้ายหัวใจของคน
 
ที่รักทั้งสองคน...เอ๊ะรึว่าจะสี่คน
 
 
 
“เรายังไม่ได้ผู้ชนะในเกมเลยนะ”
 
“พี่ยังจะเล่นเป็นเด็กอีกเหรอบ้า!!”
 
“ถ้าจะรอรับคำปรึกษางั้นก็ต้องยอมให้พี่ลงโทษเรื่องที่ไปทำคนอื่นเค้าเสียเวลาก่อน”
 
“ไม่เอา ไม่ยอม อย่าเข้ามานะ”
 
 
 
 
 
 
 
.............................................................................................................................
 
อัพแล้วนะค่ะขอโทาที่ผิดสัญญาหายไปหลายวันพร้อมอัพชดใช้ค๊าบบบบบ อยากอ่านอีกก็เม้นๆโหวดๆนะค๊าบบบบ
 
ปล.รักลีดเดอร์จ๊วฟฟฟฟฟม๊วฟฟฟฟฟ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา