LOVELY SENSEI คุณครูที่รัก

9.0

วันที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 17.10 น.

  36 chapter
  392 วิจารณ์
  50.08K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) สำรวจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ฟางเชื่อแก้วจ้ะ" ฟางจะเชื่อทุกสิ่้งและเธอไม่ได้รักเขาแล้ว เรื่องอะไรที่เธอจะต้องแคร์กับผู้ชายไร้ค่าแบบนั้นด้วย ในเมื่อเธอมีคนใหม่ที่มั่นคงกว่าและเธอไว้ใจเขาได้มากกว่า เธอยอมรับว่าเธอกับแก้วต่างกันมากแค่ไหน ก่อนหน้านั้นแก้วออกจะเป็นเด็กเนิร์ดที่ทำให้ทุกคนเกลียดเธอแต่ไม่ใช่ฟางและเฟย์ แก้วมีอะไรที่แตกต่างจากคนอื่น เธอน่ารัก สดใส เป็นกันเองและเธอเห็นคนอื่นสำคัญกว่าตัวเองเสมอ ฟางเคยถูกโจรบ้ากามเกือบจะหยิบมีดมาแทงเธอด้วยความที่ว่าเธอขัดขืนแต่...แก้วต่างหาก แก้วที่โดนไม่ต่างจากเธอกลับรวบรวมแรงเฮือกสุดท้ายที่มีวิ่งมาบังมีดแทนเธอและผลักผู้ชายทั้งหมดออกไป ไม่ว่าเลือดสีแดงจะนองไปทั่วพื้นแต่เธอไม่หวั่นแม้จะมีสีหน้าเจ็บแบบทนไม่ไหวบ้างแต่เธอ...เธออีกแล้วที่เป็นคนพาเธอให้หนีออกมาและไม่ห่วงตัวเองแถมสำรวจตัวเธอว่ามีแผลอะไรมั้ย ทั้งที่เธอพยายามอย่างมากที่จะพาแก้วไปโรงพยาบาลแต่แก้วสังเกตเห็นแผลของเธอ เธอไม่ยอมไปจนกว่าเธอจะได้รับการปฐมพยาบาล
"ขอบใจนะฟาง" แก้วโผเข้ากอดฟางอย่างตื้นตัน ใช่แล้วนี่ต่างหากเพื่อนแท้ เพื่อนที่เธอไม่เคยมีมาก่อน ทั้งแก้วและฟางโอบกอดกันพร้อมกับที่ฟางปล่อยเสียงโฮและแก้วที่พยายามกลั้นน้ำตาและลูบหัวปลอบฟาง
ปัง~
"เธอไม่เป็นอะไรใช่มั้ยแก้ว" เสียงประตูเปิดออกเท่าที่ดูจากเสียงคนที่เปิดไม่น่าจะเรียกว่าเปิดประตู กระแทกประตูจะดีกว่าก่อนจะตามมาด้วยเสียงเหนื่อยหอบพร้อมร่างเซ็กซี่ในเสื้อผ้าเครื่องแบบอาจารย์ที่แนบเนื้อจนสาวๆมาเห็นคงกรี๊ดสลบ เหงื่อของเขาท่วมตัวเหมือนไปตกบ่อน้ำมายังไงยังงั้น ทันทีที่เขาได้ยินว่าแก้วถูกทำร้าย เขาก็ไม่มีกระจิตกระใจจะสอนอะไร พอหมดคาบเขารีบวิ่งจากคลาสชั้นบนสุดลงมายังห้องพยาบาล
"แหม~ เป็นห่วงชั้นหรอออ~" แก้วยิ้มแหย่ๆโทโมะที่หอบมาแถมพุ่งมาจับตัวเธอพลิกไปพลิกมา จับหน้าเธอหันไปซ้ายทีขวาที แถมสำรวจตามตัวเธอด้วย โทโมะที่พอรู้ตัวว่าทำอะไรลงไปก็กระแอมเล็กน้อย
"แค่จะมาดูรูมเมตว่ายังครบ 32 อยู่รึเปล่าต่างหาก" แต่โทโมะก็ยังคงสำรวจไม่เลิกแต่เท่าที่แก้วดูตอนนี้มันไม่สำรวจละมั้ง ก็เขาเล่นเอาจมูกมาคลอเคลียซอกคอแถมมือยังมาวางต้นขาเธออีก เอ๊ะ ! ปกติต้องมีเสียงยัยฟางกับยัยเฟย์ดังแซวเธอแล้วพวกนั้นไปไหนแล้วนะ แก้วหันไปหาเพื่อนสนิทก่อนจะพบความว่างป่าวพร้อมอนุภาคไรฝุ่นฟุ้งกระจายเต็มห้อง ไอ้เพื่อนบ้าออกไปเมื่อไหร่เนี่ย เธอจะรอดมั้ยเนี่ยดูสายตาไอ้บ้านี่สิ
"ออกไปเลยไป ฉันไม่เป็นอะไรหรอก" แก้วผลักโทโมะเบาๆแต่ผลที่กลับมาคือเขาโถมตัวลงมาจนเธอหงายหลังแผ่ลงกับเตียงพยาบาลและถูกประกบปากแบบเอาใจ(อีกแล้ว) เขาอยากให้เธอคลั่งตาย ใช่มั้ยเนี่ย T///T
"ไม่หรอก ยังดูไม่ทั่วเลย" โทโมะเริ่มซุกไซ้คออย่าหลงใหล และ ปลดกระดุมเสื้ออย่างร้อนรน อะไรๆในตัวแก้วทำให้เขารู้สึกแบบนี้นักหนา ทั้งกลิ่นตัวหอมๆ ทั้งเนื้อตัวนุ่มๆ ทั้งหน้าตาหวานๆที่ตอนนี้หน้าแดงๆ อะไรมันจะน่ารักน่าฟัดขนาดนี้เนี่ย เขาอดใจไม่ไหวแล้วนะ
-------------------------------------------------------------------------------------------
ยังไม่เอ็นซีหรอก ฮ่า~ -w-~ ขอเม้นๆ ๆ ๆ เรียกขวัญกำลังใจให้โมะมีแรงฮึดสู้ อัพน้อยขออภัย ฮี่ฮี่

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา