ฉีดฟิลเลอร์ปากเพิ่มริมฝีปากให้สวยไม่ใช่ดาราก็ฉีดได้

GUEST1649747579

ขีดเขียนดีเด่น (375)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:701
เมื่อ 11 เมษายน พ.ศ. 2566 15.48 น.

ฉีดฟิลเลอร์ปากสวยอย่างกับดารา 

 

ความสวยความงามเป็นเรื่องที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้ห่วงใยภาพลักษณ์ของตนเอง แม้มีจุดใดจุดหนึ่งที่ดูขัดตาไม่สวยเฉียบก็ยิ่งต้องการรีบจัดการกับปัญหานั้น เพื่อเสริมความมั่นใจให้มากขึ้น การฉีดฟิลเลอร์ปากก็เป็นการเสริมสวยอย่างหนึ่งที่ช่วยให้ปากดูอิ่มน้ำฉีดปากกระจับได้รูปไม่ว่าจะฟิลเลอร์ปากสายฝอหรือสายเกาก็ล้วนได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

การฉีดฟิลเลอร์ปาก คือการใช้สารไฮยาลูโรนิก แอซิด (Hyaluronic Acid : HA) ฉีดเข้าไปในปาก ซึ่งสารชนิดนี้มีคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยในการอุ้มน้ำ ทำให้ริมฝีปากมีความอวบอิ่มขึ้น สามารถช่วยให้ปากที่แห้ง บาง หรือไม่เข้ารูปเกิดความสมดุล เติมเต็มส่วนที่หายไปให้คืนรูปสวยงาม 

ส่วนราคาการฉีดฟิลเลอร์ปากขึ้นอยู่กับชนิดและปริมาณซีซีที่คุณต้องการฉีด ซึ่งแพทย์จะทำการพิจารณาว่าควรฉีดอย่างไรให้เหมาะสมกับริมฝีปากของคุณ คุณสามารถดูรีวิวของผู้ใช้บริการคลินิกก่อนทำการรักษาได้ แล้วฉีด filler ต้องทำอย่างไรบ้างไปดูกันเลย

 


  

ใครบ้างเหมาะกับการฉีดฟิลเลอร์ปาก

 

ฟิลเลอร์ปากเพิ่มความสวยให้ดูอ่อนเยาว์ 

 

โดยทั่วไปแล้วเมื่ออายุมากขึ้นสุขภาพก็จะเริ่มเสื่อมถอยลง ปากก็เช่นเดียวกัน เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจน เนื้อผิวริมฝีปากก็จะบางลงเรื่อย ๆ ทำให้เกิดริ้วรอยบริเวณเนื้อปากและขอบริมฝีปาก ผิวดูแฟบ ไม่สวยงามดังเดิม การเติมฟิลเลอร์จะช่วยทำให้ริ้วรอยร่องปากดูตื้นขึ้น ฉีดฟิลเลอร์ปากเหมาะสำหรับผู้มีปัญหาดังต่อไปนี้

 

  • ปากบาง หรือปากไม่เท่ากัน ทำให้ริมฝีปากบนและริมฝีปากล่างไม่ได้สัดส่วนสวยงามเท่าที่ควร การแก้ไขด้วยการฉีดฟิลเลอร์ปากจะช่วยเติมแต่งให้ปากดูสวยงามเข้ารูปเป็นธรรมชาติ
  • ปากคว่ำ ดูหน้าเคร่งขรึม บึ้งตึง ดูไม่เป็นมิตรสักเท่าไร การฉีดฟิลเลอร์สามารถช่วยยกมุมปากให้ปากยิ้มมากขึ้น 
  • ปากเบี้ยว หรือปากไม่เท่ากัน ลักษณะปากดูไม่สมดุล การฉีดปากกระจับ และเติมแต่งทรงให้ปากมีขนาดเท่ากัน สามารถช่วยเติมจุดที่ไม่พอดีให้สวยงาม
  • ปากแห้ง หรือปากเป็นร่อง ลอก ดูเป็นขุย โทรม ไม่แข็งแรง แก้ไขได้ด้วยการฉีด fillerปาก เพื่อบำรุงฝีปากให้เนียนนุ่มดูอวบอิ่มมีสุขภาพดี
  • ขอบปากไม่ชัด ไม่มีความสวยงามเท่าที่ควร การฉีดปากจะช่วยทำให้ปากคมชัดดูสวยงามมากขึ้น

 


  

รูปแบบยอดนิยมในการฉีดฟิลเลอร์ปาก 

 

นอกจากฟิลเลอร์ปากจะช่วยแก้ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับริมฝีปากข้างต้นแล้ว ยังเป็นการเสริมความสวยความงาม เพื่อเติมเต็มริมฝีปากให้ดูอวบอิ่ม เซ็กซี่ เป็นธรรมชาติ ดูมีความสดใสอยู่ตลอดเวลา สามารถเห็นผลเร็วทันใจประมาณ 15 นาที ซึ่งรูปแบบของการฉีดฟิลเลอร์ปากที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้มีอะไรบ้างไปดูกัน  

 

1. ฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับ

 

ฉีดปากกระจับ

 

สำหรับคนไทยแล้วการฉีดปากกระจับถือว่าเหมาะกับคนไทยเป็นอย่างมาก ด้วยรูปทรงปากโค้งเรียวมุมปากกระจับได้รูปคล้ายปีกนกสวยงาม ขอบปากชัด เนื้อปากอวบอิ่ม มีมิติมากขึ้น ช่วยดึงดูดความสนใจได้ดี

 

2. ฉีดฟิลเลอร์ปากสายฝอ

 

ฉีดปากสายฝอ 

 

การฉีดปากสายฝอกำลังเป็นที่นิยมในหมู่ดาราเป็นอย่างมาก เพราะการเติมฟิลเลอร์ปากปรับทรงให้ดูเซ็กซี่ อวบนูนหนา ริมฝีปากล่างหนาเต็มอิ่ม ริมฝีปากบนมีลักษณะเจ่อเล็กน้อย ทั้งนี้สามารถเพิ่มเติมความอวบอิ่มของริมฝีปากได้ตามความต้องการ ทำแล้วดูสวยเซ็กซี่ราวกับดาราฮอลลีวูดเลยทีเดียว

 

3. ฉีดฟิลเลอร์ปากทรงเกาหลี 

 

ฉีดฟิลเลอร์ปากเกาหลี 

 

เทรนเกาหลีถือได้ว่ามาแรงทุกวงการ และวงการความสวยความงามเกาหลีก็ถือว่ายืนหนึ่ง การฉีดฟิลเลอร์ปากเกาหลีนี้ มีลักษณะเหมือนมีลูกเชอร์รี 2 ลูก ติดอยู่ตรงกลางบริเวณริมฝีปากทั้งบนและล่าง ทำให้ดูมีความอวบอิ่มฟูมากกว่าด้านข้าง ช่วยให้ดูเด็กลงด้วย

 


  

ฉีดฟิลเลอร์ปากมีผลข้างเคียงไหม?

 

หลังฉีดฟิลเลอร์ปากมีผลข้างเคียงไหม?

 

การฉีดฟิลเลอร์ปากมีความปลอดภัย 100% เพราะสารที่ฉีดเป็นแบบเดียวกับที่มีอยู่ในชั้นผิวหนังของเรานั่นก็คือสารไฮยาลูโรนิก แอซิด (Hyaluronic Acid : HA) ซึ่งจะสลายไปเองตามธรรมชาติ ไม่ตกค้าง อีกทั้งริมฝีปากเป็นอวัยวะที่มีเส้นเลือดฝอยขนาดเล็กจำนวนมาก ทำให้ไม่เกิดผลข้างเคียงแต่อย่างใด ยกเว้นว่าผู้ป่วยเคยผ่าตัดมาก่อน เส้นเลือดบริเวณรอยแผลอาจผิดปกติ จึงต้องใช้ความระมัดระวังเป็นอย่างมาก ทั้งนี้หากแพทย์ประเมินแล้วเห็นควรสลาย fillerปาก ก็สามารถทำให้ริมฝีปากกลับมาเหมือนเดิมได้ภายใน 7 - 14 วัน 

 


  

สิ่งที่ควรรู้ก่อนฉีดฟิลเลอร์ปาก  

 

การฉีดฟิลเลอร์ปากจะอยู่ได้ประมาณ 6 - 12 เดือน การเตรียมตัวก่อนการฉีดฟิลเลอร์จะช่วยให้คุณสามารถเข้าใจแนวทางการรักษา ว่าจะสามารถแก้ไขปัญหาริมฝีปากที่คุณกำลังเผชิญอยู่หรือไม่ และสามารถตัดสินใจได้ว่าควรจะฉีดปากดีหรือเปล่า เราได้รวบรวมข้อมูลที่ควรรู้ก่อนฉีดฟิลเลอร์มาให้คุณแล้ว

 

สิ่งที่ต้องเตรียมตัวก่อนฉีดฟิลเลอร์ปากได้แก่

 

  • เลือกทำกับคลินิกที่มีความน่าเชื่อถือ ได้มาตรฐาน มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ
  • เรียนรู้วิธีการตรวจสอบฟิลเลอร์แท้และปลอมเพื่อมั่นใจในการฉีดปากกระจับ
  • เช็กรีวิวจากผู้ที่เคยรักษาในคลินิกนั้น ๆ
  • ควรปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ยาหรือมีโรคประจำตัวต่าง ๆ และควรงด 1 สัปดาห์ก่อนฉีดฟิลเลอร์ เช่น ยาแอสไพริน, ยากลุ่ม NSAIDs, ยา ibuprofen, ponstan, diclofenac และวิตามินต่าง ๆ เป็นต้น
  • งดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิดก่อนฉีดฟิลเลอร์ 1 วัน
  • งดกิจกรรมที่ทำให้เลือดสูบฉีด เช่น ออกกำลังกาย

 

ขั้นตอนการฉีดฟิลเลอร์ปากมีดังนี้

 

  • พบแพทย์เพื่อปรึกษาหารือวางแผนก่อนการตัดสินใจฉีด  
  • รุ่นฟิลเลอร์ที่เหมาะสม การเลือกรุ่นฟิลเลอร์ให้ได้ผลในการรักษามากที่สุด
  • ทำความสะอาดริมฝีปากและฉีดยาชา แพทย์จะต้องฆ่าเชื้อทำความสะอาดริมฝีปากทุกครั้งก่อนทำการฉีดปาก
  • ฟิลเลอร์ของแท้ การใช้ฟิลเลอร์ปลอมถือว่าเป็นภัยมหันต์ที่มีความอันตรายเป็นอย่างมาก 
  • แพทย์ ฉีดฟิลเลอร์ประมาณ 1 CC ตามจุดที่ได้วางแผนไว้ สามารถเพิ่มเติมจำนวน CC ได้ตามความเหมาะสม
  • ประคบเย็น ช่วยลดอาการบาดเจ็บ และลดบวมได้
  • แพทย์จะให้คำแนะนำหลังฉีดฟิลเลอร์ปาก เพื่อให้ฟิลเลอร์ได้ผลดี และอยู่ได้นาน
  • ติดตามผลการรักษา หลังฉีดฟิลเลอร์ประมาณ 1 เดือน เพื่อเช็กว่าการรักษาได้ผลหรือไม่

 


  

หลังฉีดฟิลเลอร์ปากดูแลตัวเองอย่างไรดี?   

 

แพทย์ผู้มากประสบการณ์จะเป็นผู้ประเมินริมฝีปากของคุณว่าเหมาะกับการเติมฟิลเลอร์ปากแบบที่คุณต้องการหรือไม่ และชี้แจงวิธีดูแลตนเองหลังฉีดฟิลเลอร์ปาก พร้อมข้อห้ามและข้อปฏิบัติที่มีความสำคัญมาก หากคุณต้องการให้ผลการรักษาออกมาดีก็ไม่ควรมองข้ามสิ่งเหล่านี้

 

  • งดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และเครื่องดื่มร้อน เพราะอาจลวกปาก หรือทำให้เกิดการอักเสบได้
  • งดออกกำลังกายอย่างหนัก หรือใช้แรงมาก ๆ เพราะอาจทำให้ปากที่ฉีดฟิลเลอร์ปากเสียรูปทรง
  • ดื่มน้ำให้มาก ๆ เพื่อให้ผิวหนังบริเวณริมฝีปากได้อุ้มน้ำช่วยให้ฟิลเลอร์ฟู และอยู่ได้ยาวนาน
  • งดดึง แคะ แกะ เกา หรือลองหนังริมฝีปากที่ทำการฉีดฟิลเลอร์ เพราะจะทำให้ผิวหนังที่กักเก็บน้ำถูกทำลาย ขาดความชุ่มชื้น

 


  

ฉีดฟิลเลอร์ปากอย่างไรให้ปลอดภัย

 

ฉีดปากกระจับราคาตามปริมาณที่ฉีดมีความปลอดภัยสูง 

 

หลายคนอาจจะกลัวว่าฉีดฟิลเลอร์ปากจะไม่มีความปลอดภัย ทำให้ปากผิดรูป ยิ่งไม่สวยงามตามที่ตั้งใจไว้ ไม่ต้องกังวลว่าฉีดฟิลเลอร์แล้วจะทำให้มีความผิดพลาด หากคุณได้ตรวจสอบข้อมูลที่สำคัญเหล่านี้ ริมฝีปากของคุณก็จะสวยสดใสตามที่ต้องการอย่างแน่นอน 

 

  • ฟิลเลอร์เป็นของแท้ 100% ได้รับ อย.ไทย และมีแหล่งผลิตที่ถูกต้องได้มาตรฐาน  
  • แพทย์มีความเชี่ยวชาญและเป็นแพทย์ด้านความสวยความโดยเฉพาะสามารถเติมฟิลเลอร์ปากได้อย่างมีคุณภาพ
  • คลินิกผู้ให้บริการ มีมาตรฐาน สะอาดปลอดเชื้อ อุปกรณ์มีความทันสมัย
  • ติดตามการรักษาหลังฉีดฟิลเลอร์ปากอย่างสม่ำเสมอ

 


 

คำถามที่พบบ่อย 

 

หลังจากเราได้ทราบข้อมูลเกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอร์ปากกันไปแล้ว ทีนี้เราลองมาดูกันว่ารีวิวฉีดฟิลเลอร์ปากมีคำถามที่เกี่ยวข้องอะไรบ้าง 

 

1.ฉีดฟิลเลอร์ปากบวมกี่วัน?

 

fillerปากบวมกี่วัน?

 

สำหรับผู้เติมฟิลเลอร์ปากจะมีอาการบวมหลังฉีดประมาณ 3 - 7 วัน ซึ่งอาการบวมจะขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล บางคนอาจบวมมาก บางคนอาจบวมน้อยย โดยปกติแล้วจะหายไปเองตามระยะเวลา คุณสามารถใช้ประคบเย็นช่วยลดอาการบวมได้ 

 

2. ฉีดฟิลเลอร์ปากเจ็บไหม? 

 

ฉีดปาก1cc เจ็บไหม?

 

ก่อนทำการฉีดฟิลเลอร์ปากแพทย์จะทำการฉีดยาชาบริเวณริมฝีปากก่อนฉีดฟิลเลอร์ ทำให้คุณไม่รู้สึกเจ็บตอนฉีดเลย แต่เมื่อหมดฤทธิ์ยาชาอาจจะเจ็บปวดบ้าง เนื่องจากริมฝีปากเป็นเนื้ออ่อนที่ไวต่อความรู้สึก

 

3. ฉีดฟิลเลอร์ปากกี่วันทาลิปได้

 

ลักษณะปากที่ฉีดฟิลเลอร์แล้วทาลิปได้ไหม?

 

สำหรับสาว ๆ ผู้รักสวยรักงามจะปล่อยให้ปากดำคล้ำขาดสีสันไม่ได้ หลังจากฉีดฟิลเลอร์ปากได้ 12 ชั่วโมง คุณก็สามารถทาลิปสติกได้ตามปกติ อีกทั้งยังสามารถทาทับบริเวณรอยฉีดได้

 


  

ฉีดฟิลเลอร์ปากราคาพิเศษกับรมย์รวินท์คลินิก

 

ฟิลเลอร์ปากสายฝอกับรมย์รวินท์ คลินิก

 

เมื่อรู้แล้วว่าการฉีดฟิลเลอร์ปากดีอย่างไร อย่ารอช้าไปฉีดปากกระจับกัน รมย์รวินท์ คลินิก (Romrawin Clinic) มีแพทย์ผู้มีความชำนาญในการฉีดฟิลเลอร์โดยเฉพาะ และยังเป็นอาจารย์แพทย์สอนในมหาวิทยาลัยชื่อดัง อีกทั้งฟิลเลอร์ยังเป็นของแท้ตรวจสอบได้ และยังมีเทคนิคการฉีดโดยเฉพาะที่ได้ผลเป็นที่น่าพอใจ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาแล้วมากมาย มีหลายสาขา ทำให้คุณมั่นใจว่าสวยอย่างปลอดภัยแน่นอนสอบถามบริการได้ที่ https://www.romrawinclinic.com หรือ Line @romrawinclinic และ Facebook Romerawin Clinic อ่านข้อมูลฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาได้ที่นี่

 


 

แก้ไขครั้งที่ 3 โดย GUEST1649747579 เมื่อ14 ตุลาคม พ.ศ. 2566 13.27 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา