พาสามีไปนวดจนโดนเอง18++++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2567 เวลา 17.56 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  506 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2567 17.56 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

สวัสดีคะ เนยนะคะ มีสามีแล้ว ชื่อก้อง แต่งงานแล้ว 13 ปี ตอนนี้เนยกับสามีอายุใกล้ๆกันคะ 38-39 เนยทำงาน บริษัท ส่วนสามีทำงาน เป็นเซลขายรถสปอร์ต เราทั้งคู่เรื่องการเงินการงานก็ไม่ค่อยขัดสนใช้ชีวิตสบายๆ วันหนึ่งเราทั้งคู่ ได้ไปเที่ยวร้านเหล้านั่งชิวย่านในเมือง กทม. เราก็ไปปาร์ตี้ฉลองโบนัสออกกับสามี นั่งกินกันไปกันมาก็เริ่มอยากฟังเพลงสนุกๆ ก็เลยย้ายร้านที่มีแต่โต๊ะ ยืนกินเต้นกันได้นิดหน่อยพอโยกๆ ขอพิมพ์ผัวล่ะกันนะยาวเกิน 555 ก็มีคนเต้นท์เซมาและชนผัวของฉัน ทำให้ผัวฉันถอยหลังไปชนกับสันเหล็กที่ทางร้านนำมาตกแต่ง ชนรู้สึก ปวดๆที่บ่า คนที่ชนรีบเข้ามาประคองผัวฉันแล้วขอโทษ เขาถามว่าเป็นอะไรมากไหม ผัวฉันก็บอกปวดๆที่บ่าข้างหลัง เขาถามไหวมั้ย ผัวฉันบอกไหวสบายๆเหมือนจะซ้นๆนิดหน่อน แต่ไม่มีปัญหา เขาบอกนั้นเปลี่ยนร้านเป็นนั่งกินไหม เดี๋ยวผมเลี้ยงเอง เราก็บอกไม่เป็นไร คุยไปคุยมา ก็ตกลง พาย้ายมาร้านนั่งกินดื่ม เขาก็ขอจับที่บ่าของผัวฉันล่ะบอกว่า ผมเปิดร้านนวดครับเดี๋ยวผมจะลองจับเส้นให้ ว่าเป็นไรมากไหม ซักพักเขาก็บอกน่าจะเส้นยึดพรุ่งนี้ก็ปวดแน่ เอาอย่างนี้พรุ่งนี้มานวดที่ร้านผมอยู่ไม่ไกลแถวนี้ เดี๋ยวผมรับผิดชอบเอง เราก็ขอบคุณ นั่งคุยกันไปกันมาก็เริ่มคุยถูกคอ คุยกันซักพัก เขาก็แนะนำตัว ชื่อ เจ เปิดร้านนวด อายุไล่ๆกันก็คุยกันสนุกสนานเริ่มเมาๆ เราก็ถามว่าคนเข้านวดเยอะไหมช่วงนี้ เจ ก็บอกเสียงเมาๆว่ามีเยอะ แต่เป็นแบบ VVIP นะ เดี๋ยวผัวก็พาเมียมานวด เมียก็พาผัวมานวด เราก็อ่อดีเลยนั้นพรุ่งนี้เราจะพาผัวไปนวดบ้าง 555 พอเลิกลาเขาก็แอดไลน์บอกเดี๋ยวพรุ่งนี้ส่งแผนที่ร้านไปให้ เช้าวันต่อมา เขาก็ส่งโลเคชั่นมาเราก็โทรหาเขาก่อน เขาบอกเข้าไปได้เลยครับ ผมบอกพนักงานที่ร้านไว้แล้ว ต้องขอโทษด้วยวันนี้ผมมีเดินทางไปต่างจังหวัด เลยไม่ได้เข้าไป พอเราไปถึงประตูหน้าร้านเล็กมาก พอเปิดเข้าไปปุ๊ปสวยและใหญ่มาก แต่ทางเข้าเล็กไปหน่อย ก็มีพนักงานผู้ชายมาต้อนรับ บอกสนใจแพ็คเกจแบบไหนดีครับ ก็มีหลายแพ็คเกจ แต่ละอันราตาแรงๆทั้งนั้น ยิ่ง VVIP นะ แพงจัด เราก็บอกว่า คุณ เจ ให้เข้ามา เขาก็อ่อ คุณเจได้จองไว้ให้แล้วครับนวดทั้งคู่เลยไหมครับ ไม่คะ แฟนฉันคนเดียว โอเคครับ คุณเจ ได้เลลือกแบบนวดน้ำมันห้องธรรมดาไว้นะครับสำหรับรีดเส้น แต่เรานี่สิคิดในใจ อะไรวะให้แค่แบบธรรมดา เราก็บอกว่า แบบห้อง VVIP ไม่ได้หรอ เขาบอกได้เลยครับถ้าคุณลูกค้าต้องการ จากนั้นเขาก็พาแฟนเราเข้าไปนวด และให้เรานั่งอยู่ห้องข้างๆ เป็นประตูติดกัน เหมือนเป็น2ห้องเลย พอเข้าไป จะเป็นกระจกมองทะลุไปให้แฟน ในห้องเราก็จะมีโซฟา ห้องน้ำ โต๊ะหน้าโซฟา ทำไมมันดีจังมองผัวนวดได้ด้วย ผัวเราเข้ามาห้องนวดนอนนวดปกติ แต่เป็นผู้หญิงนวดก็จะขืนๆหน่อย ซักพักนวดไปนวดมา หมอนวดผู้หญิงเริ่มนวดที่หว่างขาสลับกับเอามือไปโดนควยผัวฉันจนแข็ง ฉันลุกขึ้นเอาหน้าแนบกระจกแบบ จะทำอะไร ไหนดูสิ๊ เห็นแต่ผัวขยุบขยิบปากไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย ผัวฉันส่ายหัวไปมาอ่านปากว่าไม่ได้ๆ จากนั้นหมอนวดผู้หญิงจึงกางเกงออก คลึงไปคลึงมาจน ฉันเสียวเองยิ่งดูยิ่งเสีย แอร์เย็นๆไฟสลัวๆ หอมน้ำมัน มันเสียวยิ่งนัก จากนั้นเขาอ้าปากงับควยของผัวฉันดูดอม จนหน้าผัวฉันเสียวซ่าน ฉันเริ่มร้อนรุ่ม ค่อยๆเอามือไปถลกกระโปรงขึ้นแตะหีของตัวเอง มีน้ำซึมๆออกมาค่อยๆเขี่ยไปมาขณะที่ดูผู้หญิงคนนั้นดูดอมควยของผัวอยู่ อยู่ๆ ไฟห้องฉันก็ค่อยๆมืดลงมีแต่ไฟน้อยๆที่ห้องผัวส่องมา ก็มีคนเดินเข้ามาข้างหลังฉันมันมืดๆมองไม่ค่อยเห็นนัก ฉันตกใจ เขาเดินเข้ามาจากอีกประตูนึง รู้ตัวอีกทีเขามาอยู่ข้างๆฉัน2คนที่หน้ากระจกฉันตกใจมองเขาทั้งสองที่อยู่ซ้ายขวาเสื้อก็ไม่ใส่ หุ่นดีมาก มีกล้ามพอประมาณ ฉันตกใจค่อยๆละมือออกจากหีไว้ข้างตัว ฉันตกใจหนักกว่าอีกคือมือข้างขวาฉันไปโดนเหมือนอะไรแข็งๆ ฉันมองลงไปหืม เขาไม่ใส่เสื้อผ้าเลย ควยเขาชี้แข็งเป็นลำใหญ่มาก ฉันพูดอะไรไม่ออกได้แต่ยืนอึ้ง เขาบอกดูต่อไปเถอะครับคุณผู้หญิง เดี๋ยวผมช่วย คนแรกที่พูดเอามือค่อยๆรูปคำตัวฉันที่บ่าไหล่จนทำให้เคลิ้ม อีกคนนวดจากข้างหน้า ค่อยๆลูปมาถึงเต้านมมันเคลิ้มดีมากรู้ตัวอีกทีเสื้อผ้าฉันโดนถอดไปหมดแล้ว คนที่นวดข้างหน้าเขายืนนวดไปมาควยเขาก็มาจ่อที่หีไปมา ควยใหญ่กันทั้งคู่ ข้างหลังควยก็เฉียดไปมา เขาบอกไม่ต้องกลัวนะครับ อันนี้เป็นกระจกมองจากด้านเราได้ทางเดียวคนที่อยู่ข้างหน้าฉันมายืนข้างๆส่วนคนที่อยู่ข้างหลังดันตัวฉันติดกระจก ค่อยๆไซร์คอไปมา จูปต้นคอเบา ฉันตื้นเต้นมากยืนตัวแข็งทำอะไรไม่ถูก เขาค่อยๆจับเอวฉันแอ่นและเอาควยมาถูไปมาที่ร่องหีที่เปียกไปด้วยน้ำเงียน ถูอยู่นานมากฉันเสียวไม่ไหว น้ำหีไหลนอง เปียกเต็มลำควยที่ถูหีไปมา ลื่นไปหมดเพลินมาก ถูไปถูมาาเขาเริ่มยัดควยเขามาทีละนิด ทีละนิด แล้วดันเข้าไปจนสุด ฉันจิกเท้ากระดกตัวขึ้นด้วยความเสียว มันลื่นคับพอดีๆ แต่ที่สำคัญคือยาวมาก เข้าทีไรหน่วงๆท้องน้อยทุกที เขาซอยเข้าออกช้าๆลึกๆสาวเขาสาวออก มันแน่นๆอยู่ในหีไม่นาน ฉันสายตูดไปมาเหมือนน้ำหีจะแตก เขาเริ่มกระแทกเน้นๆเหมือนจะรู้ ฉันไม่กล้าส่งเสียง จนน้ำหีฉันแตก ขาฉันสั่น บอกน้ำหีฉันแตกแล้ว ฉันยืนไม่ไหวแล้ว เขาประคองไปที่โซฟา เขาค่อยๆพาฉันเดินถอยหลังแบบควยไม่หลุดและให้ฉันนั่งทับและหันหน้าเข้าหาเขา หันมาอื้มหล่อด้วย ควยยังดีอีก อีกคนก็ข้มๆยืนรูดควยไปมา แต่ล่างๆแสงมันน้อยจึงไม่เห็นควยอีกคน แต่คนดีก็โอเคล่ะ ฉันนั่งทับควยไปสะดุ้งเลยมันลึกมากเสียวสุดๆเหมือนในหีลึกๆไม่เคยโดนอะไรเข้าไปแหย่มันโดน เพราะควยผัวก็ไม่ได้ยาวขนาดนี้ ฉันฟินมากน้ำหีฉันไหลไม่พัก ฉันเอามือปิดปากไปขย่มไป อีกคนบอกส่งเสียงเลยครับ ฝั่งนั้นไม่ได้ยิน และคนที่สองก็จับฉันให้แอนตัวไปทันคนแรกที่ฉันขย่มควยอยู่และยกตูดฉันขึ้นให้ควยของคนแรกหลุดให้ตัวโน้มไปให้คนข้างหน้าดูดเลียฟินมาก และค่อยๆยัดควยของเขาเข้ามาจากด้านหลัง มันตึงแน่นมากเหมือนหัวควยเขาจะใหญ่ ฉันขาสั่นเขาค่อยๆสอดเข้ามาทีละนิดมันครูดในรูหีแน่นไปหมด หัวควยที่บานใหญ่ค่อยๆมุดเข้ามาในรูหีของฉัน จนสุดโคน ฉันร้องลั่นเลย โอ๊ยยย เสียวหี ทำไมมันคับแน่นขนาดนี้ เขาถามไหวไหมครับคุณผู้หญิง ฉันบอก เอาต่อเลยเสียวหีมาก จังหวะดึงออกมันดังครืดๆครูดผนังในรูหีไปหมด โอ๊ยยย ไม่ไหว เสียวหีเหลือเกิน คนที่ฉันนั่งทับควยเขาอยู่เขาก็เอาควยมาถูแตดไปๆมาๆมันเสียวมาก แถมยังโดนคนที่อยู่ข้างหน้าดูดนมบีบนม และคนที่เย็ดฉันอยู่จากข้างหลังก็สูดดม ไซร์ต้นคอและแผ่นหลังจนฉันเสียวไปทั้งตัว เขาค่อยๆโยกเร็วขึ้นๆ จนฉันเหมือนน้ำจะแตก แอ่นหีเข้าเขาซอยได้มาถนัดๆ ฉันบอกจะแตกแล้ว น้ำหีจะแตกแล้ว เขาเร่งซอยโอ้โห ควยก็ใหญ่แข็งมาก กระทุ้งเข้ามาซะใจจริงๆ ฉันร้องโอ้ยไม่ไหวแล้วน้ำหีจะแตก แน่นหีตึงหีกูมาก ฉันกรีดร้องบอกแตกแล้ววววว เอามือไปข้างหลังดันตัวเขาออก ฉันดันไปควยเขาหลุดจากหี อีกคนที่ฉันนั่งทับอยู่จับแอวฉันยกทันทีเอาควยมาจ่อที่ปากรูหีแล้วกดลงมิดด้ามควงต่อเนื่อง ตัวฉันสั่นไปทั้งตัวไม่เคยโดนอะไรแบบนี้มาก่อนเลยฉันหมดแรง นั่งทับควยคนแรกจนมิดลำมันลึกมาก คนนี้ลึกกว่าจริงๆ รู้เลยควยใครเป็นควยใคร แต่อีกควยก็ใหญ่ตึงคับในรูหีดี ยาวกำลังดี ฉันยังโดนบดหีไม่หยุดจนฉันบอกพอก่อนไม่ไหวแล้ว มันเสียวเกินไปแล้ว เขาจับแอวฉันบดควยเขาอย่างไม่หยุด ฉันร้องไม่เป็นภาษามันเสียวมากเวลาน้ำแตกแล้วโดนกระแทกหรือเย็ดแรงๆต่อเนื่อง ขาไม่มีแรงเลยคนที่อยู่ข้างหลังจับตูดฉันยกขึ้นให้คนที่อยู่ข้างล่างกระแทกควยขึ้นมา เขากระแทกควยเร็วมาก มือก็เขี่ยเม็ดแตดไปด้วย โอ๊ยย เสียวหีลึกมากเลย เขาถอดควยออกคนที่ยกตูดฉันไว้ยัดควยเข้ามาในหีต่อ หืมมมม อันนี้ก็ตึงแน่นหีไปหมด เขาสลับดึงเข้าออกสลับกันไปมา มันเสียวชิบหายควยนั้นยัดรูหีที ควยนี้ยัดรูหีที อีกคนก็ควยใหญ่อีกคนก็ควยยาว เขาจับฉันท่าหมาซอยจากข้างหลัง คนมายืนให้ฉันดูดอมควย คือคนที่ควยยาว หีก็โดนกระแทกปากก็อมควยไปด้วยยิ่งเสียวยิ่งดูดแรงเสียงผู้ชายสองคนร้องสลับกันยิ่งมีอารมณ์สุดๆ คนควยใหญ่บอกจะไม่ไหวแล้ว น้ำควยจะแตกแล้ว ฉันบอกจะไม่ไหวแล้วเหมือนกัน กระแทกควยใหญ่ๆเข้ามาในหีฉันเลยฉันเสียวหีมาก ไม่นานคนควยยาวน้ำแตกคาปากฉันก่อน กระพุ่งเต็มปากไหลมาเต็มคางไปหมด คนควยใหญ่ก็กระแทกแรงๆตามที่ฉันต้องการเขากระแทกเน้นๆแรงๆฉันต้องขยับหีหนีเพราะมันเสียวมากเขาเอามือจับเอวและกระแทกอีกฉันบอกไม่เอาแล้วเอาควยออกก่อนไม่ไหวแล้วเสียวหีมาก โอ๊ย เสียวหีจริงๆเอาควยใหญ่ๆออกมาก่อนได้ไหม น้ำหีฉันออกแล้ว ออกแล้วว!!!! เขากระแทกสุดลำดังพั๊บ ฉันบอกอย่าแตกในนะ รู้ตัวอีกทีดอกนี้ล่ะสะดุ้งสุดตัวควยใหญ่เข้ามาลึกมาก ฉีดน้ำควยกระตุกอยู่ในหีตุ๊ปๆ เขาบอกขอโทษครับชักออกไม่ทัน ฉันบอกไม่เป็นไรด้วยเสียงหอบๆ โอ๊ยย เสียวหียังไม่หายเลยจำช่วงจังหวะที่ควยใหญ่ๆแตกในหีมันวนเวียนอยู่ เขาดึงควยออกฉันก้มไปมองที่เขากำลังดึงออกมา ควยและหัวควยใหญ่มาก พึ่งเห็น น้ำควยไหลย้อยออกมาจากรูหีขาวขุ่นไหลย้อยไปถึงต้นขาเยอะมากจริงๆ ฉันบอกไหนขอดูควยชัดๆหน่อยเพิ่มไฟให้หน่อย ฉันถึงกับตาโตบอกโอ้โห ควยดีทั้งคู่เลยสวยมาก ยาวใหญ่กำลังดี อีกคนหัวควยบานแดง ยาวกำลังดี น่าอมมาก ทำไมไม่ให้อมควยก่อน เขาบอกจะอมก็อมได้เลยนะ ฉันจับๆควยเล่นดูแข็งมาก ยังแข็งไม่หดเลย ฉันคิดในใจควยน่าอมชิบหาย ฉันทดไม่ไหวคว้าควยใหญ่เข้าปากก่อนเลย อื้มมม ดีมาก อมฉันจับถนันสุดๆ ฉันดูดอมควยทั้งคู่จนพอใจ ลุกขึ้นบอกพอแล้วหันไปดูผัวนอนหลับอยู่บนเตียงกำลังจะใส่เสื่อผ้าออกไปปลุก ชายทั้งสองบอกผมไม่ไหวมาดูดควยให้เงี่ยนและจะไปเลยหรอครับ เขาจับฉันนอนอ้าขายัดควยเข้ามาอีกทีรอบนี้มันรุนแรงเร้าใจมาก เขากระหน่ำเย็ดฉันไม่พักสลับกับให้ฉันดูดอมควยไปด้วย จนน้ำหีฉันแตกไม่รู้กี่รอบต่อกี่รอบ อีกทั้งเขายังแตกใส่ในรูหีฉันทั้ง2คน ฉันหมดแรงมากนอนพักซักแป๊ปและไปปลุกผัวที่นอนหลับอยู่บนเตียงนวด ห้องน้ำในนั้นก็ไม่มีใส่กางเกงในลุกมาปลุกผัวน้ำควยชายทั้งสองไหลเต็มกางเกงในฉันเลย ขึ้นรถมา ผัวฉันรับสารภาพว่าโดนหมอนวดหญิงอมควย ฉันก็แกล้งไม่รู้ก็ถามไปต่างๆนาๆว่ายังไงอะไร แต่ในใจฉันคิดว่าไม่เป็นไรหรอก ฉันยังโดนผู้ชายควยใหญ่เย็ด2คน คนล่ะ2น้ำ มันหีชิบหาย อิอิ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา