ฝันร้าย

5.2

เขียนโดย NameKS

วันที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 17.20 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,433 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 08.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) ต้นตอคำสาป

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เมื่อ 10 วันก่อนถึงปัจจุบัน
"ทาคิยะ วันนี้พ่อกับแม่จะไปอียิปต์นะลูก ดูแลตัวเองละ" พ่อแม่ของทาคิยะตอบ(ผมลืมบอกไปพ่อกับแม่ผมเป็นนักล่าสมบัติพวกเขามักจะออกไปหาสิ่งของที่มีมูลค่าเสมอ)
"คร้าบบบบ " ทาคิยะตอบกลับไปตามปรกติ
พ่อแม่ของทาคิยะก็ออกเดินทางไปอียิปต์
9 วันก่อนถึงปัจจุบัน 7:11
"ตี่ ดิ้ง" เสียงเมลล์เข้าโทรศัทพ์ทาคิยะ
"อะไรอะ" ทาคิยะพูดเบาๆ
" ทาคิยะพ่อกับแม่พบสมบัติปริศนาซึ่งมันน่าจะมีมูลค่ามากเลยพวกเราเลยจะกลับญี่ปุ่นตอนนี้เลย แต่พวกเราคงไม่ได้เข้าบ้านเพราะพวกเราจะไปที่ศูนย์วิจัยก่อน โอเคตอนนี้พวกเรากำลังจะขึ้นเครื่องบิน ไปละนะพวกเรารักลูกนะ" พ่อแม่ทาคิยะส่งข้อความมา
"ครับบ" ทาคิยะพิมพ์ตอบ
หลังจากนั้น 8 วันก่อนถึงปัจจุบัน
ระหว่างที่ที่ทาคิยะกำลังดูรายการเกมส์โชว์อยู่
"ขณะนี้ได้มีข่าวด่วนเข้ามานะค่ะ" เสียงจากทีวีว่ามีข่าวด่วนเข้ามา
"ข่าวด่วนอะไรกันเนี่ย" ทาคิยะพูดเชิงรำคาญ
"เราได้ทราบมามีเครื่องบินนักล่าสมบัติที่กำลังเดินทางกลับจากอียิปต์ตกกลางมหาสมุทรค่ะ" 
ผมไม่คิดเลยว่าการพิมพ์เมลล์ตอบครั้งนั้นจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ผมได้ตอบกลับข้อความของพ่อ
กลับมาปัจจุบัน
"ใช่" ทาคิยะพูดคนเดียว
"เราต้องถามมันให้แน่ใจ" ทาคิยะพูดพร้อมวิ่งไปร้ายยาเพื่อซื้อยานอนหลับ
''จริงสิ ลืมไปเมลล์บอกเลยว่าวันนี้จะขอลา" ทาคิยะกดเมลล์ไปหาเรียวมะแล้วก็กินยานอนหลับ
ในความฝัน
"แกนี่ ลงทุนจริงๆเลยนะ555" ปีศาจตอบ
"ผมมีเรื่องจะถามแก" ทาคิยะพูด
"อะไรหละ 555" แกเป็นสมบัติทีพ่อกับแม่ฉันหาเจอใช่ไหม"
"ใช่ ฉันเองแหละ" ปีศาจตอบพลางยิ้ม
"พ่อแม่แกไม่ทำตามคำเตือนทั้งๆที่บนกำแพงก็เขียนติดไว้ ผู้ใดที่แตะต้องสมบัตินี้จะต้องถูกคำสาปมรณะกันทั้งตระกูล" ปีศาจหัวเราะใส่
"แล้วมันเกี่ยวอะไรกับโยโกะหละ" ทาคิยะตะโกนใส่
"ก็มันเป็นคนที่แกรักไง เพื่อนแกคนที่แกรักทุกคนต้องตาย555" ปีศาจตะโกนอย่างสะใจ
ทาคิยะตื่นขึ้นมาพร้อมอาการเหนื่อย
"เช้าอีกวันเลยหรอเนี่ย ยานี่แรงจริงๆ" ทาคิยะพูดพร้อมกับเอามือจับหัว
"อาบน้ำกินข้าวไปโรงเรียนดีกว่า" ทาคิยะบอกตัวเอง
เมื่อถึงโรงเรียน
"อรุณสวัสดิ์ ทุกคน" ทาคิยะทักทาย
หลังจากนั้นเวลาก็ผ่านไปจนเย็น
ทาคิยะตื่นขึ้นมา
"อะไรกันเนี่ย!!!!"

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา