ฝันร้าย

5.2

เขียนโดย NameKS

วันที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 17.20 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,369 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 08.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) ต้นตอคำสาป

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เมื่อ 10 วันก่อนถึงปัจจุบัน

"ทาคิยะ วันนี้พ่อกับแม่จะไปอียิปต์นะลูก ดูแลตัวเองละ" พ่อแม่ของทาคิยะตอบ(ผมลืมบอกไปพ่อกับแม่ผมเป็นนักล่าสมบัติพวกเขามักจะออกไปหาสิ่งของที่มีมูลค่าเสมอ)

"คร้าบบบบ " ทาคิยะตอบกลับไปตามปรกติ

พ่อแม่ของทาคิยะก็ออกเดินทางไปอียิปต์

9 วันก่อนถึงปัจจุบัน 7:11

"ตี่ ดิ้ง" เสียงเมลล์เข้าโทรศัทพ์ทาคิยะ

"อะไรอะ" ทาคิยะพูดเบาๆ

" ทาคิยะพ่อกับแม่พบสมบัติปริศนาซึ่งมันน่าจะมีมูลค่ามากเลยพวกเราเลยจะกลับญี่ปุ่นตอนนี้เลย แต่พวกเราคงไม่ได้เข้าบ้านเพราะพวกเราจะไปที่ศูนย์วิจัยก่อน โอเคตอนนี้พวกเรากำลังจะขึ้นเครื่องบิน ไปละนะพวกเรารักลูกนะ" พ่อแม่ทาคิยะส่งข้อความมา

"ครับบ" ทาคิยะพิมพ์ตอบ

หลังจากนั้น 8 วันก่อนถึงปัจจุบัน

ระหว่างที่ที่ทาคิยะกำลังดูรายการเกมส์โชว์อยู่

"ขณะนี้ได้มีข่าวด่วนเข้ามานะค่ะ" เสียงจากทีวีว่ามีข่าวด่วนเข้ามา

"ข่าวด่วนอะไรกันเนี่ย" ทาคิยะพูดเชิงรำคาญ

"เราได้ทราบมามีเครื่องบินนักล่าสมบัติที่กำลังเดินทางกลับจากอียิปต์ตกกลางมหาสมุทรค่ะ" 

ผมไม่คิดเลยว่าการพิมพ์เมลล์ตอบครั้งนั้นจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ผมได้ตอบกลับข้อความของพ่อ

กลับมาปัจจุบัน

"ใช่" ทาคิยะพูดคนเดียว

"เราต้องถามมันให้แน่ใจ" ทาคิยะพูดพร้อมวิ่งไปร้ายยาเพื่อซื้อยานอนหลับ

''จริงสิ ลืมไปเมลล์บอกเลยว่าวันนี้จะขอลา" ทาคิยะกดเมลล์ไปหาเรียวมะแล้วก็กินยานอนหลับ

ในความฝัน

"แกนี่ ลงทุนจริงๆเลยนะ555" ปีศาจตอบ

"ผมมีเรื่องจะถามแก" ทาคิยะพูด

"อะไรหละ 555" แกเป็นสมบัติทีพ่อกับแม่ฉันหาเจอใช่ไหม"

"ใช่ ฉันเองแหละ" ปีศาจตอบพลางยิ้ม

"พ่อแม่แกไม่ทำตามคำเตือนทั้งๆที่บนกำแพงก็เขียนติดไว้ ผู้ใดที่แตะต้องสมบัตินี้จะต้องถูกคำสาปมรณะกันทั้งตระกูล" ปีศาจหัวเราะใส่

"แล้วมันเกี่ยวอะไรกับโยโกะหละ" ทาคิยะตะโกนใส่

"ก็มันเป็นคนที่แกรักไง เพื่อนแกคนที่แกรักทุกคนต้องตาย555" ปีศาจตะโกนอย่างสะใจ

ทาคิยะตื่นขึ้นมาพร้อมอาการเหนื่อย

"เช้าอีกวันเลยหรอเนี่ย ยานี่แรงจริงๆ" ทาคิยะพูดพร้อมกับเอามือจับหัว

"อาบน้ำกินข้าวไปโรงเรียนดีกว่า" ทาคิยะบอกตัวเอง

เมื่อถึงโรงเรียน

"อรุณสวัสดิ์ ทุกคน" ทาคิยะทักทาย

หลังจากนั้นเวลาก็ผ่านไปจนเย็น

ทาคิยะตื่นขึ้นมา

"อะไรกันเนี่ย!!!!"

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา