MISSION COMPLETE

-

เขียนโดย บากะเดส

วันที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 21.28 น.

  5 ตอน
  4 วิจารณ์
  6,633 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 มีนาคม พ.ศ. 2560 11.06 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) Mission 3

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     ผมกับพี่พีเอกำลังตามหาพี่เอ็นเอกับพี่เอ็นที(จริงๆตัวละครเอาจากชีวิตจริงของไรต์ค่ะ ชื่อเป็นชื่อย่อค่ะ>3<)

     "อ้ะ...อยู่นั่นไง"เราเจอทั้ง2คนแล้ว

     "โย่ว อยู่นี่เอง"พี่เอ็นทีทักมา

     "เราจะเอายังไงละครับ มาลองใช้พลังก่อนไหมครับ" ผมคิดว่าแบบนี้จะดีก่อนอะนะ

     "ฉันเมื่อเดิมฮิวเลือด" สายฮิวพี่เอ็นที

     "พี่ก็เหมือนเดิมแหละ" พี่เอ็นเอคอยเพิ่มพลังเหมือนเดิม

     "พี่ก็สายโจมตีโดยตรง เธอก็ลอบสังหารเหมือนเดิมใช่ไหมล่ะเอไอ" พวกเราใช้วิธีการแบบนี้ทุกครั้งที่เล่นเกมเพราะแบบนี้พวกเราคิดว่าปลอดภัยที่สุดถ้าทุกคนใช้คนละสายเพราะทุกสายจะได้ช่วยกัน และก็นะ...

     "ใช่ครับ แต่...เลิกใช้คำว่า'เธอ'เป็นคำแทนตัวผมได้ไหม!!!!!!!!! ใช้นายไม่ได้เรอะะะะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     "555ก็มันติดแล้วนี้"กวนteenป่ะว่ะครับ

     "เฮ้ย พวกเราสายไรกันบ้าง สายโจมตีทุกคนใช่ไหมคนเยอะขนาดนี้ไม่ตายอยู่แล้ว" พวกนั้นอีกไม่นานก็ตาย ถ้าสู้ไปเลื่อยและไม่มีคนฮิวก็ตายแน่

     "งั้นเราไปดูพวกร้านค้ากันไหมเพราะมันต่างจากที่เราสร้างหลายเท่าเลยล่ะ" พี่เอ็นเอพูดก็ดีแฮะ เริ่มหิวแล้วด้วย

     "เดี๋ยวนะจะหาเงินยังไงฟร่ะะ" พี่พีเอพูดโคตรตรงประเด็น

     "พวกคุณเธอทำงานคร้าบงั้นผมสร้างร้านและชุดให้คุณบอกมาสิจะทำอะไรขายกัน" เจ้าคอมฯแนะนำมาอีกแล้ว แต่ก็ดีนะ

     "เอาร้านขนมหวานค่ะะะะ" พี่สาวทั้ง2คนพูดโดยไม่ถามผู้ชายอย่างพวกผม 

     "ทำขนม2คนผู้หญิงค่ะ เสริพ2คนผู้ชายค่ะ" ไม่ถามอีกแล้ว..

     "เอไอนี้ผู้ชายหรอกเหรอล้อเล่นๆผมพูดเล่นนะแต่แต่งหญิงหน้าจะใช้ได้" กวนตรีนนนนนนนนนน

      "ใช่ไหมล่ะะะ" พี่เอ็นเเเเเเเเเเเเอ๊

      "งั้นชุดหญิง3เอ๊ย2 ชุดชาย2นะครับ" วอนล่ะมรุง

      "ตามใจเลยค่ะ/ครับ"

      "พวกพี่อ่ะ =////= !!!!!!!!" แกล้งกรูจังว่ะครับ

            ติดตามต่อวันจันทร

-----------------------------------------------------คนดูคิดว่าไงคะชุดหญิง2หรือ3ชุดดี หุๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

เพื่อน : เผิยธาตุแท้เหรอมรึงงงงง

เรา : วรั้ยยยยยยย

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา